Chương 4

878 51 0
                                    

Môi lưỡi của Lục Thiên Yết công kích đến, hơi thủ của Vu Kim Ngưu càng trở nên hỗn loạn, dục vọng càng trở nên kịch liệt, không tự chủ dùng đôi chân mảnh khảnh của mình cuốn lấy phần eo của hắn, không ngừng dùng lửa nhiệt nóng bỏng ở nơi ẩm ướt của cô cọ xát vào thân thể của hắn.

Lục Thiên Yết không khỏi bật cười, chọc giận tiểu yêu tình này thật khiến bản thân vui vẻ, cô đã không kịp đợi nữa, vội vã như vậy, hai mắt mang theo khát vọng nồng đậm.

Nhưng hắn cho rằng thời gian còn chưa tới.

. . . . . .

Vốn muốn trả thù hắn, hiện tại cự nhiên chính mình gặp nạn. . . . . Cô che mặt, không biết nên nói gì.

Tên đàn ông đáng ghét này vẫn đang cười, "Như thế nào? Nếu tôi đem đoạn phim này đăng lên mạng, cô nghĩ cô nên làm sao bây giờ?"

Vu Kim Ngưu không thể tin được ngẩng đầu lên nhìn hắn, trên mặt tràn đầy vẻ tức giận, trải qua một đêm chiến đấu, dục vọng đã tiêu tán một chút, cô muốn cướp máy ảnh trong tay hắn, thế nhưng hắn lại giơ lên thật cao: "Thế nào? Sợ sao?"

Vừa lúc đó, cửa phòng đột nhiên bị người nào đó mở ra . . . .

Anh họ Lăng Tuân của Vu Kim Ngưu, cứ như vậy ngây ngốc đứng ở cửa, nhìn thấy hai người lõa thể tựa hồ đang chơi đùa, trong mắt không khỏi hiện lên một tia kinh ngạc, liền nhanh chóng đóng cửa lại, không để cho đám bằng hữu phía sau phải lúng túng.

Lăng Tuân nghe nói Vu Kim Ngưu cả đêm không về, liền đến đây tìm, bất quá vừa rồi vẫn không có ai tới mở cửa, cho nên mới nhờ nhân viên phục vụ tới mở cửa, không nghĩ tới sẽ nhìn thấy cảnh tượng như vậy, cũng không nghĩ tới bọn họ vừa mới quen nhau cư nhiên có thể phát triển đến trình độ này.

Vu Kim Ngưu đỏ bừng mặt, á một tiếng, vội vàng kéo chăn che kín cơ thể mình, cũng hiện lên một tia kinh ngạc, đến lúc này mới phát hiện trinh tiết của mình đã khó giữ, thanh danh cũng khó giữ, thậm chí còn phải lo lắng đến đoạn phim tình ái của mình . . . . Nghĩ như vậy liền nhào lên giường ôm chăn, ô ô khóc lớn.

Lục Thiên Yết vốn cảm thấy cô là một nha đầu nhanh mồm nhanh miệng, có mấy phần khác những cô gái khác, lúc này lại thấy cô khóc thành bộ dạng này không khỏi có chút kinh ngạc, ngồi xuống bên cạnh, vỗ vỗ đầu của cô: "Này, đừng khóc."

Vu Kim Ngưu vẫn tiếp tục khóc, khóc đến hoa lê đái vũ, Lục Thiên Yết nghe có chút phiền não liền xóa đoạn phim kia đi: "Được rồi, được rồi, dù sao tôi cũng chiếm tiện nghi của cô, phim tôi cũng đã xóa, chúng ta không ai nợ ai nữa."

Vu Kim Ngưu cũng không biết mình khóc bao lâu mới hết tức giận, khóc đến mệt, ngẩng đầu lên nhìn thấy Lục Thiên Yết một tay cầm điện thoại di động, tay còn lại cầm một điếu thuốc, lông mày nhíu chặt không biết đang suy nghĩ điều gì. Hắn thấy cô ngừng khóc, thấp giọng nói: "Cô đi tắm đi rồi mặc quần áo vào, tôi đưa cô về nhà."

"Hả?" Vu Kim Ngưu khó hiểu.

Lục Thiên Yết cũng không để ý tới cô, tự mình đi vào phòng tắm, sau khi tắm rửa sạch sẽ liền ra ngoài thay quần áo trước.

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ