Chương 2

1.1K 54 0
                                    

Lúc này, Vu Kim Ngưu mới từ từ bò dậy, tên đàn ông kia tựa hồ đã trượt xong một vòng, lại một lần nữa lướt qua người cô, làm cô sợ lại hoảng sợ, lần nữa té ngã trên sân.

Nếu lần đầu tiên hắn vô ý, lần thứ hai hắn tuyệt đối cố ý!

Vu Kim Ngưu cái gì cũng không thèm quan tâm nữa, tháo giày trượt băng ra chân trần chạy tới trước mặt hắn, giang hai cánh tay ta. Người kia giống như thực sự hưởng thụ cảm giác trượt băng, khép hờ hai mắt, việc Vu Kim Ngưu đột nhiên xuất hiện hắn nhất thời chưa phát hiện, tuy dừng chân đúng lúc nhưng cả người vẫn ngã nhào về phía trước theo quán tính.

Vu Kim Ngưu đáng thương lại một lần nữa ngã sấp xuống, hơn nữa còn bị người ta đè lên người, trong nháy mắt sắc mặt cô liền thay đổi, rất đau, đau vô cùng.

Vu Kim Ngưu đau đến nước mắt ứa ra, lại nghe tên đàn ông kia đẩy cô ra, lạnh lùng nói: "Đừng nghĩ giở trò với tôi, đừng nghĩ rằng chỉ như vậy là có thể khiến tôi chú ý đến cô."

Chỉ trong chốc lát toàn bộ sự tức giận, khuất nhục đều dồn lên đầu!

Đây vốn chỉ là một chuyện nhỏ nhặt bình thường, bất quá là hắn đụng phải cô, chỉ cần hắn chịu xin lỗi cô là được! Thế nhưng một câu "thật xin lỗi" cô cũng không nghe được, lại còn phải bị người này sĩ nhục, người này nghĩ cô đang làm cho hắn chú ý tới cô sao? Đúng là một con chim công tự yêu bản! Vu Kim Ngưu ném đi vẻ điềm đạm nho nhã thường ngày, liên tiếp mắng xa xả vào mặt hắn, mắng tới mức mặt hắn đen hơn phân nửa.

Cô vốn là người rộng rãi, nhưng chỉ có chuyện này là so đo, bởi vì cảm giác bị người khác hiểu lầm thật tệ.

Lúc này, Vu Kim Ngưu ngồi đối diện hắn, uống một ngụm cà phê rồi nói: "Lục tiên sinh, nếu hôm nay anh nói một tiếng xin lỗi với tôi thì giữa chúng ta coi như không có chuyện gì xảy ra."

"Vu tiểu thư, cô có chứng vọng tưởng sao?" Lục Thiên Yết cười lạnh một tiếng, xoay đầu lại tao nhã cười với người phục vụ đưa cà phê đến cho hắn: "Cám ơn!"

Thái độ đối lập rõ ràng của hắn làm Vu Kim Ngưu tức giận vô cùng, nhưng lại không làm được gì! Vu Kim Ngưu tiếp tục ngồi một lát, vừa thấy dì út rời đi liền không khỏi tức giận nói: "Hoa Khổng Tước, tôi nói cho anh biết, tôi từ đầu đến cuối đều không có ý với anh! Điều kiện của tôi tốt như vậy sao lại thích kẻ biến thái tự yêu bản thân như anh? Cho nên không cần tự đề cao bản thân mình, mau mau nói xin lỗi tôi đi."

Lục Thiên Yết đang uống cà phề lập tức ngẩng đầu lên lạnh nhạt liếc cô một cái, nhìn một hồi lâu mới chậm rãi nói: "Phụ nữ thích tôi xinh đẹp hơn cô chỗ nào cũng có, ôn nhu hơn cô chỗ nào cũng có. Phụ nữ luôn dùng mọi cách để hấp dẫn tôi, còn thích chơi trò lạt mềm buộc chặt, nhưng tôi không có một chút hứng thú nào với những cô gái có tính toán như thế! Tiểu thư, nhìn cô cũng đâu còn nhỏ nữa, đừng lãng phí thời gian của tôi, cũng đừng lãng phí tâm tư trên người của tôi . . . . " Nói xong liền gọi phục vụ tính tiền, để lại Vu Kim Ngưu ngồi ngây ngốc, há hốc miệng tại chỗ.

Khổng Tước chết tiệt, tên đàn ông đê tiện! Thật xấu xa.

Sau khi trở về nhà, dì út vẫn còn ở nhà cô, đang vừa nói vừa cười với mẹ cô. Vừa thấy cô trở lại liền đồng loạt nhìn về phía cô, luôn miệng hỏi cô thân cận như thế nào.

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ