Chương 52: Tang Thi Triều Bao Vây Ngọc Nhã Trả Thù

2.3K 110 2
                                    


Hành trình gian khổ kéo dài gần một năm trời cũng gần kết thúc, khi mọi người biết rằng chỉ cần một tháng nữa thôi thì họ cũng sẽ tới nơi mà ở đó họ sẽ có một ngôi nhà cho riêng mình, một nơi ở yên bình không cần phải suốt ngày ngồi trên xe nữa.

Hôm nay đoàn xe quyết định dừng chân sớm, mọi người được phép tắm rửa thỏa thích. Ăn uống xong mọi người đi về chỗ ngủ của mình, nhưng sự vui vẻ sau bao ngày vất vả khiến họ không thể chợp mắt được. Họ bắt đầu suy nghĩ về viễn cảnh tương lai xây dựng căn cứ như thế nào? Các vị đội trưởng từng nói họ sẽ xây dựng lại một thành phố như khi xưa: có nhà ở, có trường học. Bọn họ sẽ là một công dân chân chính cùng xây dựng nên căn cứ đó. Rồi con cái của họ sẽ được đến trường, không còn bị đói đến mức khô vàng nữa và sẽ không phải sống trong lo lắng hãi hùng nữa.

Đem khuya mọi người chìm vào giấc ngủ mang theo hi vọng về căn cứ mới. Trong giấc mơ tươi đẹp khiến cho nụ cười của họ luôn hiện hữu trên môi.

Sáng sớm bầu trời trong xanh, từng tia sáng len lỏi vào từng ô cửa kính ô tô đánh thức buổi sáng, đánh đấu một ngày mới bắt đầu. thời tiết bắt đầu chuyển giao rồi,mạt thế giáng xuống bắt đầu của sự nắng nóng nhưng sau gần một năm thì mấy ngày hôm trước mọi người đã bắt đầu cảm nhận được cái lạnh khi màn đêm buông xuống. Có rất nhiều đứa trẻ và người già không chịu nổi mà ngã bệnh, may mà kho thuốc của đoàn xe đầy đủ công với bữa ăn đây dinh dưỡng nên vấn đề này cũng không đáng ngại cho lắm. Ai cũng mong đoàn xe đến nơi trước khi có tuyết rơi xuống.

-Chúng ta ăn sáng xong sẽ xuất phát ngay, mọi người động tác nhanh lên một chút.

-Vâng, đội trưởng.

Mọi người nhanh dọn dẹp, tới xe nấu nướng để lấy đồ ăn.

Còn nàng và các bé đã được Trần Vân Yên nấu từ sáng nên đã giải quyết xong bữa sáng rồi, giờ chỉ cần đợi xe xuất phát nữa thôi.

Một tiếng sau, khi mọi người chuẩn bị lên xe để đi thì có rất nhiều tiếng động lạ ù ù xung quanh, mọi người ngây ngốc nhìn đám tang thi từ tang thi người, động vật,côn trùng từ bốn phương tám hướng vây lại đây.

-Chuyện gì xảy ra thế?

-Đây là gì vậy?

-Này này….

Mọi người hoảng loạn hét lên. Các anh nhanh chóng ổn định lại tình hình, những người thường nhanh chóng được đưa vào trong xe trung tâm, dị năng giả xếp ở ngoài.

-Hỉ Tước, trên không trung.

Nàng giao nhiệm vụ tiêu diệt nhữ ng con tang thi trên bầu trời cho Hỉ Tước. Hỉ Tước rít gàomột hơi thì biến thành hình thể khổng lồ, lông vũ bảy màu sặc sỡ tiên diễm. Lũ tang thi trên không thấy vậy thì đã rút lui một phần rồi, còn lại thì bị móng vuốt sắc bén và lửa từ trong miệng nó thổi ra tiêu diệt.

Cuộc chiến trên không lấy một địch một trăm, một nghìn thì dưới đất cũng phải là một địch mười. Những dị năng giả lại không cho phép mình sợ hãi mà phải xông lên, họ đã nhìn thấy hi vọng ở phía trước rồi, tương lai của họ đang tới gần nên họ không cho phép mình lùi bước, càng không cho phép mình được chết.

Ôm Bảo Bảo Chơi Đùa Mạt Thế - Du NhânWhere stories live. Discover now