Quyển 2 - Chương 27

3.8K 132 3
                                    

"Đủ rồi! Hai người đừng cãi nhau nữa!" Hạ Nguyệt Quang tức giận giãy khỏi vòng tay Hỏa Tư gào lên, hốc mắt ửng đỏ nhìn hai người, vừa thương tâm vừa tức giận nói: "Hai người không phải muốn tôi quyết định sao? Tôi sẽ nói rõ ràng cho hai người một lần. Cả hai người tôi đều không muốn! Như vậy được rồi chứ!"

Tất cả những người ở đây đều kinh ngạc nhìn về phía Hạ Nguyệt Quang, nhất là Hỏa Tư và Hi Ân. Tuy hôm qua cậu cũng nói như vậy, nhưng bọn họ nhất trí cho rằng cậu vì tức giận nên mới có thể nói thế. Không ngờ cậu cư nhiên thật sự muốn rời khỏi bọn họ, bảo bọn họ làm sao chấp nhận được?

Hạ Nguyệt Quang không dám ở lại lâu, mắt ửng đỏ tông cửa xông ra, dọc đường đụng phải rất nhiều người, nhưng cậu không để ý, vẫn không ngừng chạy, muốn nhanh chạy khỏi nơi này.

Không biết chạy bao lâu, cậu cư nhiên lại trở về tòa thành mình ở, cười khổ, trở lại phòng mình, mỏi mệt nằm trên giường. Tối hôm qua không ngủ cả đêm, vừa đặt lưng lên giường, cậu liền mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau, Hạ Nguyệt Quang thật sự không gặp Hỏa Tư cùng Hi Ân. Dù quản gia Hồng Bảo cùng tổng quản Bạch Bảo có tới khuyên cậu, cậu vẫn nhẫn tâm như trước coi như không thấy bọn họ. Chấm dứt như vậy mới đúng. Không có cậu, bọn họ sẽ không tranh chấp, cho dù có đau lòng, nhưng thời gian sẽ chữa lành tất cả, bọn họ sẽ quên cậu.

Đã nhiều ngày trôi qua, ở bên cạnh cậu an ủi vẫn là Ly Phi, còn anh họ không biết đã đi đâu. Dường như từ lúc cậu đến Hồng Bảo, y cũng biến mất theo. Anh họ là người thân duy nhất của cậu ở trong này, nhưng cậu lại không thấy y đâu, điều này làm cậu thấy bất lực, nhưng may mà còn Ly Phi, mỗi ngày cùng cậu đi học, nhưng lại vì cậu mà bỏ lại Khải Thụy. Điều này làm cậu cảm thấy thật có lỗi với bọn họ, nếu không vì cậu, Ly Phi cũng không phải ngồi xe ngựa thường mà có thể đi cùng Khải Thụy.

Hạ Nguyệt Quang ngẩn người nhìn chằm chằm sách giáo khoa, rời khỏi bọn họ cũng đã gần một tháng, cậu giống như bình thường ngày ngày lên lớp, về phần hoạt động câu lạc bộ hàng tuần cậu không có đi, vì cậu sợ nhìn thấy Hi Ân.

Trong gần một tháng này mọi thứ trôi qua thực yên bình, nhưng vẫn không thiếu một chút phiền toái. Lúc trên lớp, Mạch Tư ngồi bên cạnh luôn trộm sờ tay cậu, mấy ngày nay càng quá đáng! Luôn thừa lúc cậu không chú ý để sờ mặt hay người cậu, khiến cậu cảm thấy thực ghê tởm!

Bỗng nhiên cảm thấy tay bị nắm lấy, Hạ Nguyệt Quang cả người run lên, cố lấy lại tinh thần nhìn về phía Mạch Tư ngồi bên cạnh cậu, thấy hai mắt y nhìn chằm chằm cậu, nếu không phải vì bây giờ đang ở trong lớp, cậu đã sớm đánh gã một cái!

Hạ Nguyệt Quang chỉ cảm giác cả người nổi da gà, một cỗ ác cảm tự nhiên nảy sinh. Tuy rằng bộ dạng Mạch Tư cũng không khó nhìn, nhưng cậu thật sự không chịu được việc người khác đụng vào mình. Bất luận là ai chạm vào cậu, cậu cũng thấy buồn nôn!

Nhịn cảm giác buồn nôn trong cổ xuống, rút nhanh tay mình lại, sắc mặt có chút tái nhợt nhìn sách giáo khoa, nhưng Mạch Tư bên cạnh vẫn không chịu buông tha mà dựa lại gần, Hạ Nguyệt Quang đành phải trốn. Thật sự chịu không nổi, cậu đành phải viết một tờ giấy nhỏ bảo gã đừng có ở trên lớp quấy rầy cậu.

[Repost][Danmei]CƯỚC ĐẠP LƯỠNG THUYỀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ