Chương 2.2

37 0 0
                                    


  "Hà Tịch! Cuối cùng em cũng tới rồi!". Trình Thần uống đã ngà ngà, lảo đảo chạy tới kéo tôi, "Nào nào, mọi người nhìn đi, cô bạn gái Tây mà Dương Tử mới cua được so với Tịch Tịch của chúng ta thì thế nào?".

  Mọi người đều im lặng.

  Tôi cẩn thận đánh giá cô gái ngoại quốc đang ngủ say kia. Đó là bạn gái anh ta quen ở nước ngoài sao? Dáng người rất được. Tôi hờ hững nghĩ thầm.

  Dương Tử quay đầu lại nhìn tôi, đôi mắt đỏ ngầu, chắc là bị Trình Thần chuốc cho không ít.

  Anh ta nói: "Thế này cô đã hài lòng chưa?". Trong giọng nói đều là phòng bị và hận thù xa lạ. Dù đã chuẩn bị tâm lí, nhưng nghe câu nói ấy, trái tim tôi vẫn không dằn nổi mà thắt lại. Nghĩ đến nỗi nhớ mong anh ta triền miên tháng ngày, nghĩ đến nỗi chua xót của bao nhiêu đêm thức trắng làm thêm vì anh ta, tôi chỉ cảm giác được cơn giận dữ như chua như xót bức thiết tìm được nơi để trút ra đang nghẹn ở trong lồng ngực mình.

  Trình Thần nghe anh ta nói vậy thì rướn cổ lên, cong mông định chửi mắng. Tôi kéo chị lại, lạnh lùng nhìn Dương Tử, còn chưa lên tiếng thì anh ta lại nói: "Chúng ta ra ngoài nói chuyện".

  Tôi vốn có cảm giác mình và anh ta chẳng cần phải nói thêm gì nữa, nhưng thấy bộ mặt như sắp lột da rút xương anh ta của Trình Thần, tôi nghĩ ngợi một lát, vẫn gật đầu đồng ý. Trình Thần không chịu, kết quả là bị mọi người vừa khuyên vừa kéo giữ lại.

  Dương Tử dẫn tôi tới một hành lang rất ít người trong quán bar.

  Trong ánh mắt hung dữ của anh ta có chút lụn bại: "Tịch Tịch, là tôi có lỗi với cô, cô muốn báo thù tôi, muốn khiến tôi khó coi. Cô muốn làm gì với tôi cũng được. Nhưng cô có thể đừng động tới Anna được không, cô ấy không biết gì hết".

  Tôi nghe anh ta nói, đầu tiên là sững sờ giây lát, rồi cười lạnh nhạt: "Dương Tử, anh thấy tôi rảnh thế sao? Giờ tôi không biết rốt cuộc Trình Thần đã làm gì với anh và cô kia, nhưng nếu anh thật sự muốn bảo vệ cô Anna gì đó của anh, hôm nay đừng nên đưa cô ta tới".

  Anh ta sững người, cau mày đáp: "Tôi chỉ muốn để cô ấy sớm hòa nhập với cuộc sống của tôi, tôi không ngờ cô lại... lại đê tiện như thế".

  "Đê tiện?". Tôi thấy nực cười, lập tức xù gai nhọn khắp người, lạnh lùng cười phản bác, "Anh thật sự đã coi trọng tôi quá rồi. Nghe anh nói thế, tôi rất hối hận khi ấy đã không nghĩ cách làm cho đêm nay càng 'đặc sắc' hơn nữa với Trình Thần, phải để mình xứng với cái danh đê tiện này mới được".

  Gương mặt anh ta giận dữ đỏ bừng lên.

  Tôi nói: "Còn nữa, đó không phải cuộc sống của anh, đó là cuộc sống của tôi. Anh đã rời khỏi cuộc sống của tôi thì đừng nghĩ đưa cô gái đó bước chân vào nữa". Tôi giơ ngón trỏ lên, gằn từng chữ rõ ràng: "Cút, đi".

  Hơi men bốc lên, lửa giận cháy bùng bùng, anh ta vung tay lên, làm bộ định đánh tôi.

  Tôi sững sờ, không ngờ Dương Tử lại ra tay với mình!

Không yêu thì biến _ Cửu Lộ Phi HươngWhere stories live. Discover now