26. New OC

49 12 24
                                    

Zoom khuôn mặt thánh cmn thiện của ẻm

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

Zoom khuôn mặt thánh cmn thiện của ẻm.

Zoom khuôn mặt thánh cmn thiện của ẻm

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

How to tỉa tóc!?

How to tô màu!?

How to vẽ nếp áo!?

How to vẽ tà áo!?

How to vẽ giày!?

How to chụp hình!?

;;-;;

Bé OC mới Sai vừa mới tạo ra trong 2 tiếng rưỡi tối (!?) hôm qua(!?) .

Từ 10 giờ 30' đến 1 giờ

Douma! Bức tranh lâu nhất từ trước đến giờ mà nhìn nó vẫn cứ fail tùm lum!

Ok! Ok! Profile về bé đấy.

Tên : Doll Girl ( DG )

Tuổi : 18

Ngày sinh : 22 / 5

Chiều cao: 1m75

Cân nặng : 66kg

Lí lịch : Là một sát thủ với quy mô hoạt động trên toàn thế giới! Được mọi người gọi với cái tên Doll Girl ( hay gọi tắt là DG ) vì sau khi hành động, cô đều để lại hiện trường một con búp bê. Đặc biệt, tất cả nạn nhân của cô đều là những tên tội phạm với tiền án buôn bán và bạo hành trẻ em gái. Vì nạn nhân của cô là những tên tội phạm nên Chính phủ Thế giới đã quyết định để yên cho cô nhưng nếu cô giết bất kì người vô tội nào họ sẽ ban lệnh truy nã và xử tử cô.

Gia đình cô là một gia đình có truyền thống làm búp bê lâu đời ở Pháp nhưng tất cả mọi người đã chết cháy trong một vụ hỏa hoạn cùng với tất cả số búp bê gia truyền và căn nhà chất chứa bao kỉ niệm. Hôm đó, cô đi học nên đã may mắn không bị thiệt mạng. Khi cô về đến nhà thì tất cả mọi thứ đã tan thành tro bụi. Cô chỉ còn lại một thứ duy nhất là con búp bê Rosaly ( con búp bê cô ôm trên tay ). Sau vụ hỏa hoạn, cô bé 12 tuổi ấy được đưa đến một trại mồ côi ở Pháp để nuôi dưỡng nhưng cô bị sốc và trầm cảm, quên mất cả tên mình và đã trốn khỏi trại trẻ vào ba năm sau đó và đi lang thang khắp nơi. 1 năm sau cô bắt đầu sự nghiewpj làm sát thủ.

Ụ_Ụ cái lí lịch của bé khiến tớ phải vắt hết chất xám trong đầu ra nghĩ để nó không bị mâu thuẫn mà thế quái nào nó vẫn cứ sao sao ấy!

Tớ cầu bé nó được fanart!

#Sai

°°°ARTBOOK°°°Onde histórias criam vida. Descubra agora