#3

9.2K 156 62
                                    

P/s:111 voted có chap mới ạ ^^

Sáng tỉnh dậy,hạ bộ của chàng đau ê ẩm,chơp chớp mắt nhìn xung quanh thì không thấy ai.Chợt nhìn lại căn phòng này vốn không phải của mình thì giật mình nhớ lại chuyện đêm qua,mặt đỏ nóng bừng bừng.Vừa ngồi dậy thì nàng từ cửa đi vào,nhìn chàng với anh mắt quyến rũ,chàng vội cuối xuống hành lễ.

-Hoàng nữ g...

-không cần.

Chàng tính nói:hoàng nữ giá lâm nhưng nàng liền chặn họng.Chàng ngước ánh mắt khó hiểu lên nhìn nàng.Nàng thấy vậy thì lên tiếng giải thích.

-từ nay trở đi,chàng không cần phải hành lễ với ta bởi vì...

Nàng càng nói thì càng đi tới,chàng theo đà lui sau.Chàng đụng phải thành giường ngã nhào xuống giường,nàng được nước lấn tới,nằm lên người chàng.Ngực chàng áp sáp vào ngực nàng.Nàng cười ma mị,chàng như bị hút hồn vào nụ cười đó.

...ực...

Chàng nuốt khan,lên tiếng:

-vì...vì sao ạ?

Nàng cười nhẹ,nụ cười chân thật mà ai cũng ao ước nhìn thấy.Nàng lấy tay vuốt ve gương mặt của chàng.Sau đó,cuối xuống tai chàng,thả hơi ấm vào,phóng chóc tai chàng lại đỏ lên,"nhạy cảm thế"_nàng nghĩ.

-vì chàng là người của ta.

Cắn nhẹ vành tai của chàng,hôn từ tai xuống cổ,cho tới gương mặt của chàng.Sau đêm qua chàng cũng đủ hiểu hành động tiêpz theo của nàng là gì nên nhanh chóng ngồi dậy,đẩy nàng xuống dưới.

-aaaa

Chàng đứng dậy,chỉnh lại y phục,quay lưng lại với nàng,sau đó cất giọng khàn đục:

-ta...ưm...thưa hoàng nữ,như thế thật thất lễ,thuộc hạ nào dám ạ.

Nàng nằm nghiêng đó,chống tay nhìn tấm lưng của chàng mà mỉm cười đắc ý,cá đã cắn câu:

-ý ngươi là,nếu ngươi trở thành PHU QUÂN của ta thì có thể đường đường chính chính bỏ đi sự hành lễ này sao?

Chột dạ,quay lại nhìn nàng.Ai ngờ vừa lúc quay lại thì nàng lại nháo tới người chàng.Chàng theo phản xạ mà đỡ lấy nàng,nàng nói:

-ta nói...sai sao?

Nàng cuối xuống hôn chàng.Nhưng mà chàng lần này kiên quyết,đẩy nàng ra,làm nàng ngã xuống giường,ngước lên nhìn chàng với ánh mắt giết người,nghiến răng:

-ngươi dám?

-xin lỗi hoàng nữ,thuộc hạ thấp kém không mơ mọng được làm phu quân của hoàng nữ.Còn nữa,chuyện đêm qua,mong hoàng nữ hãy quên đi,ta đã có thê thiếp của mình rồi ạ.

Nói xong quay lưng đi thẳng ra ngoài.Nàng ngồi dậy nhìn cánh cửa bằng ánh mắt lửa giận.Chết tiệt,vốn di trước giờ chưa ai dám từ chối nàng 1 cách thẳng thắn như vậy.Vậy mà...chàng lại từ chối nàng hết lần này đến lần khác.Hận...không thể giết chàng ngay bậy giờ được.Hết cơn giận đó lại đến cơn ghen,nàng thật sự rất ghen khi nghe chàng nói vậy,kiểu như giữ thân cho vợ vậy.Lúc chàng mới bước vào cung thì nàng đã chấm nàng,nếu nàng không có thì không ai được quyền có.

(Nalu)Dâm dâm công nương [16+_18+]Onde histórias criam vida. Descubra agora