Chương 25 Hán Vũ Đế Hoàng hậu 3

204 8 0
                                    

  Vệ Tử Phu trong miệng phát khổ, nhưng vẫn là ôn nhu khuyên Lưu Triệt: "Bệ hạ, nếu là lo lắng, không bằng đi tăng thành điện nhìn xem."
Lưu Triệt nhìn nàng một cái, ôm nàng, cười nói: "Trẫm đi nhìn cái gì? Chỉ cần Hoàng hậu không tới động ngươi, trẫm cũng lười đến quản. Ngươi nha, hảo hảo dưỡng hảo thân thể, cho trẫm sinh đứa con trai mới là."
Vệ Tử Phu thẹn thùng tới gần Lưu Triệt trong lòng ngực.

Lưu Triệt vuốt mái tóc của nàng, ca ngợi nói: "Mỹ thay, mỹ búi tóc!" Nói xong không biết như thế nào, trong lòng đột nhiên liền nhớ tới Dương Thạch trong tay cái kia cây trâm, hắn nhớ rất rõ ràng, đó là hắn cùng A Kiều bị tiên đế tứ hôn lúc sau, hắn tự mình thiết kế, cũng kêu kim sức sư phó điêu khắc, A Kiều nàng vẫn luôn......... Thực thích. Hiện tại là giận dỗi sao? Không khỏi liền phiền chán, nàng lại vẫn là như thế này tùy hứng.

Vệ Tử Phu nói: "Bệ hạ, Hoàng hậu điện hạ nói muốn cảm ơn thanh đệ, ban thưởng thật nhiều đồ vật lại đây, thanh đệ cứu điện hạ chỉ vì trung tâm bệ hạ, cũng không dám cầu thưởng."

Lưu Triệt cũng không để ý, trêu đùa nói: "Đừng lo lắng, chuyện này trẫm trong lòng rõ ràng. Ngươi đem đồ vật cấp Vệ Thanh đưa qua đi đi, Hoàng hậu ban thưởng đồ vật nhưng đều là thứ tốt."

Vệ Tử Phu lúc này mới yên lòng, Hoàng hậu cùng nàng chi gian luôn luôn như nước với lửa, hiện giờ đột nhiên kỳ hảo, liền sợ bệ hạ lòng nghi ngờ, qua minh lộ nàng mới hoàn toàn không cần lo lắng.

Tăng thành trong điện, Lý Thiến cuống quít nghênh đón Vân Hi.

Vân Hi tả hữu nhìn nhìn, nói: "Lý mỹ nhân mỗi ngày ngốc tại trong điện, chính là đối thân thể không tốt, không bằng cùng bổn cung cùng nhau đi ra ngoài đi một chút?"

Lý Thiến tự nhiên không dám không từ, tuy nói gần nhất phế hậu ngôn luận xôn xao, chính là nàng chỉ là mới từ cung nữ đi lên mỹ nhân, không hề căn cơ, Hoàng hậu không phải Hoàng hậu nói, nhưng còn có một cái lợi hại mẫu thân đâu, nàng nhưng đắc tội không nổi.

Chậm rãi đi ở Ngự Hoa Viên, đại bộ phận đều là Vân Hi hỏi, Lý Thiến đáp. Đi rồi một vòng, Vân Hi nhìn ngày rất có chút chói mắt, liền cùng Lý Thiến tan cuộc.

Trở lại Tiêu Phòng Điện, Đào cô cô nói: "Điện hạ, hầu gái cảm thấy Lý mỹ nhân không đơn giản, nàng tâm cơ chỉ sợ không thua Hàm Chương Điện vị kia." Trước kia nguyên chủ không thích bên người người nhắc tới Vệ Tử Phu tên, nói lên nàng, cũng là dùng Hàm Chương Điện vị kia thay thế.
Vân Hi lười nhác dựa vào giường nệm thượng, nói: "Cô cô, trong cung cái nào người có thể đơn giản? Không nói người khác, liền nói ta này trong điện, tâm tư khác nhau không phải rất nhiều."
Đào cô cô dừng một chút, nói: "Điện hạ ý tứ là?"

Vân Hi cũng bất hòa nàng vòng vo, nói: "Bệ hạ đã lâm hạnh Doãn Lạc , người đi hỏi một chút Dương Đắc Ý nhìn xem bệ hạ là như thế nào an bài? Bằng không bổn cung liền tự mình an bài a."

Đào cô cô có chút do dự nói: "Điện hạ, thật sự muốn nói cho bệ hạ sao? Doãn Lạc này tiện tì ăn cây táo, rào cây sung, dám can đảm câu dẫn bệ hạ, điện hạ nên trực tiếp đem nàng nhốt đánh vào dịch đình."

[Xuyên Nhanh] Hoàng Hậu Công Lược Hệ Thống (HOÀN)Where stories live. Discover now