Chương 3

4.5K 397 33
                                    

Chương 3:

Một tháng sau.

====

Môn phái bắt đầu đợt tuyển chọn tân đệ tử.

Cách thời gian bắt đầu còn ba nén nhang*.

(ý chỉ là thời gian để ba nén nhang cháy hết á)

Trải qua thời gian dài nằm bẹp trên giường điều tức cùng với trị liệu đầy đủ, mấy vết thương trên người thiếu niên cơ bản đã khỏi hẳn. Hiện tại, hắn lưng đeo một thanh trường kiếm, đứng dưới đài cao, im lặng chờ đợi.Đệ tử ở các phong khác cũng đã tới đông đủ, túm năm tụm ba lại một chỗ, dò hỏi tình hình tu luyện cũng như thực lực của nhau.

Giữa một đám người đang trò chuyện rôm rả, thiếu niên đứng một mình ở đó, có chút bị cô lập.

Môn phái cứ ba năm một lần, tiến hành một đợt tuyển chọn đệ tử *, thiếu niên chính là ở đợt tuyển chọn lần trước mà được vào môn phái, nhưng tư chất không tốt, chỉ có thể miễn cưỡng làm một đệ tử tạp dịch thấp hèn kém cỏi, mà năm nay nếu như không được thông qua, sẽ bị đuổi ra ngoài. Cho nên mọi người ở đây hiển nhiên không muốn lãng phí thời gian trên người một tên phế vật không có tương lai như vậy.

*: tuyển chọn đệ tử ở đây có 3 mục đích, một là kiểm tra thực lực của các đệ tử, đồng thời sàng lọc các đệ tử có tư chất kém cỏi, để loại ra ngoài, 2 là để các phong chủ chọn lựa các mầm non tốt để thu làm đệ tử thân truyền, 3 là thu nhận các đệ tử ngoại môn mới.

"Nghe nói năm nay đỉnh Uyên Lưu cuối cũng cũng quyết định thu nhận đệ tử rồi! Thật hy vọng có thể được Thanh Uyên chân nhân thu làm môn hạ!"

"Thanh Uyên chân nhân từ trước tới nay không thu đồ đệ, không biết đến tột cùng ai mới có thể lọt vào mắt xanh của người? Thật đáng tiếc, ta chỉ là song linh căn, phỏng chừng không có khả năng."

"Các ngươi có biết, Thanh Uyên chân nhân thế nhưng chính là vị phong chủ trẻ tuổi nhất trong số 5 vị phong chủ! Đã thế lại vô cùng đẹp trai anh tuấn tiêu sái nha! Trước đây có biết bao người vì muốn làm đệ tử thân truyền của người mà tranh nhau tới sứt đầu mẻ trán, lại bị cự tuyệt. Không nghĩ tới năm nay lại xuất hiện ở đợt tuyển chọn lần này!"

Thiếu niên nghe những người xung quanh bàn ra tán vào, đầu cúi thấp, đang muốn hạ thấp độ tồn tại của chính mình, bỗng nhiên cảm nhận được một trận dao động quen thuộc, còn chưa kịp ngẩng đầu lên, sức mạnh đang ngủ sâu trong cơ thể giống như mất kiểm soát, bắt đầu cuồng loạn, hai mắt cũng nhiễm một mảnh đỏ sẫm thị huyết.

Đáng chết! Lại nữa!

Thiếu niên cực lực khống chế sức mạnh đang bạo loạn, cũng may hắn cách đám người khá xa, sức mạnh kia cũng chỉ là mất khống chế trong phút chốc. Hắn nhìn xung quanh một chút, thấy đại đa số người ở đây không có phát hiện ra dị thường vừa rồi, vì vậy khẽ thở phào một cái.

========

Từ hôm qua bắt đầu bị Lăng Mộ Nguy chân nhân bám riết theo, giảng một tràng dài, nói nhất quyết hôm nay không thể tới trễ, Kỳ Nguyện thấy thính lực của mình đang giảm sút nghiêm trọng, rốt cuộc quá sợ hãi, vì vậy hôm nay từ lúc mặt trời chưa chiếu rọi đến mông đã sớm dậy, chỉnh trang một chút rồi phi thân tới chỗ tổ chức tuyển chọn kia, chỉ sợ phải nghe thêm một bài ca dài đằng đẵng nữa.
_:('□'」 ∠):_

[Edit] Khoái Xuyên Chi Bug Hắc Hóa_Điền Cổn CổnHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin