Chương 6: Cơm chiên trứng ngon tuyệt

4.3K 115 12
                                    

Thiên Hạ Cư là một quán cơm Trung là rất nổi tiếng ở thành phố A, phong cách khác lạ, điều kiện tốt,

rất nhiều minh tinh là khách quen tại đây. Nhưng Hạ Duy đến thành phố A đã bao năm rồi mà số lần tớivThiên Hạ Cư cũng chỉ giới hạn trong mười đầu ngón tay. không phải bởi vì không thích ăn, mà là vìvđắt.

Đắt đến nỗi ăn một lần đau lòng mất nửa năm.

Lần này đến Thiên Hạ Cư ăn cơm, Hạ Duy đặc biệt chọn một bộ quần áo sang trọng, ngay cả giày

cao gót 2cm bình thường ít khi đi cũng lấy ra đi. Vừa đến cửa Thiên Hạ Cư, một nữ nhân viên tiếp kháchcó dáng người cao gầy, khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào hỏi cô có hẹn trước không, côliền báo tên và số điện thoại của Điền Điềm, lễ tân liền đưa cô đi đến chỗ thang máy.

Bình thường phòng ăn nhỏ đều ở tầng ba, tầng một là sảnh chính và khu nghỉ ngơi, tầng hai là khu tổ chức tiệc rượu. Tuy Thiên Hạ Cư có chỗ tổ chức tiệc rượu nhưng Hạ Duy cảm thấy ai lại tổ chức tiệc rượu ở chỗ này chứ, vì những cái thứ kia đâu phải đồ ăn, mà tất cả đều là bạc trắng bóng đấy.

Sau khi thang máy đưa cô lên tầng ba, lại có một nữ nhân viên tiếp khách dẫn đường, đưa cô đến cửa phòng rồi mới đi. Hạ Duy đẩy cửa ra, nhìn thấy Điền Điềm ngồi ở bên trong chơi điện thoại.

Điền Điềm chính là Tiểu Điềm Điềm Vô Địch ở bên trong nhóm chat, nhóm bạn thân của cô gồm

bốn người, chơi với nhau từ WC của trường cấp ba, tuy không học cùng trường đại học nhưng vẫn trong thành phố A, à, ngoại trừ Siêu Gầy đi du học nước ngoài. Bởi vì trong bốn người thì có ba người ở lại thành phố A sau khi tốt nghiệp nên Siêu Gầy bảo người nhà ở thành phố A mua cho cô một phòng nhỏ,nói là để sau này trở thành cứ điểm của các cô, chính là phòng mà Hạ Duy đang ở bây giờ.

Điền Điềm thấy Hạ Duy đến thì cất di động đi, kéo cô đến ngồi và chọn món. "Hay là chúng ta đi ăn ở chỗ khác đi." Hạ Duy nhìn giá cả trên menu liền muốn phát điên, không đành lòng để cho Điền Điềm mất nhiều máu như thế. Điền Điềm lại không hề để ý: "đã nói là tớ mời mà, coi như là an ủi cậu bị Giang tiên sinh tầng dưới tổn thương tâm hồn."

cô vừa nhắc tới “Giang tiên sinh tầng dưới", Hạ Duy liền cảm thấy trong lòng đau như vừa bị đâm mộtcái: "Lúc này cậu nhắc đến anh ta có phải là muốn tớ không có chút khẩu vị vào để ăn

nữa, và cậu có thể ăn nhiều hơn không?"

Điền Điềm phì cười: "Được rồi, chúng ta không đề cập tới anh ta nữa, nói đến anh chàng Diệp

Khải đáng yêu kia nhé?"

"Điền Điềm, sao cậu cũng trở nên nhiều chuyện như vậy chứ." Hạ Duy nhếch miệng cười, quay sang nóivới nhân viên phục vụ ở bên cạnh, "Tôi muốn một suất cơm chiên trứng.”

"Vâng."

Điền Điềm cười cô: "Khó có dịp tớ mời cậu đến Thiên Hạ Cư ăn cơm mà cậu lại gọi cơm chiên trứng à?"

Tôi Không Hợp Yêu Đương - Bản Lật Tử [Full]Where stories live. Discover now