Chương 1.2

41 1 0
                                    

  "Thịch!" một tiếng, cánh cửa cũ lâu năm chưa được sửa bị người ta đập mạnh mấy cái, khóa bung ra! Một cánh tay từ ngoài cửa thò vào.

  Mà đúng là con thỏ nóng lên cũng cắn người, tôi cầm tinh con thỏ, giờ phút này đã bộc lộ đầy đủ đặc điểm của mình. Tôi lập tức túm lấy một tên đàn ông vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh, ấn mạnh lên trên tường, cắn lên môi hắn một cái.

  Tên này cao hơn dự kiến của tôi đôi chút, đầu tiên răng của tôi đập lên cằm đối phương. Tên kia kêu đau một tiếng, chất giọng vô cùng quyến rũ. Tôi kiễng chân lên, chạm vào môi hắn.

  Đây đúng là một phen cắn xé máu thịt lẫn lộn!

  Có lẽ tên kia sợ tới đơ người, nhất thời không phản ứng, cũng chẳng giãy giụa gì, để kệ tôi gặm cắn một cách tàn bạo.

  Khóe mắt liếc thấy ba người mặc Âu phục đi giày da đang thò đầu qua cánh cửa bị hỏng, dáo dác nhìn vào bên trong, một trong số đó liếc qua chỗ tôi và người đàn ông đang bị tôi cắn kia rồi lại quay đi, hình như còn nói: "Bó tay, nhiều người quá". Một người khác trông giống người đứng đầu khoát tay: "Bỏ đi, bỏ đi".

  Rồi ba người nối nhau ra ngoài.

  Cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm trong lòng. Tôi vừa định tách ra khỏi tên đàn ông xuo xẻo kia, chẳng ngờ một tay hắn ôm lấy eo tôi, tay kia giữ lấy đầu tôi, đầu lưỡi mở cánh môi của tôi ra, bắt đầu đảo chiều chủ động tấn công!

  Tình thế xoay chuyển quá nhanh, tôi nhất thời không phản ứng, cứ để mặc hắn hôn sâu. Hương rượu trong nụ hôn triền miên không biết là của tôi hay của hắn, gần như khiến tôi chìm vào trong đó.

  Kỹ thuật hôn của hắn quá tốt, đặc biệt là đối với đứa con gái cô đơn thường niên không có bạn trai ở bên, quả đúng là cam lộ giải tỏa cơn khát!

  Dương Tử, anh nhìn đi, không có sự trói buộc của anh, tôi còn sống tốt đẹp tươi vui hơn nhiều.

  Vừa nghĩ như vậy, tôi lại càng chìm đắm trong nụ hôn có pha lẫn chút tâm lý báo thù này. Cánh tay cuốn lên tấm lưng dày rộng của hắn, tôi cố dốc hết sức khiêu khích gã đàn ông này, chẳng mấy chốc đã có thể cảm nhận được một thứ nhô lên ở bụng dưới của hắn, chọc vào bụng tôi.

  Trong khoảng khắc say mê ngây ngất, hơi men lúc nãy đã bị tan ra khi ở ngoài kia lại chiếm lấy đầu óc tôi lần nữa. Tôi đánh bạo đặt tay lên nơi đã nhô lên của hắn, chậm rãi ma sát qua lớp quần áo.

  Cảm giác được thứ dưới lòng bàn tay mình càng lúc càng lớn, trong lòng tôi có chút kiêu ngạo, tạm tách ra khỏi đôi môi hắn, tôi thở dốc, khàn giọng nói: "Tôi nghĩ chúng ta cần tới khách sạn".

  Sau đó cả hai tới khách sạn ra sao, tới khách sạn nào thì tôi hoàn toàn không thể nhớ nổi, thậm chí tôi còn chẳng biết tên đàn ông kia mặt mũi ra sao.

  Tôi chỉ biết, đêm đó chúng tôi đều điên cuồng tới cực độ.

  Tôi nhớ chân tay quấn riết lấy nhau, đôi môi ướt át gần như hôn lên khắp cơ thể, ngón tay dịu dàng mà mạnh mẽ, thân thể đỏ ửng. Tôi nhớ từng tiếng rên rỉ đè nén khàn khàn, hơi thở khiêu gợi, sự xâm chiếm đau đớn, sự ấm áp vô tận từ trong ra ngoài. Tôi nhớ từng cú thúc mạnh mẽ, cảm giác cả thế giới đều chuyển động xoay tròn, sung sướng tới cực hạn.

Không yêu thì biến _ Cửu Lộ Phi HươngWhere stories live. Discover now