(2)

144 14 2
                                    

Kim Jungwoo cứ òa khóc như một đứa trẻ , đến khi không còn sức để khóc nữa mới ngủ thiếp đi . Đêm khuya biệt thự của Kim  gia phá lệ yên tĩnh , bảo vệ đi tuần tra xung quanh .
Bất chợt có một bóng đen lướt qua nhanh như chớp không để lại bất cứ một tiếng động nào . Từ ban công của lầu hai , nơi phòng ngủ của Jungwoo , bóng đen ấy thoáng chốc đã lên đến cửa , đèn trong phòng vẫn sáng bóng, đen kì lạ nhìn qua cửa sổ thấy chủ nhân căn phòng đang say ngủ thì nhanh tay mở cửa sổ rồi tự nhiên đi vào .
''Ngay cả cửa sổ cũng không đóng sao ?'' - Bóng đen nghĩ thầm .
Nơi chiếc giường êm ái có một nam nhân đang nằm yên giấc , trên khóe mắt vẫn còn đọng nước . Đưa bàn tay rắn chắc lên đôi mắt kia , khóe miệng vô thức giương lên , tạo thành một đường cong hoàn mỹ .
''Bảo bối ! Về nhà nào'' nói rồi liền bế Kim Jungwoo lên ôm trọn trong vòng tay của anh . Người con trai này thật là xinh đẹp....Rồi như cách ban đầu anh rời khỏi Kim gia.
Sáng hôm sau Jungwoo tỉnh dậy trên chiếc giường rộng lớn , căn phòng mà cậu đang nằm tràn ngập màu tím , từ bức tường , rèm cửa cho đến đồ dùng đều là màu tím xinh đẹp . Trong phòng còn ngát hương Ivy mà cậu yêu thích .
Nhanh chóng nhận ra đây không phải là mình , cậu nhất thời sợ hãi hét lên . Bằng cách nhanh nhất đi vào toilet để rửa mặt . Jungwoo chạy ra khỏi phòng , trước mặt cậu là một tòa nhà được thiết kế theo kiến trúc phương Tây , trần nhà cao vút ở giữa còn gắn một chùm đèn pha lê lấp lánh được gọt dũa rất tinh tế .
Bộ sofa màu đen ngọc trải dài bao quanh chiếc bàn thủy tinh được đặt chính giữa đại sảnh . Người giúp việc thì cứ đi tới đi lui , nhiều không đếm nổi.
''Đây là đâu'' - Jungwoo run rẩy đi xuống phía dưới , mắt lại sắp đọng nước.
''Dậy rồi sao ?'' - Một giọng nói trầm thấp vang lên phía sau cậu , khiến cậu giật mình mà bật người ra đằng sau , Huang Lucas nhanh chóng đưa tay đỡ lấy thân cậu mặt sát mặt mà lên tiếng :
''Không cần phải giật mình như vậy đâu''
''Anh là ai , sao tôi lại ở đây ?'' - Jungwoo đưa tay cố sức đẩy anh ra , nhưng bất lực đành lên tiếng.
''Em là vợ tôi , vậy tôi là gì của em ?'' - Lucas nhếch môi cười.
''Anh....anh là chồng tôi ?'' - Jungwoo trố mắt hỏi.
''Ngoan lắm ! Chịu nhận tôi là chồng rồi sao'' - Huang Lucas đắc thắng lên tiếng.
Cậu mắt chữ A miệng chữ O trừng mắt nhìn anh bực tức vô cùng khi mình bị lừa ''Anh...'' .
Cái miệng nhỏ xinh của cậu chưa nói hết câu đã bị anh chặn bằng một nụ hôn , môi lưỡi dây dưa với nhau , Kim Jungwoo giãy dụa . Cậu càng giãy dụa anh càng thích thú , lưỡi của anh quấn lưỡi của cậu tham lam hút hết mật ngọt từ miệng cậu một lúc lâu mới buông ra .
Đầu óc cậu quay cuồng ngay cả sức đứng cũng không có , cậu đành bất lực gục đầu vào lồng ngực vạm vỡ của anh mà thở dốc . Đối với màn chào đón buổi sáng như vậy thật sự khiến cậu tức giận mà rủa thầm.
''Nè ông chú già , anh thật quá đáng''
''Em là vợ tôi . Tôi có quyền !'' - Bằng cách ngắn gọn nhất anh bình thản trả lời ko quan tâm việt cậu gọi anh là ông chú già.
''Phải rồi , chiều nay chúng ta sẽ kết hôn đó . Em ở nhà chuẩn bị đi nhé ! Tôi đến công ty , có gì thì cứ gọi quản gia'' - Lucas buông cậu ra dặn dò.
''KẾT HÔN ?''
''Phải rồi''
''Không thích''
''Em có quyền lựa chọn sao ?'' - Lucas nhếch môi cười , lộ rõ bản chất nắm quyền . Jungwoo chỉ biết cúi đầu , bàn tay nhỏ nhắn siết chặt lấy vạt áo . Huang Lucas đưa tay xoa đầu cậu khuôn mặt không chút biểu tình :
''Ăn sáng đi , đồ của em đã được đưa đến rồi''
Jungwoo gật đầu nhưng một suy nghĩ chợt hiện lên trong đầu cậu , cậu lập tức chạy ra cửa hét lên.
''Huang Lucas...Anh dám bắt cóc tôi'' - Chính là lúc anh vừa ra tới cửa cậu liền sực nhớ hôm qua cậu ngủ ở Kim gia . Vậy mà bây giờ lại thức dậy ở nhà anh , cậu kinh hãi mà hét lên.
Lucas nghe được quay đầu lại , khóe miệng nhếch lên khuôn mặt đầy hứng thú
''Tôi bắt cóc em đem về làm vợ'' - Nói rồi anh sải bước đi đến chiếc xe Mayback Exelero đang đứng chờ sẵn và không quên để lại cho cậu một câu châm chọc.

(Luwoo) NCT  Chuyển ver - Bắt cóc em đem về làm vợOnde histórias criam vida. Descubra agora