Chapter 1

5.1K 202 18
                                    



Author: AT
Couple : SeulRene (Red Velvet) [Kang Seulgi - Bae JooHyun]
Thể Loại: Ngược, Ngược nữa, Ngược mãi.
__________


Sau giấc mộng ngọt ngào tỉnh lại, thật là thoải mái, mặt không khỏi cọ cọ vào mảnh mềm mại dưới đầu. Gối đầu rất mềm, thật thoải mái, tựa như Seulgi đang ôm ấp. Seulgi ôm ấp? Ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy dung mạo quen thuộc đang ngủ. Seulgi lại ngủ trên giường của mình, bất quá rất thích nha, vừa mềm mại vừa thoải mái. Hướng vào lòng của người đang ngủ say này, tìm được một vị trí thoải mái. Nếu Seulgi không tỉnh thì ngủ thêm một hồi nữa vậy.

Một lát sau, ngẩng đầu, ngủ không được, làm sao bây giờ? Nhìn xem người ngủ say này, mặt Seulgi thật đẹp, rất muốn sờ sờ, tay không tự giác xoa mặt đối phương, ha ha, rất trơn mịn. Trong khi người nào đó còn đang say mê, lại nhìn đến đối phương đột nhiên mở hai mắt. Tay rất nhanh rút về, đối với đối phương ngây ngô cười.
Kang Seulgi nhìn thấy khuôn mặt đối phương tươi cười, nên tất cả mỏi mệt đều biến mất, hướng đến chị của mình Kang Joohyun quan sát, cảm thấy bản thân cũng khó có được khuôn mặt tươi cười như thế. Chính mình đêm qua bởi vì tăng ca đến rạng sáng hai giờ mới về nhà, tắm rửa xong theo lệ thường đến phòng của chị nhìn xem, lại phát hiện chị lại gặp ác mộng, liền chạy nhanh đến an ủi đối phương đi vào giấc ngủ, ép buộc nửa ngày rốt cuộc chị cũng bình tĩnh trở lại im lặng ngủ. Chính mình thật sự là quá mệt mỏi, nằm trên giường chị nặng nề ngủ. Không nghĩ tới cái người này không để mình ngủ, vốn định không để ý tới tiếp tục mộng đẹp của mình, ai ngờ đối phương lại càng ngày càng không an phận, đành phải không tình nguyện mở mắt ra, chính là đang nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của chị, khiến cho mọi thứ không tình nguyện đều tiêu tan, không có biện pháp, ngoại trừ người chị bảo bối này còn ai có thể khiến mình như vậy.

Vốn tưởng rằng Seulgi bởi vì chính mình đánh thức mà đối với mình tức giận, nên nhanh giả bộ thành một bộ dáng vô cùng đáng thương. Không nghĩ tới Seulgi chẳng những không giận, ngược lại còn cười với mình. Lá gan cũng lớn hơn liền nói:


_ Mặt Seul thật mềm, thật là thoải mái, chị còn muốn sờ nữa.

Nói xong liền không chút do dự sờ soạng thêm, đến mức vừa sờ vừa cười hì hì. Kang Seulgi đối với sự cao hứng của chị chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ. Mỗi lần chỉ cần ở trong phòng chị ngủ đến sáng sớm mặt mình đều đã bị chà đạp một phen. Thẳng đến khi chị tận hứng mới được, nếu không đối phương cả ngày đều rầu rĩ không vui, cả ngày cũng không để ý đến ai. Mỗi lần bị "ngược đãi" như thế đều thề sau này không bao giờ ở phòng chị ngủ nữa, nhưng là mỗi lần đi "kiểm tra", chỉ cần nhìn thấy bộ dáng hoảng sợ, đau khổ của chị khi nằm mơ, chính mình sẽ đau lòng, vi phạm lời thề, kết quả ngày hôm sau bị tội lại là chính khuôn mặt đáng thương của mình.

Kang ba - Kang DongWon ngồi trước bàn ăn nhàn nhã xem báo, sau khi Seulgi tiếp nhận công ty, bản thân tài năng như vậy lại nhàn nhã ở nhàn xem báo uống trà. Đợi nửa ngày cũng không thấy hai đứa con gái xuống lầu ăn bữa sáng.



_ Dì Kim, đi xem Seulgi và Joohyun như thế nào còn chưa ăn xuống ăn sáng, bữa sáng nhất định phải ăn, tuy rằng hôm nay là chủ nhật nhưng cũng phải rời giường ăn sáng chứ. Bằng không đói bụng thì thân thể làm sao bây giờ. - Luôn luôn là một Kang chủ tịch chỉ có thể quát tháo thương giới, nhưng chỉ sợ đối với con gái của mình mới có thể lải nhải như vậy.



[SEULRENE] (COVER) TRANH CHỊ VẼ ĐÔI TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ