Lan Lăng Kim Lân Đài

7.6K 783 109
                                    

1.

Ngày nhỏ, Kim Lăng danh là ở tại Kim Lân Đài, thực, là bản thân Kim Lăng cũng không thích ở lại Kim Lân Đài. Mà thực, cũng là Kim Quang Dao rất thích đem Kim Lăng chạy khỏi Kim Lân Đài. Rõ ràng là ai tỉnh táo, cũng không thích ở lại Kim Lân Đài.

2.

Dù là Kim Tử Hiên, cũng không thật sự thích ở Kim Lân Đài. Từ nhỏ, cha suốt ngày chạy tới chạy lui bên ngoài, hắn một chút cũng không được đi ra ngoài. Mà được đi ra, nghe mấy chuyện ong bướm của cha còn tức hơn. Thế nên, dù không yêu thích, Kim Tử Hiên cũng không có thích đi ra ngoài.

3.

Kim Quang Dao được nhận vào nhà, sống trong Kim Lân Đài. Chắc chắn Kim Tử Hiên không cảm thấy tốt đẹp gì. Vì thế đối với gã không lúc nào đưa ra một nét mặt gì tốt đẹp. Nhưng thật ra cũng không quá ghét gã. Tuy bản thân không nói gì tốt đẹp với hắn, nhưng cảm thấy Yếm Ly đối tốt với gã cũng không khó chịu.

4.

Kim Quang Dao khoảnh khắc biết chuyện Kim Tử Hiên bị giết chết, gã đã đánh đổ cả chén trà. Tâm thật sự rất khó chịu, thật sự đau lòng. Gã cũng đâu có muốn, gã chỉ muốn hắn chịu thiệt thòi một chút, vì sao lại thành thế này?

5.

Kim Quang Dao ẫm đứa nhỏ còn đang khóc đến cả mặt đỏ lên, nước mắt rơi suốt ướt lên chóp mũi đứa nhỏ. Đứa nhỏ giật mình cười cười một cái, đưa tay kéo mũi gã một cái. Gã run run hôn lên trán đứa nhỏ, bật khóc.

6.

Kim Quang Dao lần đó bị Nhiếp Minh Quyết đá một phát lăn xuống Kim Lân Đài, tối đến, mọi người không ai biết Liễm Phương Tôn đã đi đâu. Đó là lần đầu tiên, Giang Vãn Ngâm bị Kim Quang Dao lôi kéo uống rượu. Ban đầu Giang Trừng sợ tập hư Kim Lăng nên không đồng ý, nhưng lần đó sắc mặt Kim Quang Dao thật sự quá tệ, hắn từ chối không nổi đành tham gia.

Lúc say ngà ngà, hắn khuyên nhủ Kim Quang Dao cái gì không giữ được thì buông đi cho nhẹ. Lại không ngờ...

7.

Chẳng ai biết, mỗi khi đêm về, bên trong mật thất bé nhỏ, có một bóng người sẽ luôn vì một cái đầu hung tợn mà chải tóc, mà mỉm cười, mà vui vẻ. Cũng chẳng ai biết rằng, cái người luôn cười ấy, miệng thì nhoẻn ra cười, mà nước mắt mặn chát, cũng từng giọt rơi xuống.

8.

Kim Quang Dao chân chính cảm nhận được thế nào là tư cách để yêu cũng không có là từ lúc bị Nhiếp Minh Quyết đạp rơi xuống Kim Lân Đài. Nhưng mà Tiết Dương thì chưa. Lúc đó hắn còn nói Kim Quang Dao quá bi lụy, đến cuối cùng, hắn cũng phải nhận cái kết cũng không khá khẩm gì hơn.

Là kẻ xấu mà, ai quan tâm chứ?

9.

Mấy lần ghé lại Kim Lân Đài, Giang Vãn Ngâm đều tiện thể đến nhìn thư phòng của Kim Quang Dao một chút. Ngày trước, Kim Lăng còn nhỏ lúc nào cũng thích chơi ở nơi này, dù rằng sau này Kim Quang Dao ra tay một chút cũng không kiêng dè, nhưng mà...tình cảm hơn mười mấy năm qua, thật sự không dễ quên đi.

10.

Lam Tư Truy mỗi lần đến Kim Lân Đài đều chăm sóc cho Kim Lăng thật tốt. Kim Lăng rất thích sự hiện diện của Lam Tư Truy. Thật sự rất ấm áp, rất tốt đẹp.

(MĐTS)Chuyện ở tứ gia tiên phủWhere stories live. Discover now