Chương 25: Chính Thức Nhận BaBa

4.8K 249 8
                                    

Ngọc Nhã cảm thấy đây là lần nhục nhã nhất từ trước tới nay của cô ta, trước kia cô ta là công chúa trong mắt bố mẹ, luôn luôn được cưng chiều. Đến khi mạt thếtới nhờ vào khối vật tư mà gia đình cô ta có cùng với dị năng của mình mà cô ta cũng có chỗ đứng nhất định trong đoàn xe, chỉ có người ta lấy lòng cô thôi chứ không có ai dám buông lời trách móc cô ta cả.

Thiên Di nàng từ nãy tới giờ chưa từng giành cho cô ta một ánh mắt hay câu nói nào cả vậy mà cô ta lại nhìn nàng bằng ánh mắt vô cùng ủy khuất kia là sao chứ.

Tuy rằng ở đây có rất nhiều nam nhân đấy nhưng cô ta cũng đừng hòng kéo họ vào cuộc làm nàng khuất phục nhé. Quăng cho cô ta một ánh mắt lạnh lùng, nàng cũng chẳng thèm để ý đến cô ta nữa.

-Ngọc Nhã cô về xe hậu cần để chuẩn bị bữa tối.

Triệu Hằng thấy tình thế này có chút đau đầu chỉ đành bảobcô ta tránh đi mà thôi.

-Vâng.

Ngọc Nhã không thể làm gì hơn là phải quay về đoàn xe. Cô ta cũng biết rằng mình không có biện pháp kéo được Thiên Di về phía mình cần phải về đoàn xe thương lượng với bố mẹ mình để tìm ra một đối sách vẹn toàn.

Nhìn thấy tám đứa trẻ vây quanh nàng không ngừng gọi mẹ làm những người chứng kiến không quen có chút há hốc miệng. Những người theo đoàn xe cũ của nàng thì quăng cho bọn họ một ánh mắt đồng cảm, trước kia bọn họ cũng vậy thôi khi chứng kiến một cô gái trẻ mới hơn hai mươi tuổi có tám đứa con. Tiểu Nghị được sự cho phép của nàng nên càng thân thiết với nàng hơn, gọi “mẹ” càng thuận miệng.

Bọn người Triệu Hàng thấy các bé gọi Thiên Di là mẹ thì có chút không tin nổi, các anh cứ nghĩ rằng Thiên Di chỉ là mẹ nuôi của mấy bé mà thôi. Làm sao lại có một người có thể sinh tám đứa trẻ luôn được cơ chứ.

-Chúng ta nói chuyện được chứ, Ngọc tiểu thư.

-Được.

Ai cũng muốn nói chuyện này cho xong, chứ cứ để luôn luôn nhắc nhở “baba” bên cạnh khiến nàng cũng thấy phiền lòng. Đi theo mấy anh chàng đến một chiếc xe quân dụng cỡ lớn, bên trong như một căn phòng vậy, có đầy đủ bàn ghế với giường ngủ luôn.

-Ngọc tiểu thư..

Ngô Lâm có chút ngập ngừng gọi tên nàng, không biết nên xưng hô thế nào với nàng.

- Anh có thể gọi tôi là Thiên Di.

-Ừm, Thiên Di em có thể nói cho anh chuyện mấy đứa trẻ được không?

-Thì như anh thấy, mấy đứa trẻ là con của các anh.

Mấy anh chàng nghe xong lời nàng nói thì cảm thấy như mắc nghẹn vậy, các anh cũng biết mấy đứa trẻ là con anh mà nhưng mà mấy đứa trẻ này cùng tuổi chẳng nhẽ là cùng mẹ hả.

-Em sinh?

An Thế Kiệt nhìn lũ trẻ nhỏ trước mặt, rồi quay ra nhìn chằm chằm vào cái eo nhỏ nhắn được vây bởi chiếc áo da không thể tin nổi hỏi.

-Chẳng lẽ anh sinh.

-Ý anh không phải thế, em đừng hiểu nhầm.

Bị nói như thế, chàng trai vàng An Thế Kiệt có chút lúng túng, lại nhìn thấy mấy ánh mắt ngây thơ nai tơ của các bé nhìn anh cảm thấy có chút xấu hổ a.

Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế - Du NhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant