Chapter three.

10.6K 798 84
                                    



2017

Vài ngày trước Giáng Sinh, chỉ có Jungkook và Jimin ở trong ký túc xá.

Đó thực ra chẳng phải chuyện gì lớn lao cả, nhưng vài ngày trước Giáng Sinh, vào ngày kỷ niệm của Jimin và Jungkook, và họ ở một mình trong ký túc xá.

Họ được cho phép nghỉ ngơi vài ngày không có lịch trình để tận hưởng ngày lễ, và đa số các thành viên đều chọn về nhà. Hoseok ở lại để hoàn thành nốt mixtape, nhưng sau khi ăn sáng nhanh anh liền khoác áo khoác và nháy mắt với cả hai vẫn còn đang ngồi trên bàn.

"Tối nay anh sẽ qua nhà bạn, nên hai đứa cứ thoải mái vui vẻ, nhé?" anh nói, sau đó bước ra luồng khí mùa đông lạnh lẽo bên ngoài kia.

Im lặng bao trùm cả căn phòng, tiếng nhạc Giáng Sinh khẽ cất lên trong căn phòng trống, và rồi cuối cùng Jungkook cũng lên tiếng. "Em có một vài kế hoạch cho ngày hôm nay đấy," cậu nói, di chuyển ngón tay theo lớp sương bám bên ngoài ly nước cam. "Nhưng chúng ta cũng không cần phải thực hiện hết đâu. Đối với anh ngày hôm nay cũng giống như bao ngày khác mà, nhỉ?"

"Không," Jimin nói. "Không, như thế thật không công bằng với em. Hãy thực hiện hết tất cả đi."

"Nhưng-"

"Nghiêm túc đấy. Anh muốn vậy. Em đã có kế hoạch gì rồi?"

Môi Jungkook nhướn lên. "Ý em là, thì... Chỉ toàn là mấy thứ lãng mạn ghê ghê thôi nên là..."

"Em? Lãng mạn á?"

"Này, em lãng mạn lắm đấy nhé, được chứ," Jungkook nói, khoanh hai tay trước ngực. "Em đã viết thư tình cho anh này, đem bữa sáng đến tận giường vào sinh nhật anh này, thậm chí còn rắc cánh hoa hồng em trộm được từ bàn trong phòng khách sạn ở Phillippines lên bồn tắm của anh nữa cơ. Kiểm tra điện thoại đi, em chắc chắn trong đó vẫn còn ảnh đấy."

"Được rồi, được rồi, em lãng mạn," Jimin nhận thua, cười toe. "Và không sao đâu. Thật mà, hãy làm tất cả mọi thứ đi. Anh muốn em có thời gian vui vẻ ngày hôm nay." Cậu đang mỉm cười, nhưng thật đau lòng khi nhìn Jungkook và biết rằng tất cả là lỗi của cậu khiến em hôm nay không thể ở bên người mình yêu suốt hai năm trời, người mà em ấy thực sự yêu.

"Anh chắc không?"

"Chắc mà."

Một nụ cười tươi rói cuối cùng cũng nở trên môi Jungkook, và cậu cắn cắn môi dưới của mình. "Được rồi. Mau ăn xong bữa sáng đi, hôm nay sẽ là một ngày bận rộn đấy."

Mọi chuyện vỡ lẽ ra rằng Jungkook thực sự lãng mạn giống như cậu hứa. Kế hoạch đầu tiên của họ là một buổi massage dành cho cặp đôi, mặc dù tất nhiên cậu đã đặt nó thành 'massage tình bạn.' Dù tên nó là gì đi nữa, Jimin chưa từng được thư giãn như vậy hàng thế kỷ rồi; cho tới lúc cả hai rời spa, cậu cảm giác như cả người mình như chẳng còn tí xương cốt nào nữa vậy.

Tiếp đến là ghé thăm tiệm cà phê mèo, theo sau là bữa trưa gồm toàn những món Jimin thích, và rồi cùng nhau đi mua sắp ở Plaza, nơi mà Jungkook kéo cậu vào buồng chụp ảnh.

[trans | kookmin] time slipDonde viven las historias. Descúbrelo ahora