2. Mùa xuân

24 6 0
                                    

Mùa xuân là thời gian để thư giãn và chìm đắm trong tình yêu.



Mùa xuân là thời gian để thư giãn và chìm đắm trong tình yêu.

Họ trao cho nhau nụ hôn đầu tiên vào ngày 12 tháng 3, dưới làn mưa, trước khu căn hộ của Kyung. Họ đã có thể chạy vào trong ngay khi giọt mưa đầu tiên chạm xuống mặt đất, nhưng họ đã không, vì cơn mưa ấy thật đẹp và ấm áp và vì chính họ cũng chẳng muốn đi.

Họ cùng nhau đi xem phim, cùng nhau cười và cùng nhau nắm tay, vẫn trong sáng, vẫn chờ đợi vì họ không muốn mạo hiểm bất cứ điều gì.
Mặt trời đã bắt đầu toả sáng trở lại.

Hai tuần sau đó, Kyung không thể dừng hôn Jiho, tay họ tự tìm đường dưới những lớp quần áo, những ngón tay trượt dần xuống nơi quần lót và làn da nóng bỏng.
Họ chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của đối phương với chiếc chăn nằm trên sàn nhà khi những tia nắng đầu tiên len lỏi vào phòng ngủ, và không thức dậy cho đến tận lúc mặt trời gần tắt bóng.

Vào tháng tư, Kyung gặp anh trai của Jiho và được giới thiệu là "bạn trai của em" , Kyung không thể ngừng suy nghĩ về cách Jiho nói điều đó cho đến hàng tuần sau, tông giọng của anh, nhẹ nhàng và bình thản, không một tia nghi ngờ hay thiếu chắc chắn.
Nó nghe thật hoàn hảo nên chả ai trong hai người có thể quên .
Kyung đổi tên trong điện thoại của cậu từ "Jiho" sang "bạn trai" và mỗi lần nhận được tin nhắn , cậu đều mỉm cười thật tươi. Jiho thường xuyên nhắn tin cho cậu vì anh biết điều đó.

Ngày đầu tiên của tháng Năm, Kyung và Jiho thức cả đêm, nói chuyện và hôn nhau, cùng nhau xem những bộ phim kinh dị chán ngắt khiến họ bật cười thay vì la hét. Kyung gần như đã lăn ra giường của Jiho tận hai lần, ôm bụng cười đến chảy cả nước mắt.
'Đây là một trong những ý kiến tuyệt vời nhất của anh đấy.', cậu vừa nói vừa lau mặt, vẫn còn đang thở hồng hộc.

(Anh: Jiho, em: Kyung)

Jiho chỉ nhìn cậu. Anh thực sự thích Kyung, anh thích cậu khi cậu cười và khi cậu ngủ, Jiho muốn giữ Kyung bên cạnh mọi lúc, mỗi ngày, vì nụ cười của cậu khiến anh cảm thấy như mình có thể nhấc bổng cả thế giới và nụ hôn của cậu là nguồn sống của anh.
'Anh có ý này'.
Kyung im lặng, âm thanh duy nhất còn sót lại là tiếng những chú chim ngoài kia và tiếng từ chiếc TV.
'Hay là em chuyển đến đây đi?'
Một đoàn tàu chạy qua, một chiếc xe bấm còi, một chú bướm bay lượn bên khung cửa sổ.
'Ý anh là, đằng nào thì em cũng ở đây 6 ngày một tuần rồi. Nên anh nghĩ, điều đó cũng không có vấn đề gì.'
Mặt trời đã mọc và căn phòng ngủ nhỏ bé của Jiho trải đầy những tia nắng lấp lánh trong khi Kyung đang ôm Jiho chặt đến nỗi Jiho không thở được. Nhưng cũng ổn thôi vì đằng nào cái ôm của Kyung quan trọng hơn không khí mà.

               

Họ mang tất cả thùng đồ vào trong rồi Kyung cởi áo ra, dùng tay quệt đi những giọt mồ hôi trên trán. Vài sợi tóc con còn vương lại và Jiho có thể nhìn thấy một mảng tối màu quanh cổ áo cùng nách của Kyung , anh cảm thấy cậu thật đẹp, khi đứng giữa đống đồ đạc của cậu trong nơi ở của Jiho với những tia sáng tràn qua cửa sổ, soi tỏ từng hạt bụi bay lượn trong không chung và khiến những giọt mồ hôi trên làn da của bạn trai anh trở nên lấp lánh.

Căn hộ của Jiho được lấp đầy bởi Kyung và cả những món đồ còn đang bị nhồi nhét trong những chiếc thùng bìa carton màu nâu, cảm giác giống như không gian của họ, nhà của họ, chứ không chỉ là của Jiho.  Anh cảm thấy thật yên bình, dường như khoé môi đã dâng lên thành một nụ cười từ lúc nào chẳng hay.
Kyung gọi quá nhiều đồ ăn cho hai người trong khi Jiho bắt đầu mở những chiếc thùng được dán nhãn như sách, quần áo và mĩ phẩm.
' Sao em có nhiều kem dưỡng da quá vậy Kyung, phòng tắm của anh không thể nào chứa hết được đâu.' Jiho ngồi trên sàn nhà và bị vây quanh bởi hàng tá các loại hộp khác nhau, với mùi hương như hoa, mật ong và dầu thơm đắt tiền.
'Để trở nên xinh đẹp vì anh đấy. Và đằng nào chúng cũng phải phù hợp, phần lớn đều đi theo bộ , em không thể cứ ném chúng đi vì đống còn lại sẽ trở nên vô dụng , một số thì được nhập từ Pháp và rất đắt tiền , em đã phải húp cháo suốt 2 tháng để mua được nên anh đừng có mà--'
Jiho mỉm cười hôn cậu, rồi ôm lấy mặt cậu bằng cả hai tay.
'Em thật đẹp.' Jiho nói, anh không còn quan tâm đến những điều bạn trai mình vừa luyên thuyên vì quan trọng nhất với anh vẫn là Kyung.

Họ phải mất vài ngày để có thể xử lí hết đống đồ của Kyung, và kể cả sau một tuần làm việc không ngừng nghỉ thì vẫn còn đâu đó vài cái thùng rải rác trong căn hộ.
'Em có muốn đi dạo không? Chúng ta có thể dọn dẹp chỗ còn lại sau.' Jiho đứng dậy, duỗi chân rồi đi giày vào. 'Anh thực sự cần không khí trong lành.', anh nói trong khi mở cửa. Kyung mỉm cười thật tươi như cách Jiho luôn thích và đi theo anh.
'Anh không cần thêm áo khoác sao? Mặc mỗi cái áo đó sẽ lạnh đấy'
Kyung kéo tay Jiho.
'Anh ổn mà, sắp đến hè rồi còn gì'
Họ đi bộ quanh khu gần đó và Kyung không thể ngăn mình cưng nựng mấy chú cún họ đã gặp. Jiho sẽ nhận nuôi một chú chó với Kyung, anh tự nhủ.

Họ quay về với một cây kem đang chảy, và họ cùng lăn ra giường Jiho – hay nói đúng hơn là giường của họ, sự im lặng bao quanh họ một cách tự nhiên mà không ai trong cả hai người muốn xáo trộn nó. Vì vậy Jiho chỉ mấp máy môi điều anh muốn nói và Kyung không thể chắc rằng đó là 'Anh thích em' hay 'Anh yêu em' ,nhưng cậu chả quan tâm, cậu thực sự không. Cậu yêu Jiho và đó là điều cậu đã trả lời, thật chậm rãi mà cẩn thận vì cậu muốn Jiho biết rằng anh khiến cậu cảm thấy như đang bay, rằng mùa xuân này là mùa xuân đẹp nhất cậu từng có, và rằng ,Jiho là tất cả của cậu.
Kyung cố gắng dồn tất cả tình cảm vào sự chuyển động của đôi môi, và có vẻ Jiho biết vì anh đã cúi xuống hôn Kyung theo một cách được hiểu là ' anh cũng vậy' và ' Anh sẽ không bao giờ rời xa em'.
Họ cảm giác được nhiệt độ đang tăng lên, ngày đã không còn dài.
Năm ấy, mùa hè đến thật sớm.

-----------------------------------------------------------------------

Translator: Hú, hú, tui đã hi sinh anh dũng trong phòng thi và comeback với chị em rồi đây.

Tới tận ngày 22/6 mới có kết quả lận, trong lúc chờ chắc tui vỡ tim mà chết mất T.T

Mà mọi người biết gì chưa, Kyung với Jiho được bắt gặp ở sân bay Incheon đó, Kyung còn nhuộm tóc nữa. Là gì đây không biết, tui mong là comeback vì mấy ông thần sắp đi nghĩa vụ rồi, mà đi là đi tận một nửa luôn đó. AHHH, Taeil, Jaehyo và Minhyuk của iêm, chồng iêm ơi !!!

Thoi tui sẽ để vụ này cho series tâm sự vậy, goodbye!!

[TransFic] Zikyung - MÙAWhere stories live. Discover now