#5: Yêu hay không yêu?

1K 99 10
                                    

Câu chuyện số 5: Yêu hay không yêu?

Ở liêu hôm nay là ngày nghỉ. Hôm qua Tình Minh vì vận khí tốt mà đổi được một viên ngự hồn chí mạng, liền lập tức cao hứng mà mở tiệc còn cho tất cả thức thần một ngày nghỉ ngơi.

Tất cả đều vô cùng hưởng ứng, dành thời gian quý bàu để làm những việc mình thích. Đa số đều đã ra ngoài dạo chơi chỉ còn lại một phần nhỏ ở lại trong liêu, tán dóc với nhau, không buồn chán mà là phi thường vui vẻ.

Một việc ngày nào cũng làm nhưng lại không gây nhàm chán, có thể giết thời gian vô cùng tốt. Yêu Hồ không phải kẻ ghét ồn ào những cũng không phải kiểu lắm chuyện, tựa người vào cửa chính phòng nhìn đám nữ nhân trong liêu nói cười rôm rả, không hiểu các nàng lấy đâu ra nhiều chuyện để nói như vậy? Ngày nghỉ không ra ngoài, tụ hợp lại đây bàn chuyện trên trời dưới đất.

" Yêu Hồ, ngươi không ra ngoài? " Đào Hoa Yêu nhìn thấy hắn, hiểu kì hỏi.

" Hiếm thấy ngươi ngày nghỉ lại không ra ngoài tìm cô nương, lại ở trong liêu nhìn bọn ta nói chuyện. " Hạp Trung Thiếu Nữ tiếp lời.

" Haha. Cô nương bên ngoài làm sao có thể so sánh với các tỷ muội trong liêu? Hoa nhường nguyệt thẹn. Được nhìn ngắm các tỷ muội là phúc phần của tiểu sinh. "

Cả đám nữ nhân cười khúc khích, tuy lời khen có hơi lộ liễu, nhưng phàm là nữ nhân đều thích được khen, huống chi những lời này đều xuất phát từ phía Yêu Hồ, miệng lưỡi của hắn đã ra chiêu thì dù các nàng đang tức giận cũng bị chọc cho thành cười.

" Ngươi đó, miệng lưỡi vẫn ngọt như vậy. Đến, không có việc gì thì chi bằng cùng bọn ta nói chuyện phiếm. " Truy Nguyệt Thần cười cười, ngoắc tay gọi hắn, những người còn lại cũng không phản đối.

Yêu Hồ xoa cằm nghĩ ngợi. Đúng là hắn không có việc gì làm, cũng đang buồn chán, chi bằng đáp ứng các nàng, giết chút thời gian cũng tốt. Hắn nhanh chóng đi đến ngồi cạnh Truy Nguyệt Thần. Không khí sôi nổi lại được bắt đầu, câu chuyện tiếp nối câu chuyện, tựa như là vô tận, hắn cũng không kêu ca, còn nhiệt tình bồi các nàng nói chuyện.

" Ta muốn hỏi một việc, các ngươi đã yêu ai chưa? " Tuyết Nữ đột nhiên hỏi đến vấn đề này, không khí chợt lặng đi, mọi người đều nhìn nhau, không ai trả lời.

" Vẫn chưa..." Nhật Hòa Phường rầu rĩ nhỏ giọng đáp.

" Ta...cũng chưa. " Đào Hoa Yêu từ đầu đều vô cùng hừng hực khí thế, nhưng chạm đến vấn đề này thì khí thế tiêu tan, thở dài một hơi.

Những người còn lại cùng nhau thở dài.

Hắn dở khóc dở cười. Tình huống bây giờ là gì đây? Là đám nữ nhân đang than thở việc mình vẫn chưa tìm được đấng lang quân như ý? Chỉ là chưa tìm được, có cần làm ra vẻ mặt sầu khổ như thể bị thiếu nợ? Nữ nhân đúng là kì lạ.

" Yêu Hồ, còn ngươi? "

" Tình yêu của tiểu sinh không phải là các nàng sao? " Hắn cười nhẹ đáp lại.

" Ngươi rốt cuộc có hiểu yêu là gì không? " Yên Yên La nhướng mày nhìn hắn.

Hắn không trả lời.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Âm Dương Sư | Cẩu Cáo ] Liêu ta có một SSR.Where stories live. Discover now