[MĐĐTSPPLK] P2. Chương 3: Thân Phận (Hạ)

3.1K 350 38
                                    

Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc

Tác giả: Tiểu Mục (小目)

Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, niên hạ, hệ thống, cổ đại, tu chân, linh dị thần quái, thanh thủy văn, xuyên việt giá, cường cường, thụ sủng công, HE. 

Couple: quỷ súc trung khuyển độc chiếm hắc hóa cao soái công x ngụy cao lãnh ngạo kiều nhi tử khống sư tôn vạn người mê mỹ thụ.

Truyện được đăng tải trực tiếp tại wattpad.

***

Đậu Lục tỉnh dậy từ sớm, lại vì chuyện của hệ thống mà chậm trễ, may mắn có Mạnh Hoài Đông ở phòng bên nhớ đến hắn, gõ cửa gọi xuống lầu ăn sáng.

Đậu Lục lần nữa ngồi đối diện Mạnh Hoài Đông, hai người cùng nhau ăn cháo. Bỗng, Mạnh Hoài Đông nói: “Thật là có lỗi, hôm qua ta say quá, để huynh đệ ngươi vất vả rồi.”

Đậu Lục lập tức xua tay: “Không sao, đừng để ý”

Nói mới nhớ, ngày hôm qua sau khi Mạnh Hoài Đông say đến mức ngủ luôn trên bàn, Đậu Lục liền dứt khoát đứng dậy gọi tới mấy tiểu nhị ở đó trợ giúp rồi đem tiền lấy được từ chỗ hắn ra trả công cho người ta, bản thân thì đứng bên ngoài chỉ đạo hô to gọi nhỏ. Cho nên sau khi nghe Mạnh Hoài Đông nói tiếng cảm tạ, Đậu Lục cảm thấy bản thân nhận không được liền từ chối.

Ăn xong bữa sáng, Mạnh Hoài Đông cảm thấy nghỉ một đêm cơ thể đã trở lên tốt hơn liền có ý muốn rời đi, lại ngại Đậu Lục không đáp ứng, thế nhưng hắn căn bản vốn là người theo đuôi, cũng không thể làm theo chủ trương của mình mãi được nên quyết định trả phòng rời đi.

Nhìn Đậu Lục theo mình một bước không rời, Mạnh Hoài Đông cảm giác đối phương có phần chật vật, dường như là vì đi nhiều mà cơ thể ốm yếu không trải qua bao nhiêu rèn luyện nên tốc độ chậm hơn so với hắn rất nhiều. Nghĩ ngợi vài điều, hắn hỏi: “Mạch huynh đệ, ngươi thật sự sẽ đi theo ta sao?”

“Ừ” Đậu Lục thở không ra hơi, nghe Mạnh Hoài Đông nói chỉ có thể hàm hồ gật đầu.

Mạnh Hoài Đông tiếp lời: “Mặt trời phía trước đã gần lên đỉnh đầu, phỏng chừng thời gian cách buổi trưa không còn nhiều. Nếu ngươi đã mệt như vậy chi bằng chúng ta tìm khách điếm nào gần đây nghỉ ngơi trước đã, buổi chiều lên đường tiếp đi?”

Đậu Lục nhiệt liệt hưởng ứng, “Được, được” hắn còn mệt muốn chết, thầm mắng tại sao Mạnh Hoài Đông có thể trâu được như vậy, đi lâu như thế cũng không thấy hắn mặt đỏ tai hồng khí lực suy kiệt.

Bọn họ cùng nhau rẽ vào một tửu lâu nghỉ qua bữa trưa, nhìn dòng người đi lại ở bên dưới, Đậu Lục quay đầu hỏi: “Phố phường thật đông, hàng quán bọn họ bán cũng nhiều hơn bình thường, hôm nay là ngày gì đặc biệt sao?”

Mạnh Hoài Đông cũng theo tầm nhìn của hắn đáp “Theo tính toán hôm nay là lễ Vu Lan, ta đoán mọi người đi mua đồ làm lễ chay... Sao vậy?”

[ĐM/Xuyên thư] Muốn Đồ Đệ Thẳng, Sư Phụ Phải Lãnh Khốc - Tiểu Mục.Where stories live. Discover now