Chap 12: Hạnh phúc được bao lâu?

1.8K 65 23
                                    

Shinichi ngồi đó, với điếu thuốc trên miệng và một đống hồ sơ trên tay. Ngay cả khi đau ốm nhưng công việc vẫn luôn là hàng đầu. Anh cố gắng tập trung vào công việc chỉ để thôi nhung nhớ ai đó. Thật sự anh chỉ muốn cô ngồi bên cạnh anh, chăm sóc anh, thế là đủ rồi. Có nên về lại Nhật không?, cũng đã hơn 2 tuần rồi. Cậu bật cười, cô yêu ai là quyền của cô. Đã từ lúc nào mà anh đã thay đổi rồi. Chán ghét với mùi bệnh viện, anh nhờ trợ lý làm thủ tục xuất viện. Về nhà, anh cứ nhốt mình trong phòng sách. Nhìn ra ngoài cửa sổ, tuyết lại rơi. Hể khi cậu buồn là tuyết rơi, một sự trùng hợp? Trở về Nhật, Ran vẫn cố gắng tập luyện để hồi phục thể chất. Cô cũng nghe tin Ayumi đã phải đối mặt án chung thân. Dù rất buồn nhưng cô cũng không thể làm gì được. Sau gần một tháng vất vả, cô đã nói lời chia tay với chiếc xe lăn của mình. Nhưng mà nếu như Conan ở đây thì hay biết mấy.

-Ran à, bây giờ cậu muốn làm gì?- Sonoko

-Mình cũng chưa biết nữa, chắc sẽ theo mẹ tớ làm luật sư- Ran

-Ý hay đó, mà không phải muốn trở thành Watson của ai đó sao?- Sonoko châm chọc

-không phải đâu- Ran chối bỏ trong khuôn mặt ửng hồng

-Nhóc đó có liên lạc gì với cậu không?- Sonoko

-Không, từ ngày Conan-kun đi, em ấy không có liên lạc- Ran

-Cũng tại cậu đó, tập cách mở lòng đi- Sonoko

-Rồi rồi, có câu đó nói hoài- Ran cười nhẹ

-------------------------------------------------------------------------------

Suki sau khi nhận được thông tin thì cũng lấy làm lạ. Anh ta về để gặp Thám tử Mouri, gặp Thủ tướng Nhật, và ngay sau đó Ayumi Yoshida buộc tội ám sát không thành. Không có gì nổi bật cả, thế mà tại sao thái độ của Shinichi đối với cô lại vô tình hơn trước nữa. Không lẽ có đứa nào tản tỉnh Shinichi của cô, nếu cô biết được đứa nào thì sẽ không tha đâu. Shinichi phải là của cô, chỉ riêng của cô thôi. Về phần Shinichi, anh bắt chuyến bay bí mật về Nhật để tìm thêm tài liệu cho quyển sách mới của mình. Vẫn như cũ, anh ở nhờ nhà Hattori vài ngày. Sau đó anh tham quan Osaka, Kyoto. Thu thập được khá nhiều thông tin. Quyển sách mới của anh nói về những vụ án ở Nhật, hơn một nữa là những vụ án mà anh tham gia. Trùng hợp thay, Kazuha mời Sonoko và Ran tham quan Osaka. Ran đến nhà Hattori, tham quan khu vườn phía nhau nhà, để mắt đến cái lưng quen thuộc đang ngồi dưới gốc cây hoa anh đào nhâm nhi điếu thuốc. Nó rất quen, đến khi cái lưng đó quay lại thì không ai khác chính là Conan

-Ran, chị đang làm gì ở đây?- Conan bất ngờ

Ran tự hỏi từ khi nào mà Conan lại xưng hô với cô như thế, rồi từ lúc nào mà thằng bé lại tập tành hút thuốc.

-Chị đi chơi hội đêm ở Osaka, mà em về mà không nói tiếng nào, đang làm gì ở đây?- Ran tiến tới ngồi bên cạnh Conan

-Em về Nhật để tìm tư liệu- Conan

Ran để ý thấy chiếc khăn quàng cổ của cậu, nó là cái cô tặng cho Conan. Tự nhiên cô lại cảm thấy vui. Lại nghe thấy vài tiếng ho, rồi nhìn trên bàn. Chắc phải hơn 50 điếu thuốc.

-Em chưa đủ tuổi đâu- Ran trách mắng

-Chị vẫn còn quan tâm tới phi công của mình hay sao?- Conan chọc

-Nằm mơ đi- Ran đỏ mặt

Conan kéo Ran ngồi gần lại mình, Ran có hơi bất ngờ. Trời khá là lạnh mà sao tay của ran lại ấm thế? Đó là những gì Conan đang nghĩ trong đầu. Ran thì đỏ mặt, ngồi gần kiểu này có hơi mất tự nhiên.

-Tránh ra, hơi thở đầy mùi thuốc- Ran

-Vậy thì chị làm vợ em đi, em hứa là sẽ không hút thuốc nữa- Conan

-Hahahah, muốn cưới chị thì phải mang gì qua chứ. Cưới không người ta à- Ran

-Em sẽ tặng chị một máy bay để chở chị vòng quanh thế giới. Miễn phí một phi công đẹp trai nhất thế giới- Conan

-Khỏi, chị đây vẫn yêu tự do- Ran

-Thôi mà em yêu, em đừng có như vậy nữa- Conan

-Á à, gan quá ha- Ran đánh nhẹ vào người Conan

Cô tựa đầu vào vai Conan, cậu đỏ mặt. Lần này lẩn chủ động, có nghĩa là con thỏ đã vào bẫy của sói. Ran cứ hưởng thụ mùi bạc hà mà đâu có nhìn thấy nụ cười của một kẻ lâu ngày kiềm chế, ngài Tiến sĩ đã nghĩ ra được một kế hoạch thật là "trong sáng" Cả hai lo âu yem61 nhau mà đâu biết ở New York. Suki đang tức ói máu. Cô biết Shinichi lén về Nhật nên cho người đi theo, thì ra Shinichi mê mệt một người hơn anh những 10 tuổi. Cô bắt chuyến bay về Nhật, cơn bão sắp đổ bộ. Liệu Conan và Ran có còn được như lúc này, ôm ấp nhau hay không? Chap sau sẽ rõ

-Hai người đợi đó, tôi sẽ cho hai người "hạnh phúc"- Suki 


Chap này không được hay lắm, chap sau đảm bảo hay cực đỉnh luôn :)

[Fanfic Shinran] Yêu Chị Em Dám KhôngWhere stories live. Discover now