Cùng người trải qua ngày tháng

102 10 0
                                    

Thiên Tỉ không thích sáng sớm, bởi cậu không phải là người dễ thức dậy. Cậu đặc biệt thích ngủ nướng và sẽ lăn qua lăn lại đến cả chục phút sau đó. Nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt, vậy nên dù không muốn, cậu cũng phải thức dậy nhanh thôi.

Thiên Tỉ đang chờ đợi, theo thói quen mà thôi.

Sẽ thế nào nếu cậu được đánh thức bởi một nụ hôn?

"Thiên Tỉ..."

Một giọng nói khàn khàn vang lên, thanh âm quen thuộc và dễ chịu đó khiến Thiên Tỉ cảm thấy thoải mái và có chút vui vẻ. Một nụ hôn rơi xuống đôi môi mỏng bạc kèm theo một hơi ấm thoang thoảng hương vị bạc hà thanh mát.

Thiên Tỉ nheo mắt nhìn người đang mỉm cười với cậu, đôi mắt phượng khẽ cong lên, hàng lông mi dài và đen của người nọ như một cây quạt nhỏ đang xòe ra. Thiên Tỉ kéo tấm chăn lên che kín đầu, trong miệng thoát ra vài tiếng rên rỉ nhè nhẹ.

Một góc chăn bị người nọ nắm lấy và kéo xuống, lộ ra thân hình có chút gầy và trắng của Thiên Tỉ, hơi lạnh xộc vào làm cậu cả người run lên. Người nọ vẫn cười và đưa tay chạm vào mặt cậu, hơi thở nóng rát quét qua vành tai để lại một khối đỏ bừng.

"Dậy nhanh nào, muộn mất rồi."

Hắn nói, đôi môi cánh đào lại một lần nữa chạm nhẹ lên môi Thiên Tỉ, nụ cười nhàn nhạt kèm theo giọng nói cưng chiều. Thiên Tỉ thấy nơi ngực trái 'bang bang bang' lên những âm thanh thật to và tiết tấu ngày càng nhanh. Cậu kéo chăn xuống để lộ khuôn mặt còn vương nét ngái ngủ, đôi môi cong lên thành hình bán nguyệt khuyến mãi thêm hai xoáy hoa lê ấn thật sâu bên khóe miệng.

Buổi sáng của Thiên Tỉ luôn bắt đầu bằng một khung cảnh như vậy.

.
.
.

Bắt đầu buổi sáng với một nụ cười. Vậy thì cả ngày cũng sẽ có thật nhiều niềm vui.

Đó là câu nói ấu trĩ nhất mà Thiên Tỉ từng nghe, nhưng mà bởi vì người nói câu nói đó lại là một người đặc biệt, vậy nên cậu chấp nhận làm một kẻ ấu trĩ để chào người nọ bằng một nụ cười thật ấm áp, như cái cách mà người nọ muốn.

"Hôm nay chúng ta được nghỉ."

Tiểu thiên sứ Vương Nguyên đi đến và thông báo một tin tức mà cậu ta cho là tin tốt. Có lẽ bởi lịch trình bận rộn khiến họ cảm thấy mệt mỏi, vì thế, khi nghe có được ngày nghỉ hiếm hoi mà lại trùng với ngày cuối tuần đáng giá thì tâm trạng phấn khích được đẩy lên một tầm cao mới.

Đúng vậy! Chính là hò hét điên cuồng!

Hứng khởi qua đi, vui vẻ cũng bớt lại, tất cả mọi người kể cả mấy người quản lý đều ngồi xuống trở lại làm những mỹ nam an tĩnh, cao lãnh, và lạnh lùng. Chuẩn bị ăn những đồ ăn mà tiểu Mã ca đã dày công thực hiện.

Vương Nguyên và tiểu Mã ca sẽ đi mua sắm, đó là những lời họ để lại khi Thiên Tỉ và người nọ đang giải quyết nốt đống bát đĩa tấp lại từ ngày hôm qua. Thậm chí họ còn cười cái điệu cười rất gợi đòn, còn Bạng Hổ thì chào tay trái và rời đi đâu đó với bạn bè của anh ấy.

Tổng Hợp Các Oneshot Khải ThiênWhere stories live. Discover now