Chương 18

8.2K 188 14
                                    

Editor: Anh Thơ

Để đề phòng, Hạ Tuyền cải trang đầy đủ rồi đi tới bệnh viện làm kiểm tra. Trong bệnh viên rất hiếm người mang thai đi kiểm tra mà còn đeo kính, khăn đội đầu trùm kín mít, bác sĩ và y tá đều nhìn cô mấy lần. Cô đã quen được người ta chú ý tới, mấy người này vẫn không tính là gì.

Kết quả kiểm tra cũng đã có, cô thực sự mang thai, đứa bé đã sắp ba tháng, chính là mang thai vào ngày hôm đó ở khách sạn.

Cầm kết quả ra khỏi bệnh viện, Hạ Tuyền ngồi vào xe, tháo mắt kính, khẩu trang và khăn đội đầu ra, chuẩn bị lái xe đi.

Sau đó, vào lúc quay xe, nàng nhìn thấy ở một góc lóe lên bóng người của phóng viên, trong đầu xẹt qua vài suy nghĩ, cuối cùng cái được cô chọn chính là - thực ra bị chụp được cũng không có gì không tốt. Sự nghiệp trong giới giải trí của cô cũng chỉ là công cụ giúp cô có một thân phận để báo thù, căn bản không phải là chuyện cô muốn làm. Nếu đã vậy, danh tiếng không tốt thì sao chứ? Ngược lại, nếu cứ như hiện nay thì không bao lâu nữa sẽ bị lãng quên, lúc này lợi dụng phòng viên để truyền tin tức cô mang thai ra, nếu như vậy....

Nghĩ đến vẻ mặt khi Lệ Tịnh Lương nhìn thấy tin tức, Hạ Tuyền bật cười. Đã hơn hai tháng rồi bọn họ không gặp mặt nhưng dung mạo của anh thì dù cho mấy năm không gặp cũng không thể nào quên được. Anh đúng là không giống trước kia, nếu không gặp sẽ không chủ động liên lạc mà lại từng chủ động gửi tin nhắn liên lạc với cô, nhưng mà Hạ Tuyền lạnh nhạt không trả lời, anh cũng cảm nhận được, sau đó cũng không 'nhiệt tình' như vậy nữa.

Dựa theo hiểu biết của cô về Lệ Tịnh Lương thì dù nghe cô nói đã uống thuốc thì chắc chắn là anh cũng phải đi điều tra. Dù sao, con cháu của nhà họ Lệ không phải là ai cũng có thể sinh, tiểu thư danh môn cũng còn phải qua tuyển chọn chứ đừng nói đến một con hát thân thế thê thảm.

Đúng như dự đoán, phóng viên không để Hạ Tuyền thấy vọng, tin tức cô tới bệnh viện nhanh chóng ở thành tiêu đề của vô số bài báo, có bài còn thêm chứ đỏ, phòng to, nhấn manh: Nghi vấn mang thai.

Hạ Tuyền đang trên đường về nhà thì tỉ lệ tìm kiếm tên cô trên Weibo đã tăng vọt, những lời bình luận để lại trên Weibo của cô cũng tăng vọt, có rất nhiều fans của Chung Lập Dương tới hỏi: "Chắc không phải là con của Tiểu Chung đâu nhỉ?" còn có fans của cặp đôi Hạ - Hạ trong "Giả làm tình nhân" rơi lệ, thậm chí còn có fans của Vân Nhược Chu lo lắng nàng mang thai con của Vân Thiên Vương.

Nhìn những bình luận này, ý cười trên khóe miệng của Hạ Tuyền càng sâu, khi thấy người hâm mộ của mình chúc phúc, cầu chúc cho mình thì viền mắt không nhịn được mà nóng lên.

Tuy rằng đây không phải là công việc mà cô yêu thích nhưng những ngườu hâm mộ cô như vậy cũng là một thu hoạch bất ngờ. Họ cũng là những người mà cô để tâm nhất, có điều thực đáng tiếc, sau này Hạ Tuyền sẽ khiến cho họ phải thất vọng rồi.

Đèn đỏ ở trước mặt chuyển sang đèn xanh, Hạ Tuyền cất điện thoại, tiếp tục lái xe. Đây là điện thoại cá nhân của cô, điện thoại công việc đã sớm tắt máy,làm như vậy, không chỉ Hứa Cách Phỉ không tìm được cô mà ngay cả Lệ Tịnh Lương cũng không tìm được.

( FULL / HE ) - ÂM MƯU GIA ( KẺ LẬP MƯU ) - Tổng Công Đại Nhân Donde viven las historias. Descúbrelo ahora