Chương 27

9K 180 15
                                    

Nếu như tất cả mọi chuyện đều có thể như mình mong đợi thì quá tốt rồi, nhưng thực tế thì ông trời luôn thích đùa giỡn người cả ở lúc mấu chốt.

Hai mươi phút trước khi cuộc họp báo của Hạ Tuyền bắt đầu, tất cả truyền thông đều nhận được tin nhắn. Diệp Minh Tâm thông qua công ty giải trí Hoa Hạ đăng một bài viết, xem như là đáp lại nghi vẫn cô ta có phải là con ruột của cha mình hay không trên mạng internet.

Hạ Tuyền lập tức nhìn thấy bài viết này vì Ôn Minh Hạo trực tiếp gửi bài viết này đến điện thoại của cô.

Điện thoại của Lệ Tịnh Lương cũng đồng thời vang lên âm báo tin nhắn cùng với điện thoại của Hạ Tuyền. Bọn họ một ở trong phòng, một ở bên ngoài, cùng cầm điện thoại lên đọc. Bài viết đó quả thực khiến cho người ta cảm thấy khó chịu.

Trong bài viết, Diệp Minh Tâm đau lòng khiển trách Hạ Tuyền tìm mọi cách để tiếp cận cô ta, nhúng tay vào tình cảm giữa cô ta và chồng chưa cưới, cướp đi chồng chưa cưới của cô ta, thậm chí còn lén lút mang thai. Hiện nay ở bên ngoài, những tin tức liên quan đến cha cô ta Diệp Hân chỉ là thủ đoạn che dấu của chủ tịch tập đoàn AR Lệ Tịnh Lượng. Hạ Tuyền căn bản không phải con gái của Diệp Hân, cô ta mới là con gái ruột duy nhất của Diệp Hân.

Bên trong bài viết này không hề nhắc đến chuyện gì liên quan đến Khang Vũ, hành văn mượt mà lưu loát miêu tả Diệp Minh Tâm trở thành người phụ nữ đáng thương bị vứt bỏ. Thủ đoạn khiến người ta đồng tình như vậy, nhìn mà chán ghét.

Sau khi Hứa Cách Phỉ xem xong bài viết này liền lập ức chạy vào phòng chờ tìm Hạ Tuyền, lúc đó Hạ Tuyền cũng vừa trang điểm xong, đốt mặt với sốt sắng của Hứa Cách Phỉ, cô chỉ nở nụ cười bình thản.

"Đừng lo lắng, bài viết này viết không tồi, vừa nhìn đã biết là sản phẩm của phòng quan hệ xã hội của công ty, nhà họ Diệp bắt đầu phản kích, đây là chuyện tốt, lo gì chứ?"

"Em không lo sao? Một lúc nữa em ra ngoài, đám phòng viên kia nhất định sẽ bám không tha vào cái bụng của em, lúc đó em phải làm sao?"

Hạ Tuyền suy nghĩ một chút, nhìn mình trong gương, qua một hồi lâu mới nói: "Thực ra những chuyện này không nên hỏi em."

"Vậy thì phải hỏi ai?" Hứa Cách Phỉ nhíu mày lại.

Hạ Tuyền đứng dậy, sửa sang lại đồ trang sức của mình: "Chị nên hỏi Lệ Tịnh Lương, những chuyện này là do anh ấy sắp xếp, chắc chắn là anh ấy cũng đã nhìn thấy bài viết này rồi, anh ấy nên đưa ra quyết định."

Hứa Cách Phỉ im lặng không nói, yên tĩnh nhìn cô đi ra ngoài hội trường tổ chức buổi họp báo, Mã Nghĩ đi phía sau cô, hơi lo lắng nhìn vẻ mặt của cô.

Lệ Tịnh Lương đứng ở một góc khuất mà truyền thông không thể nhìn thấy, mặt không thay đổi nhìn cô đang đến gần.

Sắp đi tới trước mặt truyền thông, Hạ Tuyền híp mắt nhìn về phía Lệ Tịnh Lương, đôi mắt hoa đào lộ ra tia tình cảm, dựa vào trí thông minh của Lệ Tịnh Lương, đương nhiên là hiểu được ý tứ của cô.

Lệ Tịnh Lương đương nhiên thấy được bài viết, truyền thông cũng đã đến, nếu như lúc này hủy bỏ buổi họp báo thì lại có vẻ là Hạ Tuyền chột dạ. Nếu như đã không thể hủy bỏ thì cũng chỉ có thể suy nghĩ làm thế nào để chặn miệng truyền thông, nghĩ ra lý do hoàn hảo để giải quyết vấn đề đứa bé.

( FULL / HE ) - ÂM MƯU GIA ( KẺ LẬP MƯU ) - Tổng Công Đại Nhân Where stories live. Discover now