#4

6.8K 113 28
                                    

Không lâu sau,Gray đi vào phòng của Lucy.Thấy Lucy đang ngồi trước bàn trang điểm,hết nhìn vô gương lại chán nản chống cầm,vò đầu bứt tai.Khẽ thở dài,hoàng nữ của họ lại bị sao nữa đây?

Gray nhẹ nhàng đi tới,đặt 2 tay lên 2 bên vai nàng,cuối thấp người xuống,hướng mắt nhìn nàng trong gương.Lucy giật mình nhưng nhận ra đó là Gray thì cũng bình thường trở lại.

-Hoàng nữ...người lại bị làm sao?

Nghe Gray hỏi thế,Lucy quay người lại nhìn Gray làm nũng.Gray là con trai của Tề Tướng trong cung,cha về hưu nhường vị trí cho con,cũng như Natsu.Từ nhỏ tới lớn,chàng luôn là bạn,là vệ sĩ,họ giống như thanh mai trúc mã của nhau vậy.2 người lớn lên cùng nhau,chuyện gì cũng tâm sự cho nhau.Khi tới tuổi 15,sự cố ấy làm thay đổi con người của Lucy,Gray vô cùng buồn bã,nhiều lần can ngăn nhưng lần nào cũng bị nàng gạt phắn đi.Đối với Lucy,nam nhân là đồ chơi nhưng ngoại trừ Gray.Nàng luôn tôn trọng anh vì nàng luôn coi Gray như anh trai của mình vậy.

-Gray,ngươi nhìn xem,ta xấu lắm hả?

Giọng mèo con phát ra làm Gray sặc cười,lắc đầu ngán ngẫm với vị công chúa nhỏ này.Cuối thấp xuống,đưa mặt nàng sát lại mặt mình,nâng cầm nàng lên,cất giọng khàn khàn:

-Không...Hoàng Nữ Lucy của tôi là xinh nhất.

Bất giác mặt Lucy đỏ ẩn lên vì câu nói của Gray,đẩy Gray ra.Bị đẩy bất ngờ,không phòng vệ,anh bị ngã lui sau kéo luôn tay Lucy.Cũng may sau lưng là giường,nếu không là gãy lưng rồi.Nhưng hoàn cảnh hiện giờ vô cùng ám muội,nàng trên,anh dưới,trên 1 chiếc giường.4 ánh mắt va nhau,nhận thức được cả 2 cùng ngồi dậy gượng cười.

-xin lỗi.

Giọng của nàng kiểu như rất có lỗi.Anh mỉm cười vuốt tóc nàng,hỏi:

-sao nay lại hỏi vậy?

Nhắc tới lí do thì lại hận chàng Natsu,ai cũng thấy nàng đẹp,riêng chàng thì không.

-không gì.

Giọng buồn đi đôi phần.Gray cảm nhận được nhưng do anh thấy hàng động của nàng dường như không muốn kể.Lấy tay chọt lét nàng.Nàng nhột.

-haha...tề tướng...chàng làm gì...haha...vậy?

-Nàng đoán xem!

2 người cùng lăn ra giường mà đùa giỡn,hoàn toàn không để ý ánh mắt căm phẫn của ai kia ngoài cửa.Tay nắm thành quyền,bực tức về phòng.Không ai khác là Natsu.Anh thật sự đang rất tức,nàng nói nàng muốn chàng làm phu quân của nàng nhưng lại kêu gọi nam nhân lạ vào phòng giờ canh ba."Đúng thật nàng là đang đùa giỡn với ta ư?"_suy nghĩ của chàng.Chợt khựng lại,sao chàng lại có suy nghĩ như này.Chẳng lẻ,không đúng,chàng không thích nàng,nhưng sao lại bực tức?

Sáng hôm sau.

Chàng bây giờ là tướng bên cạnh hoàng nữ,điều này cũng do cô sắp xếp,cô muốn thấy anh mỗi ngày.Nhưng từ khi nào nàng lại coi trọng sự xuất hiện của 1 con người?

Chàng mở cửa vào kêu nàng dậy.Gõ cửa hoài mà không thấy trả lời,chắc nàng ngủ chưa dậy.Tiến vào chiếc giường Kingsize có 2 con người đang ôm nhau ngủ.Nàng kê đầu lên tay Gray,vòng tay qua ôm anh,anh cũng ôm lại nàng.Mật thiết,quá mật thiết làm chàng cảm thấy hơi khó chịu.Sáng ngày hôm qua,người nằm đây là chàng,mà nay lại là 1 người nam nhân khác.Cảm giác hụt hẫng như kiểu 1 thứ gì đó vốn thuộc về mình nhưng lại để tuột tay đánh mất.

Gray cũng là 1 người "văn võ song toàn" nên khi chỉ có tiếng bước chân nhẹ nhẹ cũng có thể nghe thấy.Mở mắt ra thấy gương mặt đẹp của Natsu thì giật mình,vừa lạ mà vừa đẹp.Có khi nào hôm qua công chúa nhỏ hỏi bản thân có xinh không là vì tên này.Nhếch mép.Nhẹ nhàng đặt đầu nàng xuống gối,rồi ngồi dậy,với tay lấy áo ngủ bên đầu giường.Choàng vô rồi nhẹ nhàng đứng dậy.

-người ngồi đó canh đi,đừng kêu hoàng nữ dậy,đêm qua nàng ấy vất vả rồi.

Vâng...từ "vất vả" lọt vào tai chàng thì sẽ hiểu rằng,2 người quấn quýt nhau cả đêm nên giờ nàng mệt,dậy không nổi.Nghĩ tới đây thì tay nắm thành quyền,tính quay lại hỏi cho rõ ràng nhưng...với tư cách là gì?

Không lâu sau,nàng cũng tỉnh dậy thấy Natsu đang ngồi ngay bàn trà mà suy nghĩ,nàng mặc kệ vì nàng còn đang rất giận chuyện hôm qua.Natsu thấy nàng dậy nhưng không để ý mình thì cảm thấy có chút mất mát nhỏ.

-Hoàng nữ giá lâm.

Toan tính bước xuống giường,nàng chợt khựng lại,chàng không để ý lời nói của nàng ngày hôm qua sao?Đáng chết thật.Bấu chặt gra nệm,nàng bây giờ chỉ muốn giết người.

-cút ra ngoài.

Thanh âm của nàng lạnh đi hẳn,nàng mà còn thấy mặt chàng có khi không kìm được mà hạ lệnh giết chàng nữa.Chàng cảm thấy buồn,buồn thật nặng,nàng sao lại xua đuổi chàng như vậy.Thấy chàng không động tĩnh,nàng cầm bình hoa kế bên chọi thẳng xuống đất,lời nói của nàng từ khi nào lại trở nên vô dụng như vậy.Chết tiệt!

Gray chạy vô,bấy giờ đã thay đồ của 1 tề tướng,nhanh nhẹn chạy vô thấy bình hoa vỡ,nhìn qua  chàng thì thấy vẻ mặt ngu ngơ của chàng.

-Lucy...muội bị sao?

-cút ra ngoài.

Răng nghiến ken két,chỉ thẳng mặt Natsu mà nói,mắt không thèm liếc anh 1 cái.Natsu hiểu ý đi ra,quay đầu lại lần cuối thì thấy Gray đang hôn Lucy.Nắm chặt tay,lạnh lùng bước ra.

Hiểu lầm rồi,thật sự là hiểu lầm,nàng thấy chàng bước đi,thì răng cắn chặt môi đến nỗi bất máu,Gray thấy vậy thì cuối xuống mút máu chứ không phải mút môi nàng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 30, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Nalu)Dâm dâm công nương [16+_18+]Where stories live. Discover now