(5)

98 11 4
                                    

  ''Lạnh quá'' - Tiếng thở gấp chợt vang lên trong đêm khuya thanh tĩnh . Huang Lucas bất chợt tỉnh dậy, anh phát hiện người con trai trong lòng anh đang run rẩy , cánh tay ôm siết lấy anh . Hơi thở nóng bừng , toàn thân cũng nóng ran . Anh giật mình lên tiếng.
''Jungwoo....em sao vậy ?''
''Lạnh quá....rất lạnh.....hộc...hộc'' - Jungwoo không ngừng kêu than , cánh tay càng siết chặt lấy người anh hơn . Huang Lucas lấy thêm chăn bông bên cạnh đắp cho cậu nhưng dường như không có ích , cậu vẫn than lạnh.
''Mẹ ơi....đừng bỏ Jungwooie mà.....mẹ ơi....hix....hix....'' - Cậu mê sản không ngừng gọi mẹ . Huang Lucas đau xót nhìn cậu không ngừng run rẩy . Bây giờ đã là 1h sáng cậu bây giờ lại phát sốt có gọi bác sĩ cũng không kịp .
Nghĩ ngợi một lúc Lucas quyết định dùng thân nhiệt để sưởi ấm cho cậu . Anh đưa tay cởi bỏ chiếc áo ngủ , làn da trắng mịn lộ ra , Lucas bình tĩnh tiếp tục cởi hết đồ trên người cậu ra , da của cậu mịn màng , vì bị sốt cao nên có chút ửng đỏ .
Hơi thở anh khó nhọc ép dục vọng xuống , anh cởi bỏ chiếc áo sơ mi đang mặc trên người tiếp tục ôm cậu vào lòng đắp chăn lại , hơi thở của Yoongi từ từ đều dần lại nhưng bàn tay vẫn ôm anh không buông . Thấy cậu đã đỡ lạnh anh cũng an tâm nhắm mắt tiếp tục ngủ .
Chưa bao giờ anh thấy lo lắng cho một ai như lúc này , trong lòng anh tự hiểu anh yêu cậu nhưng tình yêu này chưa chắc đã bền vững . Vì anh và cậu ở 2 thế giới khác nhau , thế giới của anh quá nguy hiểm , còn thế giới của cậu tuy nhiều buồn phiền nhưng bình yên hơn thế giới của anh .

  Ngay lúc này khi anh ôm chặt cậu , một suy nghĩ liền hiện ra trong đầu . Anh....muốn bảo vệ người con trai này . Cả đời cũng không muốn rời xa cậu.....Ghé sát tai của Jungwoo , anh thì thào lặp lại câu nói vừa nãy. 

''Em là của tôi''
6h sáng , Jungwoo mơ màng tỉnh dậy . Ánh mặt trời chiếu vào phòng khiến cho tầm nhìn của cậu bị chói . Đôi mắt mọng nước từ từ mở căng ra , đập vào mắt cậu là khuôn mặt anh tuấn , chưa kịp định thần thì cậu phát hiện ra anh - Huang Lucas không mặc áo , còn cậu thì cũng vậy , cậu hốt hoảng hét lên.
''Á.....đồ dê xồm''
Huang Lucas đang yên giấc thì bị tiếng hét chói tai của cậu đánh thức , đôi lông mày nhíu lại , anh liếc cậu một cái rồi lên tiếng.
''Em hét cái gì ?''
''Anh...anh...anh...đồ...đồ tôi...đồ dâm tặc'' - Jungwoo kéo tấm chăn bao bọc lại cơ thể nhảy xuống giường , khuôn mặt đỏ bừng hét lên.
''Tôi có làm gì em đâu'' - Huang Lucas nằm nghiêng lười biếng nói.
''Nhưng....nhưng đồ của tôi'' - Jungwoo chỉ vào lớp chăn bông , tức giận nói.
Huang Lucas nhìn khuôn mặt nhỏ bé kia đang đỏ bừng trong lòng lại muốn trêu ghẹo cậu , anh gối đầu lên tay , cười tà nói.
''Là do em tấn công tôi trước mà''
''S.....sao....?'' - Jungwoo trố mắt nhìn anh , lắp bắp nói.

  ''Là do em cưỡng bức tôi mà , em bị sốt , rồi mê sảng , rồi ''tấn công'' tôi , rồi XXOO''

Kim Jungwoo bây giờ mắt chữ A miệng chữ O , không thể tin được.
''Bây giờ tôi mệt lắm , lại đây'' - Anh đưa tay ra ngoắc cậu lại
''Hôm qua em không cho tôi ngủ yên . Bây giờ giờ phải ngủ bù , nhanh lên , mau nằm xuống đây''
''Tại sao chứ''
''Lỗi tại em , nên bây giờ em phải làm gối cho tôi ôm . Tôi đếm đến 3 em không lại là tôi bạo lực đó''
Cậu sợ hãi , đành phải tiến lên lắp bắp nói
''Tôi....tôi mặc áo''
''Toàn thân cao thấp của em tôi đã thấy hết rồi cần gì phải che . Mau lên'' - Huang Lucas vờ nghiêm mặt ra lệnh . Còn cậu vừa tức vừa xấu hổ lầm bầm nói
''Đồ vô sĩ ''
''Xem ra em cũng đã khỏe hơn rồi nhỉ . Có muốn thử lại không'' - Anh cố gắng nén cười , đưa bàn tay kéo cậu nằm xuống giường , Jungwoo vì mất đà mà ngã vào lòng anh .
Chưa kịp lên tiếng lên tiếng thì đã bị anh dán chặt môi mình với môi của cậu , bá đạo đưa đầu lưỡi của mình vào bên trong khám phá khoang miệng của Jungwoo .
Không ngừng dây dưa với cái lưỡi thơm tho ngọt ngào của cậu , bàn tay nóng rực không tự chủ được xoa , vuốt lên đường cong lả lướt của cậu .

(Luwoo) NCT  Chuyển ver - Bắt cóc em đem về làm vợWhere stories live. Discover now