Cháp 3

15 0 0
                                    

Chuyện quái gì đang xảy ra thế? Gã nam nhân sáng nay cô đâm phải lại là chủ tịch của tập đoàn Lạc Bang Dật sao? Cô bắt gặp ánh mắt nhìn trầm vào mình cô cô nói:
- Anh làm gì nhìn tôi dữ vậy? Tôi làm gì sai sao chứ?
Anh cười khẩy đáp:
- Cô ăn nói với chủ tịch như thế đó hả?
Cô thầm nghĩ bây giờ mà cô chống đối lại anh ta thì cô sẽ mất việc thậm chí sẽ bị anh đì nữa là toi thế rồi cô cúi đầu đáp:
- Chủ tịch à!!! Tôi xin lỗi anh nhiều lắm nhé mong anh bỏ qua cho tôi.
- Chuyện sáng nay chỉ là chuyện nhỏ. Còn chuyện lớn thì từ nay cô sẽ phải trở thành trợ thủ đắc lực của tôi. Cô nhìn anh chưa nói lời nào anh nói thêm - Lệnh tôi dám cãi là chết đấy!!
  Xong buổi phỏng vấn l, cô ghé siêu thị mua ít đồ nhưng trong đầu cứ nghĩ về chuyênh lúc sáng đâm ra cô bực tức mãi. Cô móc điện thoại ra gọi điện thoại thì phía bên kia đầu dây vừa nhấc máy cô nói :
  - Alo ...Thiên Uy à!! Em phỏng vấn về rồi đấy, giờ em ghé siêu thị để mua ít đồ về nấu buổi tối anh làm xong rồi ghé qua em nhé.
   Cô cứ tủm tỉm cười vì Thiên Uy là bạn trai thanh mai trúc mã của cô từ nhỏ, hai người họ lớn lên cùng nhau, đi học cùng nhau, cho đến khi tốt nghiệp thì cả hai cùng kiếm việc làm nhưng kể ra thì Thiên Uy anh ta may mắn hơn cô là tìm được một công ty lương cũng kha khá vì thế mà cô luôn tự ti với anh nên cô luôn không ngừng miệt mài tìm kiếm công việc. Tình yêu của cô rất đơn giản, cô ước sẽ trở thành cô dâu là vợ là mẹ của Thiên Uy vì cô yêu anh ta rất nhiều.
Trong lúc đang đi mua sắm trong siêu thị thì bỗng coa người khều vai cô khiến cô giật mình quay lại nhìn thì ra là Y Nguyệt bạn thân cấp ba của cô và Thiên Uy. Cả hai người bạn gái này đi đâu với nhau là cũng líu lo với nhau nói chuyện không ngừng, cô còn kể việc sáng nay cô đi phỏng vấn gặp vị CEO khó tính. Y Nguyệt nói:
- Mình nghĩ cậu đừng cãi nhau với anh ấy nữa biết đâu sau này hai người lại thành một đôi trời sinh thì sao?
Cô bật cười đáp:
- Gì chứ? Mình sẽ không yêu loại đàn ông như hắn đâu và chắc chắn ngoài Thiên Uy ra mình sẽ không yêu âi cả và nhất định bọn mình sẽ làm một lễ cưới thật hoành tráng
Y Nguyệt đáp:
- Sao cậu cứ hay nói trước thế mình bảo rồi ở đời không ai nói trước gì cả đâu nhé
Cô bực dọc nói:
- Cậu nói vậy là ý gì đấy?
Y Nguyệt véo má cô ta dỗ dành:
- Không không Tiểu Anh Anh đừng giận nhé!
Nhưng cô đâu hay biết ra rằng Thiên Uy và Y Nguyệt hai người họ đã phản bội cô suốt một năm qua. Bọn họ đã lợi dụng cô, lợi dụng tình yêu của cô lòng tốt của cô, sự tin tưởng của cô và cứ thế qua lại ăn nằm với nhau. Y Nguyêth nhìn cô rồi cô ta cười thầm: " Sẽ không có chuyện mày với Thiên Uy kết hôn đâu Tiểu Anh ngốc ạ!!!!"

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jun 14, 2018 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Cho anh quả táo này ( Lý Quế Anh )Où les histoires vivent. Découvrez maintenant