|Novel| Haikyuu!! Fighter

6.1K 184 7
                                    

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

Tên tiếng Anh: Haikyuu!! Fighter

Tên tiếng Việt: Những võ sĩ Haikyuu!!

Tác giả: Kiyoko Hoshi (?) (tìm nát gg luôn mà chả thấy chỗ nào ghi tên tác giả cả, ai biết thì cmt giùm)

Thể loại: Parody của một truyện nào đó, hình như nằm trong chuỗi truyện Director Ennoshita (tìm rồi, không có full, nếu có sẽ dịch) ─ Volume 3 bonus: Haikyuu!! Fighter (lật lại phần Haikyuu fighter để xem truyện tranh nếu muốn)

Nguồn: iluvfksy.tumblr.com

Người dịch: Rebecca Lecter

Lưu ý: Bản dịch không có sự cho phép của tác giả và bản dịch được dịch từ bản Eng cũng chưa có sự cho phép của tác giả nốt.

▬▬▬▬▬▬▬▬▬

VÒNG 1

"Hãy tìm một đối thủ mạnh mẽ hơn mình!"

Giữa đêm tối tấp nập trong thị trấn, có một con đường mà gần như không ai muốn đi qua. Giữa những ngôi nhà, trong một con hẻm dơ bẩn đen tối, một giọng nói không giống với sự đen thẳm của thành phố vang lên─

"Rolling thunder!" Một chàng trai thấp lùn lăn trên đất và tấn công, đẩy đối thủ râu tóc dài thòng bay lên trời.

"Được rồi, chiến thắng của ta!" Chàng trai đang ăn mừng chiến thắng của mình đó tên là Shouyou. Trong bộ đồng phục võ thuật đai đen của mình, cậu giống như một võ sĩ hào hiệp đang luyện tập.

Con hẻm này là nơi diễn ra các trận đấu cho các tay đấm yêu thích sự ồn ào. Không chỉ các võ sĩ, những thành phần đồi bại của thành phố cũng như các tay đấm không giấy phép đều đến đây tham gia thi đấu đêm này qua đêm khác.

"Bây giờ thì thật buồn chán vì mình đã đánh bại được gần hết những gã trong khu vực rồi."

Một bóng đen đột nhiên xuất hiện trước mặt hai người đang đi về nhà sau trận chiến.

"Ừ, ừm, dừng lại!"

Cô gái nhỏ nhắn hiện ra theo tầm nhìn của hai người. Cô cầm một khẩu súng và lắc lư nó trước mặt.

Hinata nhanh chóng chạy trốn ra sau lưng Tobio, người đang trong tư thế chuẩn bị chiến đấu. Cậu hét lên, "Đáng lẽ ra cậu phải làm Kenpō nếu cậu mặc một chiếc váy Trung Quốc chứ!? Tại sao cậu lại sử dụng súng, không công bằng!"

"Là bởi vì tôi là nhân viên điều tra của Interpol, tôi không có sự lựa chọn nào khác... Ừm, nếu hai cậu đồng ý trở thành đồng đội của tôi và chiến đấu chống lại liên minh tội phạm Karasunou, tôi sẽ không bắn đâu!"

Sau khi nghe xong lời mời từ cô gái nguy hiểm trước mặt, Shouyou nhích tới trước một chút. "Ể? Karasunou là cái gì? Họ có mạnh không?"

"Tất nhiên là mạnh rồi! Tên trùm của Karasunou sử dụng đòn tấn công phép thuật bằng mắt, chỉ cần flaaash!... một cái thôi. Đáng sợ lắm..." Cô trả lời với một biểu cảm hoảng sợ trên mặt, một kiểu biểu cảm không thường thấy ở một nhân viên điều tra.

|Manga V-Trans| Haikyu!! 'Extra chapters'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ