Phần 4

2.8K 10 0
                                    

Đệ 211 chương động phòng hoa chúc

Đệ 211 chương động phòng hoa chúc

Mộc Uyển Hề bình an xuất giá, Tần Quốc Công phủ cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, mà tứ hoàng tử cũng là khí tạc phế.

Hắn an bài người nhiều như vậy, muốn đổi đi Mộc Uyển Hề, là phái ra đi nhân, toàn bộ lại là có đi không có về, liền ngay cả kia hai nữ nhân cũng là đồ vô dụng, thế nhưng bị nhân bác hết còn đang tứ hoàng tử phủ cửa, nghĩ vậy một màn, tứ hoàng tử vừa tức ói ra một búng máu.

Đối với chính mình bị bác hết còn đang tứ hoàng tử phủ cửa, Trần Giai Hân căn bản là không thèm để ý, thi thi nhiên gọi người lấy đến quần áo mặc, vào phủ đi, dao phu nhân kết cục vốn không có tốt như vậy .

Dương Trắc phi trực tiếp đem nhân đem dao phu nhân quan vào từ đường, thân là tứ hoàng tử nữ nhân, còn hoài tứ hoàng tử đứa nhỏ, thế nhưng ở trước công chúng dưới làm cho một ít hạ đẳng nhân nhìn thân mình, lúc này sẽ xử phạt dao phu nhân, nhưng là cố kỵ nàng bụng trung kia khối thịt, cho nên chính là nhốt tại từ đường trung.

Mà Thụy Vương phủ bên này, vui sướng, triều thần đều tiến đến chúc mừng, tuy rằng thụy Vương vô duyên đối với ngôi vị hoàng đế, thụy Vương tay cầm trọng binh, vô luận tương lai là ai kế vị, thụy vương đều là thụy Vương, không ai có thể lay động, cho nên thụy Vương đại hôn, trong triều đại thần đều đến đây, trừ bỏ người một nhà, Thừa tướng mộc bác xa.

Tất cả mọi người nhìn xem vô cùng rõ ràng, thụy Vương này con rể không đợi gặp Mộc thừa tướng, Tần gia không đợi gặp Mộc thừa tướng, Mộc thừa tướng ở trong quan trường, xem như đã muốn hỗn đến cùng , không chừng khi nào thì, liền ra Liễu Thập sao sự, sau đó bị thôi quan, đã đánh mất mệnh.

Thụy Vương thành thân, Hoàng Thượng cũng không có trình diện, cao đường thượng, bái phỏng là Tiêu Quý Phi linh vị, mọi người tuy rằng tâm thích thích, nhưng là cũng sẽ không nói cái gì, Tiêu Quý Phi là thụy mẫu thân của Vương, hôm nay đại hôn, tự nhiên là muốn bái kiến cha mẹ , Hoàng Thượng không đến, Tiêu Quý Phi tự nhiên là muốn ở chủ vị thượng .

Đợi cho hai vị người mới ở lễ đường trạm hảo, MC cao giọng xướng nặc : " "Người mới bái thiên địa. Nhất bái thiên địa, bái."

Hai người chậm rãi xoay người, đối với ngoài cửa trong suốt cúi đầu, nhất bái thiên địa, thiên địa làm chứng, Nhật Nguyệt vì môi, hôm nay hai người kết làm vợ chồng.

"Nhị bái cao đường, bái." Người mới đối với chủ vị thượng linh vị trong suốt cúi đầu, thượng bái cha mẹ, hôm nay nhi tử thành gia, con dâu vào cửa, một nhà hòa khí, này nhạc hoà thuận vui vẻ.

"Vợ chồng đối bái, bái." Tam bái phu quân, từ nay về sau cử án tề mi, tướng kính như binh, dắt tay cộng độ xuân cùng thu.

"Kết thúc buổi lễ, đưa vào động phòng."

Mọi người vây quanh một đội người mới nhập động phòng, trừ bỏ cùng thụy Vương có điểm giao tình nhân, người khác vẫn là không dám đi , ngũ hoàng tử hơn nữa sung sướng, phụ giúp Lăng Dập Thần : " "Ngũ ca, Ngũ ca, mau yết khăn voan a."

Trọng sinh chi thiên kim độc phiWhere stories live. Discover now