GIỚI THIỆU

840 27 1
                                    

Vương Nguyên(cậu) 17 tuổi, con trai của chủ tịch tập đoàn Vương thị, tính cậu khá lãnh đạm và khép kín, cậu học rất giỏi, chuyên của cậu là môn Ngữ văn. Tuy lạnh lùng nhưng mỗi lần đứng trước anh, trước sự cưng chiều của anh thì một Vương Nguyên trẻ con mới chân chính xuất hiện.

Vương Tuấn Khải(anh) 18 tuổi, từ nhỏ anh đã sống trong cô nhi viện, trong viện anh luôn bị những đứa trẻ lớn hơn ức hiếp, các mẹ trong cô nhi viện cũng ngó lơ( đây là nói về tuổi thơ của Khải ca trước khi gặp Nguyên Nhi). Dần dà chính sự xem thường của mọi người xung quanh đã tạo nên Vương Tuấn Khải lạnh lùng, bất cần nhưng kiên cường. Đến năm 7 tuổi anh bị lạc với mọi người, cũng từ đấy định mệnh đã ban một tiểu thiên sứ làm thay đổi cả cuộc đời anh.

Lưu Chí Hoành(nhóc) 17 tuổi là một cậu bé hoạt bát, lanh lợi, có niềm đam mê bất tận với ẩm thực. Bạn thân duy nhất của Vương Nguyên, xem Nguyên chẳng khác gì anh trai của mình.

Dịch Dương thiên Tỉ(hắn) 17 tuổi, thiếu gia và cũng là Tổng giám đốc của Dịch thị. Chính vì là người thừa kế tương lai của một tập đoàn lớn nên bắt buộc hắn phải tạo cho mình cái vỏ bọc lạnh lùng, kiêu ngạo. Nhưng trước ai kia thì Thiên Tỉ như thế nào còn là một ẩn bí?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mong mọi người góp ý cho mình cách xưng hô với Thiên Tỉ sao cho hay và không trùng lập với Tuấn Khải, chứ gọi là hắn mình thấy nó sao sao ý. Mong mọi người giúp đỡ.

(Fanfic)[KHẢINGUYÊN]-Ai đã chiếm được độc sủng của Vương Tổng?Where stories live. Discover now