Phần 1

654 35 0
                                    

Năm Vương Nguyên 6 tuổi cậu được chứng kiến cảnh ba mẹ mình ly hôn, vẫn chưa hết sốc thì ngày hôm sau ba cậu lại dẫn người đàn bà tên Âu Dương Tuyết cùng đứa con gái lớn hơn cậu 1 tuổi tên Âu Dương Na Na về. Ông ta bảo cậu phải gọi họ một tiếng mẹ, một tiếng chị hai.

Cũng trong ngày hôm đó cậu lại nhận được tin mẹ mình mất tích trong một tai nạn máy bay, ba cú sốc liên tiếp ập đến khiến một đứa bé chỉ mới 6 tuổi như cậu bị chấn thương tâm lý nặng. Kể từ ngày hôm ấy cậu mất hết niềm tin vào cuộc sống, cậu sống ngày càng thu liễm hơn, càng khép kín cùng lạnh lùng hơn.

Về phần Tuấn Khải, lúc anh được sinh ra không bao lâu thì công ty của gia đình gặp rắc rối, từ đó mọi người xem anh là sao chổi đem niềm xui đến cho gia đình nên mới bỏ anh ở cô nhi viện. Mọi người trong cô nhi viện biết chuyện nên đều khinh ghét anh. Sống trong cô nhi viện hết bảy năm, nhận đủ mọi ánh mắt giúp anh trưởng thành hơn so với lứa tuổi.

Vào một ngày, may mắn anh được một gia đình nhận nuôi nhưng may mắn đó chưa đến với anh bao lâu thì vụt đi. Trên đường về nhà ba mẹ nuôi, họ đã để lạc mất anh, đến sau này anh mới biết được là do bọn họ cố tình, người nhận nuôi anh cũng là do viện trưởng thuê.

Tuấn Khải đi tìm một quán ăn nhỏ muốn xin vào làm việc nhưng họ nhìn thấy một đứa trẻ khoảng sáu bảy tuổi, nước da ngâm, thân hình gầy gòm thì khinh thường đuổi anh ra khỏi quán. Cũng từ lần đó anh đã vô tình gặp được cậu-Vương Nguyên.

Vương Nguyên lúc gặp anh lần đó thì có một cảm xúc muốn giúp đỡ, cậu nói với ba mình muốn anh trở thành người hầu riêng của mình. Ba cậu thì từ sau ly hôn liền cảm thấy có lỗi với cậu nên bất kì mong muốn nào của cậu ông đều đáp ứng và chuyện này cũng không ngoại lệ.

Từ lúc đó anh trở thành người hầu riêng của cậu, nói là người hầu chứ cậu đối xử với anh rất tốt, đăng kí cho anh học chung trường với mình, lúc ở cạnh anh cậu mới trở thành một đứa bé 6 tuổi nghịch ngợm. Đôi lúc ba cậu còn phải ghen tị với anh vì cậu đối với ông rất kiệm lời, ông hỏi cậu đáp, không bao giờ cậu chịu chủ động nói chuyện với ông.

Còn về phía anh, anh rất thích chơi đùa với cậu a, ở cạnh cậu anh cười rất nhiều. Vương Nguyên cũng rất thích nhìn anh cười nên hay bày những trò mèo chọc anh vì mỗi lần cười anh đều để lộ răng hổ rất đáng yêu. Duy chỉ có mẹ con Âu Dương Na Na lúc nào cũng làm khó dễ anh và cậu, hai người lúc nào cũng nói với ba cậu đuổi anh đi nhưng ông luôn từ chối.

Kể từ lúc đi học anh luôn học rất giỏi nhất là môn Toán cùng môn Hoá, càng lớn anh càng chứng tỏ mình là một người xuất sắc về ngoại hình lẫn tài trí. Nhớ lần đầu tiên khi gặp Vương Nguyên anh chỉ là một cậu nhóc gầy gòm, xấu xí vậy mà chỉ mới sống cùng Vương Nguyên chưa đầy hai năm mà anh đã trỗ mã thành một bé trai cao lớn, thân hình cân đối cùng một nước da trắng hồng.

Sống trong Vương gia đến năm 14 tuổi thì anh dọn ra kí túc xá gần trường, Vương Nguyên cũng vì vậy mà ra sống chung với anh. Trong khoảng thời gian này anh với cậu góp vốn đầu tư cổ phiếu, tiền vốn chính là tiền làm thêm của hai người. Dựa vào sự thông minh của Tuấn Khải lẫn Vương Nguyên nên mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi. 

Cả hai lấy tiền từ việc thu mua cổ phiếu thành lặp một công ty nhỏ, 4 năm sau từ một công ty nhỏ dưới sự điều hành của Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên đã trở thành tập đoàn đa ngành đứng top 10 toàn cầu, mang tên Tuyệt Thế.

Cũng trong đoạn thời gian này, không những sự nghiệp của cả hai phát triển mà lẫn tình cảm cũng vậy. Vương Nguyên hiện tại là người yêu của Tuấn Khải, cuộc sống của cả hai rất hạnh phúc. Cậu cũng luôn cho người tìm tung tích của mẹ mình, cậu và anh ngoài mở công ty ra còn  thành lặp một băng nhóm tên Hắc Nguyệt. Cả hai chưa bao giờ xuất hiện trên giới truyền thông nên không người biết Tổng tài Tuyệt Thế là ai.

Và đây chỉ là phần mở màn cho những câu chuyện hường phấn của đôi trẻ.

(Fanfic)[KHẢINGUYÊN]-Ai đã chiếm được độc sủng của Vương Tổng?Where stories live. Discover now