phần 41

37 0 0
                                    

Từ sau việc nghịch nước sau đó trở thành nghịch lửa, Vạn Niên Thanh liền không ra tay với Mạc Dao Dao, vẫn như trước lăn lộn làm nũng cầu xin chà đạp, trong mọi hành động của anh đều không thấy phần chiếm đoạt kia nữa, như đã biến thành người có phép tắc vậy.

Mạc Dao Dao vốn cảm thấy thế này cũng không tệ, nếu không hiện tại cô là người tàn tật thật đúng là không có biện pháp chống cự, Vạn Niên Thanh như này có cảm giác an toàn hơn nhiều. Dĩ nhiên cô cũng biết suy nghĩ này của mình chính là kiếm cớ. Trước kia lúc cô không có tàn tật, nếu Vạn Niên Thanh muốn ra tay cô cũng không ngăn cản được. Không nói đến thân phận yêu quái của anh, chỉ riêng cái cơ bụng sáu múi kia cô cũng không chịu đựng được rồi. Huống chi dáng dấp Vạn Niên Thanh rất đẹp, nếu thật sự muốn ra trận, nói không chừng còn chưa ra sức cô đã mềm nhũn rồi.

Nói cách khác, đến lúc này Mạc Dao Dao mới ý thức được rằng ở chung với một người đàn ông trong nhà là một việc rất nguy hiểm. Vậy mà cô lại có thể yên tâm ngủ, nửa đêm cũng không nằm mơ việc đó mà còn ngủ rất say. Nếu không phải Vạn Niên Thanh cũng ngay thẳng thật thà, chưa từng làm mấy chuyện như nhìn trộm, sờ trộm hay tiến thêm một bước nữa, thì cô đã sớm khó giữ nổi trinh tiết tuổi già rồi. Về phần tại sao lại là trinh tiết tuổi già thì chủ yếu là vì trong mắt mẹ Mạc, con gái 23 tuổi trở lên mà chưa gả ra ngoài đều tính là già.

Nhưng mà Vạn Niên Thanh, cái người cả ngày thay đổi các phương pháp để chiếm lợi ích, từ lần trước thực sự chiếm được lợi ra thì sau đó cũng không thấy ra tay nữa. Điều này khiến Mạc Dao Dao cảm thấy bầu trời biến đổi, thậm trí cô còn xuất hiện ý nghĩ sau khi Vạn Niên Thanh xem qua một lần thấy không hợp khẩu vị nên có ý định rút lui.

Có một ngày, Mạc Dao Dao đang nằm sấp trên giường đọc sách, Vạn Niên Thanh đi tới rồi đè lên. Lúc ấy, tim Mạc Dao Dao đập thình thình, nghĩ phải lăn xuống giường nhưng lại không muốn lăn xuống, trơ mắt nhìn Vạn Niên Thanh vượt qua lấy laptop trên giường cô rồi nói: “Cho anh mượn để kiểm tra số lượng đồ đạc.”

Em gái anh, tiên sư anh!

Mạc Dao Dao không biết đang chửi mắng em gái ai, tiên sư ai, lúc ấy mặt cô đã bị thiêu đỏ như nửa bầu trời rồi, vừa muốn đánh Vạn Niên Thanh một trận lại muốn tự đánh mình một trận. Thật là xấu hổ, thật là mất mặt. Cô cảm thấy mình giống như một phụ nữ trung niên nhỡ kết hôn, nhiều năm chưa từng nếm thử mùi vị đàn ông, nếu không tại sao trong đầu lại chứa đầy sản phẩm không hài hòa như thế này? Thật là hư hỏng!

Nhất định là do quá rảnh rỗi! Nhất định là do khi dưỡng bệnh mình ngột ngạt quá nên mới sinh ra mắc bệnh tâm lý!

Cô cũng từng nghĩ đến việc tìm Lý Đông tư vấn một chút, nhưng sau đó vẫn quyết định gọi điện thoại, dù sao thì Lý Đông cũng làm tư vấn tâm lý chứ không phải tư vấn tình yêu.

Trong điện thoại, cô nói một chút về tình trạng tinh thần hoảng hốt của mình hiện giờ. Phía bên kia đầu dây điện thoại, Lý Đông cười cười, giọng nói xấu xa: “Không có việc gì, chỉ là nuôi dưỡng bệnh thôi. Bình thường, cơ thể mắc bệnh lâu ngày sẽ dẫn đến mắc bệnh tâm lý. Chủ yếu là bây giờ, cô nên tìm một chút việc mà làm, nếu như tay cử động còn khó khăn thì chơi trò chơi hay đọc sách gì đó, chờ thêm một khoảng thời gian nữa, đợi thân thể tốt lên rồi đi làm, người đủ chất thì không sao rồi.”

[Edit] Nữ vương giẫm đạp anh điWhere stories live. Discover now