7h sáng ngày hôm sau, Giang Chi Châu gửi tin nhắn cho Hạ Duy: “Dậy chưa?”
Hạ Duy hờn dỗi cả một đêm, ngủ không sâu giấc, nghe thấy tiếng tin nhắn mới thì cô liền tỉnh giấc.
Hạ Duy nhìn màn hình điện thoại liền tỉnh táo hơn rất nhiều.
Hạ Duy: Giang tiên sinh dậy sớm quá nhỉ.
Giang Chi Châu: Ở đây anh luôn thức dậy rất sớm, bây giờ đã ăn sáng xong rồi.
Giang Chi Châu: anh đã suy nghĩ chuyện hôm qua cả đêm, là do anh không đúng.
Hạ Duy: .... Vấn đề rõ ràng như vậy anh còn suy nghĩ cả đêm để làm gì?
Giang Chi Châu:.....
Hạ Duy: Sao anh lại nổi giận?
Giang Chi Châu: Vì thời gian gọi điện thoại của anh với em bị người khác chiếm dụng rồi, nên trong lòng cảm thấy khó chịu.
Hạ Duy: anh đến thành phố S làm việc, bình thường em muốn gọi điện cho anh cũng không dám, sợ quấy rầy công việc của anh, có đôi khi hơi tức giận nhưng em tự trách mình đang cố tình gây sự, nếu theo lời anh nói như vậy thì em đã khó chịu đến chết từ lâu rồi.
Giang Chi Châu: .... Lần này là anh không đúng, sau này em muốn gọi cho anh thì cứ gọi, anh sẽ mở máy cả ngày.
Hạ Duy: anh nói thật chứ?
Giang Chi Châu: Ừ, nên em đừng giận dỗi nữa.
Hạ Duy: À, tối qua em tức giận lắm nên sáng nay vẫn còn bị hạ đường huyết, cần nghe vài lời ngon tiếng ngọt.
Giang Chi Châu: .....
Giang Chi Châu: Uống nước ấm nhiều vào [bắn tim]
Hạ Duy: “.......”
anh cố tình đúng không?!
Hạ Duy: Được rồi, anh đi làm việc đi, em cũng dậy đây.
Giang Chi Châu: Đợi đã.
Hạ Duy: Có chuyện gì nữa? Em tự biết phải uống nước ấm rồi.
Giang Chi Châu: “........”
anh chụp màn hình lại rồi gửi cho cô xem: “Hi vọng sau này em gọi điện cho anh là vì nhớ anh chứ không phải vì không yên tâm anh.”
Hạ Duy hơi sửng sốt, Giang tiên sinh còn nhớ chuyện 9000 bước cô đã từng hỏi anh. Trong lòng côđang cảm thấy cực kỳ quẫn bách, Giang tiên sinh đang uyển chuyển biểu đạt cô không tin tưởng vào anh.
Hạ Duy: Vâng, em biết rồi.
Hạ Duy để điện thoại xuống rồi ngẩn người nằm trong ổ chăn. thật ra không phải cô không tin anh, mà là cô không tin bản thân mình.
nói đến mấy lần yêu đương thất bại trước mà trong lòng cô không để lại bóng ma tâm lý là chuyện không thể nào. cô cực kỳ nghi ngờ bản thân mình có thể đi đến cuối cùng với anh được không. Lại thêm là điều kiện của Giang Chi Châu quá tốt, cô gặp một người ưu tú như vậy, ngoại trừ hâm mộ thì còn có thêm vài phần bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Hợp Yêu Đương - Bản Lật Tử [Full]
General FictionNguồn: Vinote Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Hài hước Editor + Beta: Vinote.vn Vào một ngày đẹp trời nào đó, trên diễn đàn tình yêu Hải Giác lại xuất hiện một chủ đề vô cùng hot: có tên "Hình như tôi không thích hợp yêu đương". Chủ lầu A: Tôi có bệnh...