Chương 43 Đại đường Lý Trị Hoàng Hậu 6

191 4 0
                                    

Lý Trị mặt trầm xuống, có chút khinh thường nói: "Hoàng hậu, ngươi tưởng chọc giận trẫm, khiến cho trẫm chú ý sao? Chính là trẫm là sẽ không lại thích ngươi."

Vân Hi cười nhạo một tiếng, khinh miệt nói: "Bệ hạ, ta là Hoàng hậu, hậu cung chi chủ, phụ trợ bệ hạ quản lý hảo hậu cung mới là ta chức trách." Ai hiếm lạ hắn tình tình ái ái?

Nghe được lời này, Lý Trị thế nhưng không có sinh khí, ngược lại cười: "Nga, kia Hoàng hậu là có ý tứ gì? Ân? Bất quá, Ngụy Quốc Công rượu trẫm uống vẫn là không tồi."

Rượu? Tuy nói nàng đưa rượu danh sách cũng không có thực ẩn nấp, chính là dựa theo kế hoạch hôm nay đưa ra đi cũng bất quá một canh giờ, đặc biệt là danh sách thượng nhưng đều là Lý Trị không thích lão thần, nhưng lại là như vậy mau liền truyền tới Lý Trị nơi này tới. Lý Trị đã có nhanh như vậy tin tức con đường?

Nghĩ đến đây, nàng tức khắc một trận mồ hôi lạnh, Đại Đường tuy rằng so đời sau minh thanh mở ra chút, nhưng là nữ tử địa vị vẫn là so nam tử kém xa. Đặc biệt là nàng là một cái hoàng đế hạ quyết tâm muốn phế hậu người. Sát, thiếu chút nữa túi chữ nhật lộ.

Vân Hi nhìn Lý Trị, thầm nghĩ: Đây mới là Lý Trị gương mặt thật đi, có lẽ hắn có chút dễ giận, có chút lỗ tai mềm, chính là rốt cuộc là Đường Thái Tông thân tuyển người thừa kế, hoàng đế tu dưỡng là sẽ không kém. Hoặc là nói có lẽ đây là hắn nào đó màu sắc tự vệ? Thiếu chút nữa nàng đều bị lừa, may mắn nàng còn không có bởi vì nhất thời thành công mà quên cảnh giác, nàng nếu là hôm nay thật sự nói ra cái gì không thỏa đáng nói, chính là đem có sẵn nhược điểm đưa lên đi.

Kỳ thật nàng hoàn thành ba cái nhiệm vụ lúc sau, trong lòng liền có chút kiêu ngạo, có lẽ nhiệm vụ cũng không phải như vậy khó, có lẽ nàng là thế giới nữ chủ? Hoàng đế cũng không phải như vậy khó công lược, từ từ.

Xem ra ngày sau nàng nhất định phải hảo hảo cảnh giác chính mình, hiện tại nàng liền hồn phách đều chỉ có thể bảo trì mười lăm phút, có cái gì nhưng kiêu ngạo đâu?
Nàng rũ xuống mắt mặt, bình tĩnh ngồi lại, mới nói: "Tự nhiên hy vọng ta Hoàng hậu chi vị cùng bệ hạ giống nhau lâu lâu dài dài."

Lý Trị mặt lập tức liền trầm xuống dưới, trong điện tức khắc an tĩnh lại. Lý Trị dùng trà ly cái quát chạm vào chén trà thanh âm có vẻ phá lệ chói tai, chấn đến Thanh Ninh Cung nô tỳ trong lòng một trận run rẩy, nhát gan đã nhịn không được quỳ xuống.

Vân Hi lại mặt không đổi sắc, làm Khương ma ma cho nàng tục xong thủy lúc sau, mới nhìn về phía Lý Trị, nói: "Bệ hạ cảm thấy đâu?" Xem ra ngày hôm qua Lý Trị nhưng thật ra nghĩ đến rất nhiều, đổi vị ngẫm lại, nếu là nàng, nàng cũng là ngủ không yên.

Lý Trị thanh âm không có nửa phần phập phồng, nói: "Kia muốn xem Hoàng hậu ngươi tay áo đồ vật."

Lúc này Vân Hi mới lần đầu tiên cảm giác được Lý Trị hoàng đế uy nghiêm, nàng từ vẻ mặt của hắn thượng, thế nhưng nhìn không ra hắn tâm lí hoạt động. Có thể thấy được Lý Trị thật là một thế hệ đế vương.

Vân Hi giật giật tay áo, làm hai cái cổ vương bò đến cổ tay áo, cười tủm tỉm nói: "Hoàng Thượng nói chính là cái gì? Ta nghe không hiểu đâu."

[Xuyên Nhanh] Hoàng Hậu Công Lược Hệ Thống (HOÀN)Where stories live. Discover now