Chương 18: Máu chó!

6.7K 423 47
                                    


"Nghiêm tổng!" - Thư ký đang ngồi nhìn chằm chằm màn hình hì hì cười khúc khích lúc ẩn lúc hiện, cảm giác được phía sau mình có người, quay đầu nhìn mới phát hiện lại là bà chủ!


Thư ký muốn đóng video, nhưng luống cuống tay chân, nhìn thấy trên màn ảnh xuất hiện hai người con gái đẹp lăn lộn trên giường, liền có cảm xúc muốn tự tử.

"Em là gay?" - Nghiêm Như Tuyết nhìn thư ký sốt sắng quá độ đổ mồ hôi lạnh, nghi vấn hỏi.


Thư ký lúng túng ấp úng không biết nên nói cái gì.


"Yên tâm, tôi không kỳ thị cái này." - Nghiêm Như Tuyết cười nói - "Bất quá, lần sau thời điểm đang làm việc thì nhớ đừng làm chuyện riêng tư là được."


Cầm tư liệu mình cần, Nghiêm Như Tuyết liếc mắt nhìn tên phim đang hiển thị trên màn hình, "nữ hoan nữ yêu", liền tao nhã xoay người rời đi .


Nhìn bà chủ lớn rời đi, thư ký đang toàn thân căng thẳng như xì hơi ngã quắp tại chỗ ngồi của mình, doạ chết tôi rồi, bất quá vừa nãy bà chủ cười thật là ôn nhu a.


Trở lại văn phòng, Nghiêm Như Tuyết dựa vào ghế ngửa đầu như đang ngẫm nghĩ cái gì, chỉ chốc lát sau, nàng thẳng tắp thân thể, đem tư liệu ném ở một bên, mở máy vi tính ra, bắt đầu tìm tòi tên phim vừa nãy nàng nhìn thấy. Kể từ khi biết con trai của mình là đồng tính luyến ái , nàng muốn bắt đầu thấu hiểu phương diện này.

.

.

.


Buổi chiều, Nghiêm Như Tuyết kéo một thân uể oải trở về nhà.

Ngày hôm nay một ngày nàng hầu như không có chăm chỉ làm việc, chỉ là xem phim cùng tra tư liệu liên quan với phương diện này. Không nghĩ tới, liên quan với đồng tính luyến ái lại mở rộng như vậy, tỷ như: công, thụ, hoa bách hợp gì đó.

Ở internet hình như yêu thích đồng tính rất cao, lẽ nào thật sự là mình đã già rồi, Nghiêm Như Tuyết phiền muộn nghĩ đến.


Nghiêm Như Tuyết đẩy cửa tiến vào, Hứa Thiên Mạc vừa vặn tắm xong đi trong phòng bếp muốn lấy bình nước, để cho tiện nàng tùy tiện mặc một bộ áo phông liền đi ra . Tóc dài tùy ý tán trên bờ vai, chân dài trắng mịn lộ ra ở trong không khí, giọt nước vẫn chưa có lau khô từ trên tóc nhỏ xuống đến xương quai xanh tinh xảo.


Nhìn thấy cảnh tượng này, Nghiêm Như Tuyết đột nhiên thấy có chút khát nước.


Hứa Thiên Mạc cũng chú ý tới Nghiêm Như Tuyết, nhưng nàng không có để ý nhiều, tiếp tục đi tới nhà bếp, từ trong tủ lạnh lấy ra một bình nước trái cây.


"Cho mẹ." - Trước đây nàng không muốn gọi Nghiêm Như Tuyết là mẹ bởi vì trong lúc đó hai nàng có cừu oán, hiện tại Hứa Thiên Mạc cũng lý giải hành vi Nghiêm Như Tuyết, vì lẽ đó hiện tại nàng gọi là mẹ cũng không có thấy lạ .


Nghiêm Như Tuyết tiếp nhận nước trái cây, nhìn Hứa Thiên Mạc xoay người về phòng của mình, đợi Hứa Thiên Mạc đóng cửa phòng sau, nàng mới ý thức được nàng đang thất thần.

[BHTT][HĐ][Edit - Hoàn]36 Kế - Thì Gian Chử Hồng ThựWhere stories live. Discover now