Thế giới 61- Tình đầu gặp nhau quá sớm (11)

174 13 0
                                    

Cv: moihongdao

Edit: Mộc

Trần Nhạc Nhạc không hiểu nổi cảm xúc của mình. Cô ta che ngực, rõ ràng là sống lại một đời, cô ta cũng không phải thiếu nữ 16, 17 tuổi thật, nhưng lại không kiềm chế nổi sự khó chịu. Cảm giác bị người ta cướp đi thứ gì đó khiến cô ta lộ ra sự tức giận trong lời nói, cho dù cô ta cố nén xuống nhưng Bách Hợp vẫn phát hiện ra được.

Từ lúc ăn tối Trần Nhạc Nhạc đã không thích nói chuyện, Dương Lỵ và Vu Tiểu Thiên nghĩ tới Phong Ninh, lòng cũng như có nai con chạy loạn, không để ý tới sự khác thường của cô ta, càng không nói chuyện với nhau. Bạn trai Bách Hợp không giống như tưởng tượng của bọn họ là vừa nghèo vừa tầm thường làm bọn họ đều kinh ngạc, trở về ký túc, ba người đều không mở miệng nói chuyện, mãi tới khi Trần Nhạc Nhạc nhắc tới chiếc xe Phong Ninh lái, Vu Tiểu Thiên không nhịn được liền hỏi:

"Nhạc Nhạc, xe đó rất đắt sao? Biển số xe có gì đặc biệt?"

"Xe không phải đắt lắm, hơn ba trăm vạn, nếu như có thêm cải tiến gì thì sẽ càng đắt hơn, nhưng quan trọng nhất là biển số xe, không phải cứ có tiền là lấy được đâu." Trần Nhạc Nhạc trả lời. Xuất thân của cô ta không tồi, hiện giờ cha Trần còn chưa đưa đứa con riêng ở ngoài trở về, vậy nên vẫn rất hào phóng với đứa con gái duy nhất trên danh nghĩa của ông ta. Hơn nữa sau khi Trần Nhạc Nhạc trọng sinh đã bắt đầu thu gom tiền bạc, trong tay đã có khoảng vài trăm vạn, không phải không mua nổi chiếc xe việt dã kia. Ba trăm vạn với Trần Nhạc Nhạc chỉ là một con số nhỏ, nhưng với Dương Lỵ và Vu Tiểu Thiên thì đây chính là cái giá trên trời. Hai người trừng lớn mắt, giật mình đến thẫn thờ.

Hai người bắt đầu líu ríu hỏi Trần Nhạc Nhạc về biển số xe. Lúc này Trần Nhạc Nhạc chẳng có tâm tư nào tán gẫu với bọn họ, nhưng Bách Hợp vẫn đang ở trước tủ tìm đồ mà không để ý tới ai khiến Trần Nhạc Nhạc cảm thấy khó chịu. Cơn tức trong lòng không phát ra được, thấy Bách Hợp như vậy, cô ta đành nén giận giải thích cho đám Dương Lỵ lai lịch của biển số xe trong thành phố. Biển số xe cũng phân ra nhiều loại. Người giàu có luôn muốn biển số xe may mắn, người bình thường thì tùy tiện rút thăm. Một số biển đẹp thì phải mất nhiều tiền để mua, mà những biển số cực đẹp thì sẽ bị giữ lại, gửi tặng những người có thế lực. Biển số xe của Phong Ninh thuộc về kiểu có tiền cũng không mua nổi. Loại biển chỉ kém của Phong Ninh một chút cũng đã có thể mang đi đấu giá, biển đẹp thì giá biển chẳng kém gì giá xe. Biển xe của Phong Ninh như vậy chứng tỏ xuất thân của anh không tồi.

Những gì nghe được khiến hai người Dương Lỵ đều run lên. Bọn họ tập trung lắng nghe, thỉnh thoảng lại mở miệng tán dương. Bách Hợp tìm khắp ngăn tủ một lúc lâu, cô làm việc luôn có quy luật, chiếc nhẫn mà Phong Ninh tặng năm trước còn chưa vứt đi là vì muốn giữ vật kỉ niệm chứng tỏ hai người từng là một đôi. Cô tin rằng nếu là nguyên chủ, cô ấy sẽ khát vọng giữ lại thứ gì đó làm kỉ niệm, vậy nên sau đó cô không đeo nhẫn mà cất đi. Khi lên đại học, mẹ Tả thu xếp hành lý cho cô liền cất vào một góc, tìm một lúc là thấy.

Bia Đỡ Đạn Phản Công-Hoàn Nhĩ  (Hoàn)Onde histórias criam vida. Descubra agora