Chương 08: Trở Lại Xuất Phát Điểm

21 0 0
                                    

Tư Kỳ hài lòng cẩn thận cất vào bảng báo cáo tài chính của Stunning trong quý vừa qua. Đúng như cô dự đoán, doanh thu lần này rất cao, nhận được sự phản hồi tích cực từ thị trường. Cô đang vô cùng hào hứng xem xét kế hoạch cho những hạng mục sắp tới của công ty.

   Đồng nghiệp cứ khuyên Kỳ Kỳ nên nghỉ ngơi một chút, ăn mừng thành công trước đó rồi hẵng lại lao vào guồng áp lực, nhưng cô chỉ cười trừ rồi làm theo ý mình. Đúng là Tư Kỳ tuy có chút tham công tiếc việc thật, nhưng dạo gần đây cô có phần bận bịu hơn bình thường. Có lẽ, cô đang ép mình làm việc để không rãnh rỗi mà thơ thẩn suy nghĩ đến những chuyện đau đầu khác.

   Chiều nay, cảm thấy không khí có phần ngột ngạt nên Kỳ Kỳ quyết định ra tiệm cà phê đối diện công ty làm việc, coi như là đổi chút gió. Thường thì cô không hay rời văn phòng như vậy, vì bản thân vốn là một người khá qui tắc, nhưng bây giờ cô muốn thế thì cũng không ai có ý kiến gì được. Một lợi thế mà bạn có được khi ngồi vào vị trí hơn những người khác là bạn sở hữu phạm vi tự do rộng hơn, trong việc chọn lựa những thứ xung quanh mình. Tư Kỳ luôn muốn sự chủ động và suy cho cùng, mở rộng phạm vi đó là một trong những động lực thúc đẩy cô không ngừng phấn đấu. Đặt điện thoại xuống, cô khẽ nhấc chiếc ấm trà, đổ vào ly nước chỉ còn vài viên đá trên bàn, tiện tay khuấy khuấy một vòng rồi chuẩn bị nâng lên uống.

"Tư Kỳ ?" Giọng nam ngờ ngợ vang lên.

"................................."

Con mẹ nó, dạo gần đây ra đường đúng là không dễ dàng gì!

Cô đè xuống sự mất kiên nhiễn, nhẹ nhàng nở cụ cười thương hiệu về phía người vừa gọi tên mình, mặc dù vẫn chưa xác định được đối phương là ai.

"Wow, đúng thật là cậu rồi, lâu quá không gặp!" Người con trai gần như reo lên, đôi mắt óng ánh.

   Đó là một anh chàng khá nhỏ người. Anh ta sở hữu một một khuôn mặt cực kỳ baby với làn da mịn màng và hồng hào như em bé, khiến người ta không nhịn được muốn sờ vào mà đùa nghịch.

Cô nheo mắt, suy đoán:

"Lớp...trưởng?"

Người con trai hai má ửng đỏ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

Hàn Phong nhấc tay liếc nhìn đồng hồ rồi lại chăm chú quan sát cửa chính Stunning. Đã hơn giờ tan tầm rồi tại sao người vẫn chưa xuất hiện. Nhìn đồng hồ một lần nữa, anh chau mày, định lên tiếng bảo thư ký Nam lái xe đi không cần chờ nữa thì nghe thấy anh ta nhỏ giọng:

"Giám đốc..."

"Hửm?" Anh đáp lại một cách lười biếng.

"Bên...bên kia." Thư ký Nam run run nhìn anh sợ sệt.

Anh khó hiểu lần theo hướng chỉ tay của thư ký Nam, mày vẫn chưa buông lỏng.

Bên này, từ cửa kính quán cà phê phía trước, có thể thấy Tư Kỳ đang vui vẻ ngồi đối diện một chàng trai, hai tay còn đang mải...bẹo má cậu ta, trông rất đáng yêu, khiến những người xung quanh tỏ ý ngưỡng mộ, thích thú.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vấn Hạ Niên Duyên - Hỏi Mùa Hạ Chuyện Năm ẤyWhere stories live. Discover now