Phiên ngoại : Dạ Mị Chi Hồ ( 1 )

1K 84 0
                                    

Phiên ngoại : Dạ Mị Chi Hồ (1)
 

* Chương này có thể xem là chương đặc biệt, tách biệt với những câu chuyện trong liêu trước đó. Vì để chúc mừng cho Tể có skin mới : Dạ Mị Chi Hồ. Tôi đặc biệt viết riêng chương này.

* Skin trong ảnh là skin của Đại Thiên Cẩu được nhắc đến trong chương

* Một cách tình cờ, tôi tìm được ảnh bên dưới, rất giống bối cảnh trong chương  ;-;

Artist : 毛布老大 
https://m.weibo.cn/u/1805398000

cn/u/1805398000

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


.

.

.

" Nàng đến rồi? "

" Ta đến rồi..."

Yêu Hồ đứng trên vách đá không quá cao, vẫn xoay lưng với nữ nhân đứng nhìn bóng lưng của hắn, tuy không biết biết biểu tình của nàng bây giờ như thế nào, nhưng nghe thấy sự giọng điệu vui mừng, hắn cũng đoán được nàng đang ôm loại tâm tư gì với hắn.

Nữ nhân cũng chỉ đơn giản như vậy.

Chiếc mặt nạ cáo mạ vàng che đi nửa gương mặt hắn, không rõ biểu tình của hắn bây giờ, nhưng chỉ nhìn độ cong của khóe môi, cũng cảm thấy một sự quỷ dị lạ thường. Yêu Hồ quay lưng, mặt đối mặt với nữ nhân phía dưới, hắn cười ôn nhu với nàng, nhưng trong đáy mắt chỉ có chán ghét.

" Nàng có muốn đi cùng ta hay không? " Hắn nhẹ giọng hỏi.

" Có! Ta...muốn cùng đi với chàng...bất cứ đâu mà chàng muốn. " Nữ nhân có chút ngại ngùng, cố gắng bộc bạch tâm tư của mình.

Yêu Hồ cười lạnh nhìn nàng nhưng cũng nhanh biến mất. Một thân sắc tím đi đến gần nàng, cây quạt mạ vàng trong tay bung ra phe phẩy nhẹ nhàng, mái tóc đen khẽ lay, dưới ánh trăng huyền ảo, phong thái ưu nhã, một thân cao quý, như mê hoặc được nữ nhân kia, khiến nàng không thể dời mắt. Ý cười trên môi vẫn chưa tắt, hắn vẫn dịu dàng như vậy, ôn nhu như vậy, vươn một tay đến trước nàng.

Nữ nhân thật sự không còn đủ lí trí để suy xét mọi việc, muốn phó mặc bản thân cho nam nhân trước mặt, chỉ cần có thể ở cùng hắn mãi mãi, như vậy quá đủ với nàng, chuyện khác, nàng không quan tâm. Nghĩ đến đây, đôi tay nhỏ nhắn đặt lên tay nam nhân. Yêu Hồ cười hài lòng.

Nữ nhân này...không, đúng hơn là con mồi của hắn.

Thật ngoan ngoãn.

" Vậy...hãy cùng ta...mãi mãi bên nhau. "

[ Âm Dương Sư | Cẩu Cáo ] Liêu ta có một SSR.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora