Chương 21

380 19 20
                                    

Sau màn gặp gỡ đầy cảm động của hai anh em ,Sasuke cùng Naruto đã hóa giải những khúc mắc trong quá khứ với nhau. Và cả hai quyết định sẽ đến thần điện để mang Kaguya đến gặp Tsuna. Khi đến thần điện của Kaguya trắng đã lên cao, trong khoản sân rộng lớn hình ảnh một người con gái đang đánh koto

Cô ngồi đó đánh lên những âm thanh vang vọng tiếng lòng của mình,trong không gian đó trông cô cô đơn đến sầu thảm. Hai đứa trẻ ngồi lặng yên cho đến khi khúc nhạc kết thúc.
- Có truyện gì mà đêm muộn rồi Naruto còn dẫn bạn đến gặp ta.(Kaguya)
- Chị , chị đi cùng em đến gặp một người được không.(Naruto)
Trước sự nhiệt tình của Naruto cuối cùng thì Kaguya cũng đồng ý đi cùng. Hai người đưa Kaguya đến làng , vào đến quận Uchiha đợi ba người là một chàng trai tóc nâu với đôi mắt dịu dàng. Khi nhìn thấy Kaguya chàng trai mỉm cười nói.
- Để em phải đợi lâu rồi.
Còn Kaguya lúc này thì chỉ biết đứng khóc mà thôi,cô rất vui trái tim cô nhảy lên trong vui sướng. Cô chạy tới ôm chặt lấy Tsuna như thế người cô yêu sẽ biến mất thêm một lần nữa. Cô ôm anh khóc thút thít, kể cho anh nghe những điều cô đã trải qua khi không có anh. Tất cả nỗi lòng như được giải tỏa, cuộc gặp nhau của bốn người cứ thể bắt đầu như vậy.
Sau cuộc nói chuyện Tsuna cùng Kaguya quyết định họ sẽ đi tìm và liên lạc với cả hộ vệ của Tsuna. Còn Naruto cùng Sasuke sẽ ở làng chuẩn bị cho kế hoạch cuối cùng. Thế giới này đã tồn tại quá nhiều sai lầm rồi, nếu không ngăn lại thì tất cả chỉ còn lại sự hủy diệt.
~~Giải phân cách không thời gian~~
- Trận chiến lần này sẽ vô cùng nguy hiểm,tuy chúng ta có lực lượng hùng mạnh nhưng không biết bên kìa có những ai đâu. Hãy nhớ rằng chỉ một tên Pein đã quét sạch đc làng lá.(Raikage)
- Tuy phải nói tôi không thích cái kiểu so sánh của ngài Raikage nhưng đây là điều đúng sự thật, chúng ta không biết kể địch trong tôi còn kẻ địch thì biết quá rõ chúng ta .(Hokage)
- Điều bây giờ chúng ta cần là một bất ngờ.(Kazekage)
- Vậy thì hãy để chúng tôi mang điều bất ngờ ấy cho mọi người.(Người bí ẩn)
Giọng nói bí ẩn xuất hiện giữa hội nghị làm tất cả ngừng lại , không ai bảo ai các Kage đồng thời tấn công kẻ bí ẩn. Người tiến đến nhanh nhất là ngài Raikage, nhưng khi gần chạm vào đc kẻ thần bí đó thì hắn đột ngột biến mất và xuất hiện bên cạnh Hokage.
- Người định làm gì,dù ngươi có giết ta thì cũng ko làm rung chuyển đc làng lá đâu. (Hokage)
- Tôi không định làm vậy.(người bí ẩn)
- Nhẫn thuật này , không thể nhầm lẫn được trên thế gian này chỉ có một kẻ có thể thuần thục sự dụng nó.(Tsuchikage)
- Xin được giới thiệu với ngũ đại Kage. Tôi tên Namikaze Minato, Hokage đệ tứ.
Sau màn giới thiệu, cả phòng họp đống băng. Người tỉnh lại nhanh nhất là Hokage, bà ngay lập tức cho Minato một quả đấm xuyên tường. Không dừng ở đó,trong sự sững sờ của mọi người bà túm lấy cổ áo Minato hét lớn.
- Nếu người còn sống tại sao không về thăm Naruto dù chỉ một lần, tại sao hả. Người có biết suốt bao nhiêu năm nay, thằng bé phải sống trong sự ghẻ lạnh của dân làng, mọi người gọi nó là quái vật, đánh chửi nó,cô lập nó, người có biết nó đau đớn thế nào không HẢ.
Căn phòng lúc này ngày càng lạnh lớn sau mỗi lần chất vấn Tsunade dành cho Minato, còn Minato thì không phản kháng chỉ để cho Tsunade đánh. Sau khi chất vấn xong Tunade thả Minato ra.
- Tôi biết chứ, biết tất cả ,biết sự đau đớn của Naruto ,biết nó phải chịu sự tủi khổ ra sao, nhiều lúc nhìn nó ngồi khóc một mình tim tôi như muốn vỡ ra. Nhưng tôi không thể gặp nó vì nếu gặp nó thì giao ước giữa tôi và tử thần sẽ giết thằng bé mất.(Minato)
- Vậy tại sao bây giờ ngài mới xuất hiện.(Mizukage)
- Một câu hỏi rất hay. Lý do cậu ta giờ mới xuất hiện để tạo ra bước ngoặt cho trận chiến này. Sự xuất hiện của cậu ta là điều không ai ngờ tới, và đó là cơ hội duy nhất.(Ryohei)
- Cậu là...(Shikaku)
- Ngươi biết hắn.(Tsunade)
- Vâng cậu ấy là người làng ta, nhưng vào ngày đệ tứ hi sinh thì cậu ta cũng biến mất. Tên cậu ta là Umino Ryohei.( Shikaku)
- Chúng ta được triệu tập ở đây theo mệnh lệnh của bầu trời. Cho phép được giới thiệu.(người bí ẩn)
Một làn sương chàm bao lần tràn cả căn phòng,khi làn sương tan bảy bóng người xuất hiện. Sự hiện diện của họ làm cho mọi người không nói lên lời.
- Yamamoto Takeshi kiếm sĩ lang thang của Thiết quốc, được mệnh là Đệ nhất kiếm sĩ.
- Gokudera Hayato nhà chiến lược tài ba của phía Tây đại lục. Người ta đồn rằng không ai có thể thoát ra khỏi cái bẫy của ngài.
- Lambo Bovino của gia tộc du mục Lôi thần. Một gia tộc có huyết kế giới hạn đặc biệt biến mình thành một cây cột thu lôi và lưu trữ trong cơ thể mình một dòng điện cực lớn.
-Mukuro Rokudo cùng Chorme Dokuro cặp song sinh của làng sương mù.Người ta nói chỉ cần lạc vào sương mù của họ chỉ có cái chết.
- Và cuối cùng Thái tử của Lôi quốc Hibari Kyota. Không có gì nói về ngài nhưng trong dân gian có vài tin đồn rằng. Năm ngài ấy 10 tuổi trong hoàng tộc có tổ chức một buổi săn bắn, không biết lí do vì sao ngài ấy bị lạc trong rừng, lãnh chúa ra lệnh tìm ngài suốt một tháng nhưng không có kết quả. Tưởng chừng ko còn hi vọng gì thì ngài ấy xuất hiện, ngồi trên đầu còn mạnh thú mạnh nhất khu rừng đó.
- Khá khen cho ngươi đó Kamui của làng Mây.(Hibari)
- Vậy chúng ta bắt đầu chiến dịch nào. Chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi người hết sức mình để không phụ sự kì vọng của Juudaime.(Gokudera)
~~🏃🏃🏃~~
Chiến trường của đại chiến Ninja lần thứ tư. Lúc này tất cả cùng chúng tay chống lại kẻ thù là Madara. Chiến cục đang nghiêng về hướng xấu đi ,dù được Naruto tăng sức mạnh cùng với sự hợp lực của bốn Hokage nhưng thế cực vẫn không chuyển . Rồi khi kẻ chủ mưu xuất hiện , kẻ tự xưng là con trai thứ ba của nữ thần thỏ Kaguya. Người đứng sau dật dây tất cả những bi kịch này.
- Ta sẽ phục sinh cho mẫu thân , tất cả sức mạnh sẽ trở về bên mẫu thân.(Zetsu)
- Vậy sao😉😉😉.
Một giọng nói từ phía sau lưng Zetsu. Hắn quay lại thì đã bị khóa chặt , tất cả những nhẫn giả đều dừng lại trước sự xuất hiện của người này.
- Asura , Indra ra đây.
Khi nghe điểm tên Naruto cùng Sasuke chạy đến chỗ Tsuna.
- Ông (Naruto và Sasuke)
- ÔNG (liên minh nhẫn giả)
- Hai đứa lại đây, bây giờ cả hai đã nhận được phong ấn từ Hamongoro rồi. Vậy hãy phong ấn tên này đi.
Nói rồi cậu đáp Zetsu về phía hai đứa, còn mình tiến về phía liên minh nhẫn giả.
Liên minh nhẫn giả bất ngờ trước sự xuất hiện của người thanh niên này, họ không biết sử lí ra sao. Thì từ phía sau những người được những viên ngọc lựa chọn xuất hiện.Họ quỳ xuống trước người thanh niên trước sự sững sờ của tất cả.
- Mọi người vật vã rồi, từ nay về sau chúng ta không phải chia xa nữa. Bây giờ chúng ta hãy thực hiện nhiệm vụ cuối cùng nào.
Rồi cả 8 người phát ra những ngọn lửa Cầu vồng, ngọn lửa rực rỡ chiếu sáng tất cả. Kaguya đứng từ xa nhìn thấy Tsuna đưa tay về phía mình nói.
- Nào chúng ta đi thôi.

Xin lỗi những ai đọc chương này và cảm thấy chán, thực sự thì tác giả cạn ý rồi 😢😢😢

Fanfic KhrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ