Chương 84: Số đào hoa gì đó đều là mây bay
Beta: Utano_Yuuki
"Hì hì, Úc Úc..." Ở trong ký túc xá 302, Khang Quả Duy trưng bộ mặt lấy lòng ra nhìn Trần Úc, "Để em giúp chị mát xa."
Liếc nàng một cái, nhờ cú điện thoại của Nhan Mộ Sương mà mình mới biết người trước mặt đang đánh chủ ý gì đó lên người mình, Trần Úc lộ ra một nụ cười, "Chị muốn đi tắm đây, chị về ký túc xá là được rồi, Quả Duy ngoan..."
Lúc này Khang Quả Duy sốt ruột, ôm lấy Trần Úc, "Người ta muốn chị..."
"Phải không đây?" Mặc quần jean áo sơmi cùng với áo khoác dài, nữ nhân tỏ ra rất dày dặn kinh nghiệm, nhìn Khang Quả Duy từ trên xuống dưới, tầm mắt rơi vào mấy viền hoa trên áo ngủ gợi cảm, nụ cười trên mặt vẫn ôn nhu như cũ, "Thật ra thì chị cũng muốn tiểu Duy Duy nhà chị đây ~
"Vậy chị đừng có đi mà ~"Không hề biết Trần Úc đã biết rõ ý tưởng của mình, Khang Quả Duy làm nũng y hệt như một cô bé, nhưng trong lòng lại đang nghĩ chút nữa phải lừa Trần Úc lên giường để cho chị ấy biết một mặt công quân của mình.
Trần Úc đưa tay lên vuốt ve lông mày của Khang Quả Duy, rồi trượt xuống chóp mũi, môi, một đường xuống tới chỗ xương quai xanh lộ ở bên ngoài, cả người cô cũng đến gần, hô hấp hơi nặng hơn nỉ non bên tai người yêu, "Nếu chị không đi, thì em định làm gì chị sao?"
Trong lúc nói, đôi môi còn nhẹ nhàng đụng vào vành tai nho nhỏ trong gang tấc.
Cả người Khang Quả Duy mềm nhũn, tay ôm Trần Úc, con thú nhỏ trong lòng nàng đang kêu gào, hận không thể lập tức đẩy ngã nữ nhân đang trêu chọc mình, mà trên mặt vẫn là dáng vẻ ngây thơ của bé gái, "Úc Úc à ~"
"Tiểu Duy Duy ~" Trần Úc mềm nhũn kêu Khang Quả Duy, "Có phải em lại muốn làm chuyện xấu nữa không?"
"Không có, đương nhiên là không có rồi." Khang Quả Duy không chút do dự chối bỏ, đang định nói gì đó, thì cảm thấy người mình bị đẩy ngồi lên trên giường Diệp Hiểu Tư, ngẩng đầu kinh ngạc nhìn người đẩy mình xuống, nhưng lại thấy đang cô gần sát mình, đôi môi cô in lên môi của mình, còn chưa kịp phản ứng, đã bị hôn đến thiên hôn địa ám*.
[*Trời đất mù mịt]
"Tiểu Duy Duy, đêm nay em liền ngủ trên giường của Hiểu Tư đi." Vừa hôn xong, giọng nói quyến rũ đó lại vang ở bên tai, lời nói của Trần Úc để cho nàng phải sững sờ.
Trần Úc tự nhiên mở tủ quần áo của Khang Quả Duy lấy quần áo mình đã giặt sạch ra, ngữ khí hờ hững, "Tối nay chị ngủ ở trên giường em, em ngủ ở trên giường Hiểu Tư đi, nếu em dám không ngoan, hừ hừ..."
Khang Quả Duy trợn mắt há mồm nhìn cô đi vào phòng tắm, sau khi tĩnh hồn lại thì ngồi liệt ở trên giường Hiểu Tư khóc không ra nước mắt.
Ở bên này, mặc dù Nhan Mộ Sương vẫn luôn TX* Diệp Hiểu Tư mặt đỏ tới mang tai, nhưng vẫn chưa có hành động gì cả.
[*Trêu chọc]
Ở trong ký túc xá làm chuyện gì đó nàng cũng không bài xích, nhưng mà... nếu ở trong ký túc xá muốn lần đầu tiên của Diệp Hiểu Tư, cảm thấy là mình quá không tôn trọng em ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
General FictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com