C16: Gã Cater (1)

835 78 8
                                    

Thực sự thì trong lòng Jisoo đang rất bồn chồn, lo sợ. Việc lấy trộm "Sách Cấm" nếu như bị phát hiện ra thì coi như tiêu đời. - Mình sẽ trả lại khi xem xong nó!_cô lẩm bẩm.

Mang cuốn sách về nhà tâm trạng khẩn trương không thôi, có cảm giác ai cũng nhìn mình kì lạ. Là mình kì lạ hay do mình tưởng tượng ra?

Bước vào phòng đóng cửa, kéo rèm cửa sổ lại Jisoo nhảy lên giường lôi cuốn sách ra.

Ừ thì cũng nói về các loài Ma-cà-rồng. Bọn cấp E, loài qúy tộc,....Chán nản! Vậy mà cô nghĩ sẽ có những điều hay ho hơn chứ. Lật nhanh qua những trang sách, đôi mắt cô giật mình khi thấy một hình vẽ. Cái khuôn mặt này....có chút giống với Teahyung. Nhìn xuống bức vẽ có một dòng chữ nhỏ "Kim Miller I".

Há hốc miệng...cô đâu ngờ cái người nhìn như 35 tuổi này lại là Kim đệ nhất, cha của hắn chứ. Cô dám chắc cái người trong hình vẽ cũng hơn 1000t rồi. Lẽ nào loài Ma-cà-rồng không già đi ư?

Bàn tay lật qua trang, là một người phụ nữ xinh đẹp. Helena Miller! Rõ ràng để phát hiện ra hắn thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, nét quyến rũ từ cha. "Kim Miller I có hai người con trai" dòng chữ in nghiêng vô tình đập vào mắt. Hai người con? Một là Taehyung vậy người còn lại là ai?

Bàn tay lật qua trang, quả nhiên có hình vẽ Taehyung. Đẹp chói loá, kiêu ngạo thu hút ánh nhìn. Cô chỉ nghe nói hắn là đứa con duy nhất, vậy thế còn một người anh/em là thế nào? Jisoo cảm thấy tò mò, cũng không biết làm sao nhưng cô cảm thấy chuyện này có liên quan đến Lion. Cũng nực cười, Lion thì có liên quan gì đến chuyện này chứ.....dạo gần đây trí tưởng tượng của cô bay xa quá.

Thế nhưng đến khi cái trang mà giới thiệu anh/em của Taehyung thì....nó đã không cánh mà bay. Nhìn trân trân vào trang sách bị xé Jisoo khó hiểu. Chắc không phải có giảng viên nào rảnh rỗi xé hình về treo lồng kính chứ? Đây là cố ý xé hay chỉ là vô tình? Rốt cuộc đó là người như thế nào?

"Ma-cà-rồng thuần chủng!

Khác với lũ cấp E mang hình dáng gớm ghiếc. Loài thuần chủng có vẻ bề ngoài đẹp đẽ, có sức mạnh để thống trị.

Đương nhiên chỉ có những người mang huyết thống hoàng tộc mới có dòng máu thuần chủng. Vết cắn của loài thuần chủng nếu không cố ý giết người thì cũng là biến đổi con người. Đó cũng là cách hữu dụng nhất để không bị biến thành lũ cấp E nếu bị chúng cắn phải...."

Những dòng chữ chạy loạn trong đầu khi cô đọc đến..có cả những hình vẽ minh họa. "Tôi không giết mà là giải thoát", lẽ nào thực sự giống như lời hắn nói?

Bàn tay Jisoo run run lật cuốn sách lại. Bìa cuốn sách màu đen, tên sách màu đỏ như máu trông thật đáng sợ. Ngón tay run rẩy sờ vào một dòng chữ được in nổi dưới một góc: Tác giả Victor Percell.

Đây là.....người này là bạn của cha cô !!!

"Bịch..bịch..bịch" tiếng bước chân dồn dập chạy ngoài hành lang, cửa phòng cô bật mở. Tom thở không ra hơi:

- Jisoo...em..Eva đang trở nên điên loạn..

- Eva làm sao?

Jisoo hốt hoảng để quyển sách xuống giường chạy ra cửa.

[  VSOO ] [BTS X BLACKPINK] [CHUYỂN VER ]      THIÊN THẦN MẮT TÍMDonde viven las historias. Descúbrelo ahora