Chương 19: Kế hoạch

6.5K 443 25
                                    

"Mạc Mạc, con ở nhà bên đó như thế nào, tốt không?"

Trong phòng Liêu An cầm lấy tay Hứa Thiên Mạc ân cần hỏi han - "Tại sao mẹ lại thấy con gầy đi?”

Cuối tuần này, Liêu An nảy sinh ý nghĩ bất chợt muốn đi xem con gái, sau đó gọi điện thoại thông báo một chút, rồi lôi kéo Hứa ba ba lại đây .

"Mẹ, con rất tốt, bọn họ cũng không ngược đãi con." - Hứa Thiên Mạc dựa vào đầu giường tỏ rõ vẻ mặt không chịu được, từ bắt đầu đến hiện tại mẹ nàng hỏi đều là mẹ chồng tốt với con không, Dao Vũ tốt với con không, ông nội bà nội ông ngoại bà ngoại Dao Vũ tốt với con không.

"Là do mẹ không phải không yên lòng sao, con ở nhà đều bị cha con làm hư, hiện tại không ở nhà mình, nên chú ý, bị ủy khuất nhất định phải cùng mẹ nói a!" - Liêu An vuốt đầu Hứa Thiên Mạc, nói xong liền nghẹn ngào.

Hứa Thiên Mạc đưa khăn tay qua, ôm lấy Liêu An, "Mẹ, con mỗi cuối tuần đều trở về, mẹ đều nói cái này, hiện tại con ở đây, mẹ vẫn còn nói."

Liêu An cho Hứa Thiên Mạc một hạt dẻ nướng, "Tuy nói con thường trở về, nhưng hiện tại con đã là vợ của người khác , nuôi con 28 năm còn không cho phép mẹ con cảm khái ư?"

"Vậy mẹ trước tiên chậm rãi cảm khái, con ra ngoài xem ba cùng Dao Vũ thế nào rồi." - Hứa Thiên Mạc trốn ra gian phòng.

"Ba, hai người tán gẫu cái gì, nói cho con nghe một chút" -  Hứa Thiên Mạc từ sô pha phía sau ôm cổ Hứa Hướng Sơn, làm nũng nói.

"Chính là tâm sự bóng đá, thế cuộc quốc tế, con cùng mẹ tâm sự xong a?" - Hứa Hướng Sơn nhìn thấy con gái vẫn là như thế dính mình, vui mừng vỗ vỗ tay Hứa Thiên Mạc.

"Mẹ em buổi trưa sẽ trở về?" - Ở trong phòng bếp, Hứa Thiên Mạc cắt đồ ăn, hướng Thi Dao Vũ đang nấu ăn hỏi.

"Đúng vậy, mẹ nghe nói ba mẹ chị lại đây, liền nói chờ một chút trở về." - Thi Dao Vũ buộc vào tạp dề, một bộ hiền lành thục nữ.

Hứa Thiên Mạc nhìn Hứa ba cùng Hứa mẹ ngồi phòng khách sô pha, quay đầu nói: Đường Hoa có đến quấy rầy em không?"

Ai, Thi Dao Vũ u buồn lắc đầu, "Vốn là nghĩ thông suốt đến quên mất hắn, không nghĩ tới hiện tại hắn lại xuất hiện, em cũng không biết nên làm gì , vì lẽ đó em dự định mấy ngày nay ở nhà tỉnh táo lại."

"Nén bi thương, nén bi thương." - Hứa Thiên Mạc ai thán vỗ vỗ ở trên vai Thi Dao Vũ.

"..."

Tuy nói Hứa Thiên Mạc cùng Thi Dao Vũ làm cơm không có đạt đến trình bếp trưởng độ khách sạn 5 sao, nhưng ít nhất cũng làm được món ăn hương vị đầy đủ, đặt ở trên bàn cơm cũng là cảnh đẹp ý vui.

"Mạc Mạc a, tuổi con cũng không còn nhỏ, năm nay có kế hoạch hay không a?" -  Liêu An một bên vừa gắp rau đến trong bát Hứa Thiên Mạc vừa nói.

Kế hoạch? Sẽ không phải nói chuyện sinh con đi. Hứa Thiên Mạc mở to hai mắt nhìn Liêu An.

"Sớm một chút sinh cháu ngoại cho chúng ta, đến lúc đó chúng ta trông cho con." - Liêu An vui cười hớn hở nói, hoàn toàn không có để ý đến vẻ mặt Hứa Thiên Mạc.

[BHTT][HĐ][Edit - Hoàn]36 Kế - Thì Gian Chử Hồng Thựحيث تعيش القصص. اكتشف الآن