I miss You - Em nhớ Anh: Chương 2 - Nhớ anh

1 0 0
                                    



    Đã năm ngày kể từ hôm anh rời xa cô, Khả Vi mệt mỏi trở về căn hộ chung cư của mình. Vẫn như hôm qua, người cô nồng nặc mùi rượu, cô quyết định không về thẳng phòng mà sẽ lên hóng gió trên sân thượng của tòa nhà. Bước ra khỏi thang máy, một làn gió quật mạnh vào người làm cô suýt bị ngã. Nắm chặt lấy bức tường bên cạnh, cô gắng sức đứng dậy và tiến dần lại lan can của tầng thượng. Ở trên cao nhìn xuống mọi thứ trong thật nhỏ bé, tất cả mọi người đều bận rộn, dường như không ai quan tâm đến việc anh đã ra đi, nước mắt của cô lại tiếp tục chảy dài, đôi mắt long lanh đã sưng lên sau bao ngày khóc không nghỉ.

- Khả Vi!

Cô giật mình, đó là tiếng của anh, anh đang gọi tên cô.

- Khả Vi!

Lần này là thật rồi, anh đang xuất hiện trước mặt cô, gọi tên cô, anh giơ cánh tay ra để cô nắm lấy. Cô bước đến gần lan can thêm chút nữa, tiến dần lại bậc thềm lan can, chỉ một bước nữa thôi là cô nắm được tay anh rồi. Cô giơ tay ra và chuẩn bị bước thêm một bước cuối cùng.

- Dừng lại! Khả Vi.

Tiếng gọi cất lên từ phía sau, cô quay đầu lại, người đàn ông đó đang chạy lao tới kéo cô xuống khỏi bậc thềm của tầng thượng.

- Cô muốn gặp anh ta đến vậy sao?


                                                         *******************

"Cửa đang mở"

Chiếc thang máy mở ra, ánh sáng chói lóa phát ra từ bên trong làm cô không thể nhìn được về phía trước.

- Vào đi!

Người đàn ông ngăn cản cô ở trên tầng thượng nói.

- Tôi sẽ đưa cô trở về quá khứ, nơi mà lần đầu tiên cô gặp người mà mình thương nhớ nhất. Cô sẽ có cơ hội cứu sống anh ta nếu cô có thể ngăn cản cuộc gặp gỡ đó. Số phận của cô sẽ thay đồi nếu cô ngăn chặn mối quan hệ này ngay từ đầu. Ngay khi ánh mắt hai người giao nhau trong quá khứ, đó chính là cuộc gặp gỡ đầu tiên. Cô sẽ du hành thời gian để phá vỡ mối quan hệ đó. Ngăn cản cuộc gặp gỡ đầu tiên và trở về trong thời gian đã định.

- Nhưng có một điều, Tôn Đông và Khả Vi cô sẽ không quen biết nhau nữa. khi hành trình của cô kết thúc, mọi ký ức và tình cảm giữa cô và Tôn Đông sẽ biến mất. Cô có chấp nhận điều đó không?

I miss You - Em nhớ AnhWhere stories live. Discover now