phần 39- 2

15 0 0
                                    

Diễn biến cuộc đối thoại đã tới đây rồi, thì Vạn Niên Thanh đâm lao thì phải theo lao, ngay lập tức hắn bắt đầu cởi tây trang bên ngoài của mình. Hắn đã sớm rất ghét loại quần áo có màu tím này rồi, vừa không thoải mái lại vừa khó coi, tại sao tây trang không có màu xanh lá cây vậy!

Hắn cởi áo khoác, rồi bắt đầu cởi cúc áo sơ mi, lúc đang cởi thì phát hiện có điều gì đấy không thích hợp, tại sao lại có thêm Ngư tiếng hít thở của một người nữa chứ? Mà tiếng hít thở đó còn rất dồn dập, khẩn trương. Vạn Niên Thanh quay lại nhìn về hướng tiếng hít thở phát ra, thì thấy ——

Trên nét mặt già nua, đầy nếp nhăn như hoa cúc của một bà gái đã khá lớn tuổi, đang tràn đầy sự mong đợi, ánh mắt nhìn chằm chằm vào phía trước lồng ngực của hắn.

Vạn Niên Thanh nhảy lên ngay tại chỗ đang đứng, ngay lập tức lùi về phía sau, trong chớp mắt hắn nhặt lên áo khoác bị mình vứt bỏ không thương tiếc ở trên đất, ôm vào trước ngực, vô cùng cảnh giác nhìn bà cụ. Nói thật, hắn làm yêu quái nhiều năm như vậy, đây là lần đầu bị người khác dọa đến độ lùi về phía sau, chỉ với một ánh mắt.

Bác gái nhìn quét qua lồng ngực Vạn Niên Thanh một cái nữa, tiếc hận thở dài, sau đó Ngư đến gần nói: "Cháu trai, cháu cùng cô gái trong nhà đó cãi nhau sao?"

Vạn Niên Thanh lui về phía sau mấy bước, lui đến sát người vào trên cửa đối diện, đến khi không thể lui được nữa, mới run rẩy nói: "Cô ấy không chịu mở cửa cho cháu."

Bác gái tiến lên trước, vỗ vỗ bả vai rắn chắc của Vạn Niên Thanh: "Cháu trai, vóc người của cháu không tệ. . . Không đúng, bác đang muốn nói gì ấy nhỉ? À, con gái mà, cháu dỗ dành một tí, cố gắng nghe theo lời cô ấy nói một chút, thể nào mà chả giải quyết xong. Nhưng tuyệt đối đừng tức giận mà không suy nghĩ, đòi cởi quần áo, cái thói quen này không tốt đâu. Nhưng nếu mà vào khi mùa đông lạnh buốt, hoặc vào giữa trời hè, thế thì cũng tạm được. . ."

Vạn Niên Thanh lập tức gật đầu như giã tỏi, nhanh như tia chớp vòng qua người bác giá, gõ cửa như Ngư đang muốn đòi mạng ai: "Dao Dao ơi, em mau mở cửa cho anh đi, bác gái ở lầu dưới bị hai chúng mình làm ồn ảnh hưởng tới, cho nên đã đi lên nhắc rồi này."

Lầu này cách âm không tốt chút nào, nhưng muốn Mạc Dao Dao nghe rõ tiếng nói chuyện ở ngoài cửa cũng cần phải có kỹ thuật. Đoán chắc, cũng chỉ có Vạn Niên Thanh mới có khả năng truyền âm thanh vào tận trong chỗ cô ngồi như vậy.

Mạc Dao Dao vừa nghe nói tới bác gái ở lầu dưới đi lên nhắc nhở, thì biết chuyện không ổn rồi, muốn cãi nhau thì cũng phải vào trong phòng cãi nhau thôi.

Cô vội vã nhảy xuống khỏi giường để chạy ra mở cửa, Vạn Niên Thanh ở ngoài cửa đang uất ức đứng ôm áo khoác, mặt vô cùng tang thương vì bị người khác Ngư đùa giỡn. Hắn vừa nhìn thấy Mạc Dao Dao mở cửa, ngay lập tức chạy nước rút, trốn vào trong phòng, đầu cũng không dám ngoảnh lại.

Bác gái người đứng ở ngoài cửa, nhưng cổ vẫn nhướng vào trong phòng nhìn quanh, Mạc Dao Dao trợn tròn cặp mắt nhìn bà hỏi: "Bác à, bác đang nhìn gì vậy?"

"À, không có gì, thằng nhóc kia không tệ. . . Không đúng, bác đang muốn nói là hai cháu đừng cãi nhau to tiếng như vậy nhé, sẽ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, mà tim của mấy ông bà già ở chỗ này không được tốt lắm đâu."

[Edit] Nữ vương giẫm đạp anh điWhere stories live. Discover now