Phần 8

1.3K 2 0
                                    


Đệ 511 chương tái kiến Bình Giác Hầu

Mộc Uyển Hề nhìn hôn ngã xuống đất nam tử, Vi Vi nhíu mi.

"Đông nhi, lập tức thay hắn xử lý miệng vết thương, ám ngũ đi thăm dò rõ ràng người này thân phận." Mộc Uyển Hề nhìn dùng chân đi đoán mà thượng nhân ám ngũ, sắc mặt nhất hắc, đều khi nào thì, người này còn tại đùa giỡn bảo!

"Nga." Ám ngũ phẫn nộ thu hồi chân, đối với chính mình không có thể đá mấy đá hết giận có chút bất mãn, như vậy cá nhân giấu ở khoang thuyền ngoại, bọn họ thế nhưng không có phát hiện, sơ suất quá.

Đông nhi đem nhân linh đi, ám ngũ đi ra ngoài tra tình huống, mà Ám Nhất chính ở bên ngoài điều tra nhân can thiệp, Mộc Uyển Hề vén lên rèm cửa nhìn nhìn bên ngoài tình huống, người này kêu Uất Trì Lăng Phong tướng quân, kia chắc là Uất Trì Lăng Phong trong tay đại tướng, Uất Trì Lăng Phong thủ hạ đại tướng cùng sở hữu bốn gã, trong đó ba gã nàng đều gặp qua, duy có một hàng năm trấn thủ ở tây bắc thiếu tướng nàng chưa từng gặp qua, chẳng lẽ chính là người này sao?

Đông nhi làm cho người ta xử lý tốt miệng vết thương sau, đi ra : " "Chủ tử, người này trên người có vài nói kiếm thương, có hai nơi thâm có thể thấy được cốt, vai trái xương bả vai đều bị đâm xuyên qua, chỉ sợ tay trái đã muốn phế đi, nô tỳ đã muốn cho hắn cầm máu, tình huống không phải rất thích xem, còn có người này hẳn là cái quân nhân, trên người có bao nhiêu rất nhiều giăng khắp nơi vết thương."

Mộc Uyển Hề gật gật đầu : " "Có thể có trên người hắn tìm được cái gì chứng minh thân phận gì đó?"

"Chứng minh thân phận gì đó..." Đông nhi nghĩ nghĩ, đột nhiên nhãn tình sáng lên, "Chủ tử chờ."

Đông nhi xoay người vào ly gián, rất nhanh lại đi ra , trong tay cầm một phen khéo léo loan đao, loan đao hình dạng rất là kỳ lạ, không giống như là Đông Tầm vật.

Mộc Uyển Hề tiếp nhận đến nhìn nhìn, tổng cảm thấy cái chuôi này loan đao có chút quen thuộc, vừa mới Gia Luật Nhã bị đánh thức , đi ra thông khí, liếc mắt một cái liền nhìn đến Mộc Uyển Hề trong tay loan đao, ba bước cũng chỉ hai bước tiêu sái đến Mộc Uyển Hề trước mặt, một phen đoạt quá Mộc Uyển Hề trong tay loan đao : " "Này... Thứ này ngươi là từ đâu tới đây ?" Gia Luật Nhã khiếp sợ hỏi.

"Như thế nào, ngươi nhận thức thứ này?" Mộc Uyển Hề kinh ngạc hỏi.

Gia Luật Nhã theo trong lòng chính mình cũng lấy ra một phen loan đao, Mộc Uyển Hề trong nháy mắt nhớ tới đến, nàng ở địa phương nào gặp qua , Gia Luật Nhã còn có một phen giống nhau như đúc loan đao!

"Uyển hề, ngươi nói cho ta biết, thứ này ngươi là từ đâu tới đây ?" Gia Luật Nhã vội vàng hỏi nói, giống nhau đối loan đao chủ nhân rất là để ý.

"Này loan đao là ngươi , ngươi tặng người , tặng cho ngươi tình lang ?" Mộc Uyển Hề chậm rãi hỏi.

Gia Luật Nhã cả kinh, trấn định xuống dưới, thật lâu sau yên lặng tha quá một bên ghế dựa tọa hạ : " "Có phải hay không ta nói cho ngươi nguyên do, ngươi liền nói cho ta biết, loan đao chủ nhân ở nơi nào?"

Trọng sinh chi thiên kim độc phiWhere stories live. Discover now