I miss You - Em nhớ Anh: Chương 1 - Nỗi đau

3 0 0
                                    

Xin chào quý vị đến với chuyên mục tin tức nhanh:

" Hôm nay, biên kịch nổi tiếng Tôn Đông đã thiệt mạng khi cố cứu nữ diễn viên nổi tiếng Châu Khả Vi trong một tai nạn gia thông. Ngoài vai trò người yêu, Tôn Đông còn là người giúp Châu Khả Vi nổi tiếng nhờ hàng loạt các kịch bản phim do chính mình chắp bút, trong đó "I miss you" là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Khả Vi và cũng là bước đệm làm nên sự nổi tiếng cho cô như ngày hôm nay. Cùng với sự thương tiếc của khán giả, cô cũng đã tạm ngừng mọi hoạt động. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn đến cô."

Khả Vi vẫn ngồi trên chiếc ghế bên cạnh cửa sổ, gió lùa vào mái tóc nâu đỏ và thổi khô những giọt nước mắt còn đọng lại trên khuôn mặt trắng trẻo nhưng xanh xao. Cô ngắm nhìn anh trong tấm ảnh, người đàn ông điển trai đang nở nụ cười với cô, vẫn là nụ cười ấm áp và chân thành, nụ cười ấy đã giúp cô vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Màn hình TV chiếu đi chiếu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của anh và cô khi ở bên nhau:

"Tôi đã từng mất đi niềm tin vào tình yêu, chính em đã cho phép tôi được cười một lần nữa. Tôi muốn em được hạnh phúc, muốn đem đến tất cả những gì thuộc về tôi kể cả trái tim này cho em. Khi tôi gặp em, tôi đã bắt đầu viết kịch trở lại và cũng bắt đầu hạnh phúc trở lại. Tôi không tưởng tượng nổi sẽ như thế nào nếu thế giới này không có em, nhưng anh rất sợ... chính tôi là người đưa em vào thế giới giải trí đầy khó khăn này...!

Cô lại khóc nức nở khi nghe thấy giọng của anh được phát ra qua chiếc TV, lúc nào anh cũng lo cho cô, luôn quan tâm đến cảm nhận của cô và cũng luôn cảm thấy có lỗi vì đã đưa cô đến một cuộc sống đầy áp lực và khó khăn.

Nắm chặt chiếc nhẫn trong tay, Khả Vi lại nhớ đến khoảnh khắc ấy khoảnh khắc cô lao ra đường và chiếc xe tải lao nhanh tới. Thật hoảng hốt, cô đứng hình, đôi chân không còn một chút sức lực. Bỗng một bàn tay lao đến đẩy mạnh cô ra khỏi chiếc xe, ánh đèn chiếu thẳng vào anh và...RẦM. Mọi thứ diễn ra thật nhanh, cô không thể tưởng tượng được những chuyện đang diễn ra trước mặt mình. Cô chỉ biết chạy tới người đàn ông đang nằm trên đường, máu nơi đầu và chân tay anh chảy loang ra cả mặt đất.

- KHÔNGGG....!!!

Cô hét lên tuyệt vọng

  Anh vẫn mỉm cười nhìn cô, cố gắng dành chút sức lực còn lại đặt cặp nhẫn vào bàn tay cô, anh muốn nhìn cô thêm chút nữa, muốn ngắm kĩ gương mặt của cô thật lâu nhưng không thể

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anh vẫn mỉm cười nhìn cô, cố gắng dành chút sức lực còn lại đặt cặp nhẫn vào bàn tay cô, anh muốn nhìn cô thêm chút nữa, muốn ngắm kĩ gương mặt của cô thật lâu nhưng không thể. Anh đã cố gắng hết sức, bên tai vẫn còn nghe văng vẳng tiếng người con gái đang gọi tên anh trong tuyệt vọng, mắt anh mờ dần từ từ khép lại, bây giờ thì tai anh không còn nghe thấy điều gì nữa.

I miss You - Em nhớ AnhWhere stories live. Discover now