[MĐĐTSPPLK] P1. Chương 8

7.3K 713 114
                                    

Tác phẩm: Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc.

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE.

Couple: ngụy bạch liên hoa quỷ súc trung khuyển đồ đệ công x ngụy cao lãnh ngạo kiều thực chất nhi tử khống thoải mái sư tôn thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Lâu lâu không uống rượu, Niệm Hoa lại không ngờ tửu lượng của mình lại kém như thế. Mới được nửa vò, đầu óc đã bắt đầu mơ màng, cuối cùng đến ai đưa mình về phòng cũng không nhớ rõ.

Buổi sáng được Mạnh Hoài Đông báo có khách đến. Hắn miêu tả cho Niệm Hoa biết vị khách kia là một nữ nhân xinh đẹp vạn phần.

"Có hỏi tên không?" Niệm Hoa nhất thời không nghĩ ra mình vừa đến thế giới này, sẽ cũng nữ tử nào giao lưu qua, thẳng thắn nói: "Ta còn mệt lắm, nếu không phải người quen thì cẩn thận tiễn khách."

"Sư tôn, hình như nàng nói mình là Đào Ngân gì đó" Mạnh Hoài Đông phải vắt óc mới nhớ ra được tên người đẹp. Tại người ta đẹp quá, hắn mải nhìn nên không để ý nàng nói gì.

"Đào Ngân là ai? Không quen, đợi ta dậy rồi có chuyện gì thì nói tiếp."

Xác thực là không nghĩ ra Đào Ngân là ai, Niệm Hoa nghiêng đầu ngủ thẳng đến giờ trà chiều.

Trong mơ, hắn thấy mình trở về nhà, bố mẹ ở nhà lên thành phố thăm hắn, trách hắn không gọi điện về, xong nán lại ăn một bữa cơm trưa gia đình ấm áp, đến tối lại lên tàu trở về nhà.

Tỉnh dậy, Niệm Hoa thật mặt mình nhòe nhoẹt nước, giơ ống tay áo lên lau, hắn nhận ra, vậy mà lại là nước mắt.

Niệm Hoa lẩm bẩm nói với hệ thống "Ta vừa có một giấc mơ, là được trở về nhà."

Hệ thống lập tức nói: [Cảm giác ra sao?]

"Vô cùng hạnh phúc" Niệm Hoa hồi tưởng lại ánh mắt thân thuộc của bố mẹ khi nhìn hắn, trong lòng đầy bùi ngùi cùng tiếc nuối. Đây chính là cảm giác xa nhà mà từ lâu đã bị hắn lãng quên, trong lòng chỉ ước mong sao có thể tức khắc về nhà ăn cơm bố mẹ nấu, cùng hai người trò chuyện,... lại trở thành gia đình ấm áp như thuở nào. Hiện tại, tình còn đó mà người đã xa, Niệm Hoa nhịn không được có chút thổn thức.

Hệ thống im lặng một chút, lại nói:

[001 vừa tính toán, khả năng giấc mơ có thể là thực cảnh lên đến 55%, nếu giấc mơ trở về thế giới của ký chủ càng chân thực, ngày có thể trở về thế giới sẽ không xa. Chỉ cần bảo vệ nam chính không chết, qua ải đó, ngài có thể mĩ mãn rời đi. Song song với nó, tình tiết truyện có thể bị đẩy lên nhanh hơn bình thường.]

"Khoan đã" Niệm Hoa nói ra nghi vấn "Không phải ta rồi sẽ bị nam chính giết trước khi hoàn thành nhiệm vụ ư? Như vậy thì sao làm được?"

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Where stories live. Discover now