GTNV [ Tính cách]

101 10 6
                                    

Tĩnh Bao Bao

Tính cách: ham ăn, hòa đồng nhưng có điều là hung dữ khi ai đụng vào đồ ăn của cô thì có nước ăn đủ các sắc thái , các lời trên thế giới này. Là sắc nữ mỗi khi về nhà cái việc quan trọng nhất là đọc truyện, lướt xem có truyện gì mới. Điều đặc biệt ở đây, cô có cả một đống truyện trong phòng. Cô này rất to gan, mỗi khi chọc các nam chính là chửi lại nhưng cái gan ấy lại rất sợ ma. Cô còn rất nói nhiều ai nói lại cô thì người đó là thánh trong các thánh.

=============================

Trần Thiên

Tính cách: Phong lưu, đào hoa thây bồ như thay áo nhưng sau cái lớp vỏ đó cậu ta rất tàn nhẫn, lạnh lùng. Là một chủ tịch của công ty Trần Thị, đó là buổi tối thôi còn vào buổi sáng là một ca sĩ trong nhóm nhạc sau này cô sẽ tham gia. Điều đặc biệt ở đây, từ khi biết cô là con gái thì cứ đi theo cô 12/24 nhìn như vậy chứ cậu mỗi khi yêu là rất nồng nhiệt. Cậu ấy điều tra về cô đến nỗi biết cô thích ăn món gì điều ngạc nhiên cho cậu là món nào cô cũng thích ăn. Cậu là người mà cô than nhất vì lúc nào cũng cho cô ăn nên là chuyện như vậy đó [ đúng là con đường nhanh nhất qua trái tim của con gái lúc nào cũng là phải đi thăm chú dạ dày. Nhất là đối với cô]

=========================

Lục  Cần Niên

Tính cách: lạnh lùng, lười, hầu nhưn thời gian anh đều dành cho ngủ nhưng chỉ khi đi lưu diễn thì anh rất siêng năng tập luyện còn các thời gian khác thì là ngủ. Điều cần nói là từ khi biết cô là con gái thì cô ở đâu cậu đều biết và ân cần giúp đỡ, nhất là khi, cô tập luyện không được, suy sụp cậu ân cần chỉ bảo nên cô luôn xem cậu là anh nên cần gì là tới tìm anh còn anh thì coi cô như một người quan trọng nhất [ thật khác biệt]

===============================

Lăng Triệt

Tính cách: Kiêu ngạo, ngạo mạng  cực kì , cô làm sai cái gì người đầu tiên mắng chính là cậu nhưng cậu hay nhìn trộm cô khi đang tập luyện. Ngày ngày trôi qua, cậu chợt có tình cảm với cô nhưng nhận ra trai x trai sao được , và khi nhận ra cô là con gái thì cậu vô cùng vui mừng vì mình không phải là gay. ào mỗi buổi tối cậu cứ iện lý do này nọ để ở bên cạnh cô. 

==========================

Hoàng Quân

Tính cách: ôn nhu, là người luôn hóa giải những chuyện gây phiền phức gây nên chuyện tan rã nhóm ,anh này là người nấu ăn cho nhóm khi đi đâu nên lúc sáng người anh thấy đầu tiên là cô vì lúc nào cô cũng nháo nháo để xin thức ăn. Anh này luôn an ủi, giúp đỡ cô , anh này chiếm không nhỏ cũng không lớn trong trái tim cô .

============================

Âu Dương Phong

Tính cách: cẩn trọng, luôn cầu toàn nên có việc gì đều nằm trong sự phán đoán của anh ấy. Anh ấy nhảy rất giỏi nên lúc nào cô cũng đi theo xin chỉ giáo, cô lúc nào cũng đi theo cho bằng được để được anh ấy giúp đỡ nên có những anh chàng ấy rất ghen với anh.Còn anh thì lâu sau đó anh mới nhận ra chị là con gái nên càng quyết tâm dạy chị ấy, chứ lúc chưa nhận chỉ dạy một chút rồi ngưng, ngày ngày thì anh nhận ra tình cảm của mình, anh cũng không ngờ mà từ từ nhận định à như ai cũng biết

===================================

Hiên Viên Kiệt

Tính cách: phong lưu ,đào hoa cũng giống như anh Trần thiên chứ anh không có thể lực như anh kia còn không có tính cánh tàn nhẫn, lạnh lùng. Anh ấy hay tự kỉ cứ nới là mình đẹp trai nên lúc nào cũng được nghe những từ bên cô cứ như ăn thường xuyên nên quen luôn.Anh ấy là người đầu tiên nhận ra cô là con gái nên lúc nào cũng cứ đi theo cô cùng anh thiên . Thậm chí hai người đó còn cứ đấu khẩu với nhau lúc nào cũng nghe chửi từ cô phát ra.

================================

GTNV mới

Bạn thân của cô đứa thứ 2

Lạc Dao Dao

Tính cách: Lạc quan, hòa đòng nhưng không nói nhiều như bạn thân cô Bao Bao

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tính cách: Lạc quan, hòa đòng nhưng không nói nhiều như bạn thân cô Bao Bao. Hai cô quen nhau trong một lần thấy cô ấy bị một đám người côn đồ bắt nạt nên cô ra tay cứu giúp và nhận ra cô  ấy là bạn cùng lớp nhưng lúc ấy cậu bị bệnh nên xin phép nghỉ học. Hai cậu cứ dần dần thân nhau lúc nào không hay, và khi cô kể cho cô ấy nghe chuyện mình trong những người trong nhóm nhạc cô rất ngạc nhiên rồi từ từ cười nham hiểm và xin cô lấy chữ ký của những người trong nhóm nhạc và ép cô ấy phải ghi âm cùng chụp hình những người đó nên lúc nào cũng bị hiểu lầm. 

========================================================

                      Hết

Nhóm nhạc mỹ namWhere stories live. Discover now