[Thorki] Phản bội 2

2K 171 31
                                    


Xin lỗi, tại tui thèm đọc tiếp về 2 ông trong fic này quá.

_____________

Loki tỉnh giấc giữa đêm nằm gọn trong vòng tay của Thor. Gã say rồi, Loki đưa 2 tay xiềng xích lên sờ vào mặt gã "ngài gầy đi 1 chút", gã chợt nắm lấy cổ tay làm hắn giật mình, gã thì thầm.

"Đừng đi, xin em, đừng rời xa ta"

Hắn mỉm cười, hôn lên môi gã, hít vào mùi rượu thượng hạng nồng nàng còn vươn, xếp gọn 2 tay trước ngực, nép sát vào người gã.

Thor siết chặt vòng ôm.

"Ta yêu em"

Hắn cố gắng nép sát thêm tí nữa, hắn muốn dính chặc vào cơ thể ấm áp ấy.

"Em xứng đáng sao?"

"Không, em không xứng, nhưng ta thì xứng đáng có được em"

_____________

Loki thật sự đã bị giam cầm như 1 con thú, hai tay bị xích vào nhau, sợi xích dài khóa vào chân giường, 2 chân cũng bị gông lại. Chỉ khác là trong căn phòng rộng lớn xa hoa và hằng ngày được hầu hạ đến từng sợi lông chân

Từ ngày Loki được mua về, Thor luôn nghỉ ngơi trong phòng thay vì những nơi sa đọa gái điếm khác như trước. Gã bước vào, ngồi trên giường, ngã người gối đầu lên đùi hắn. Hắn đưa 2 tay xiềng xích vuốt vuốt lên mái tóc dài của Thor. Tiếng lách cách phát ra từ sợi xích làm Thor chạnh lòng, chẳng hiểu sao gã thương em lắm, dù có mất cả bàn tay gã cũng chỉ muốn đôi mắt xanh ngọc kia yên bình, êm ấm ở bên gã, gã gọi đó là quyền chiếm hữu của 1 kẻ giàu có đối với nô lệ của mình. Nhưng kỳ thực gã chưa từng chiếm hữu tên nô lệ nào lâu như thế và cũng không có tên nô lệ nào được như thế trong phòng gã.

"Trông em có vẻ thoải mái với hình phạt"

Hắn không đáp, chỉ mỉm cười và tiếp tục vuốt ve Thor.

"Em đáng bị như thế" gã nói tiếp

Em vẫn không nói gì. Thor ngồi dậy, đẩy hắn dựa vào đầu giường.

"Em đã rất kiệm lời từ khi quay về, ta muốn nghe giọng nói của em"

Loki nhìn gã 1 hồi.

"Em..."

Gã nhìn hắn với ánh mắt chờ đợi, nhưng hắn không nói tiếp. Gã ôm hắn vào lòng, dịu dàng và trân quý.

"Ta chưa từng trách em, Loki. Ta chưa từng tìm em để trả thù"

"Tại sao?" Hắn hỏi.

"Ta sợ em ở ngoài kia phải chịu khổ, ta sợ mất em, ta chỉ muốn em ở bên ta mãi mãi. Dù em có phản bội ta thêm 9 lần nữa, ta cũng sẽ tìm em và mang em về" (vì còn 9 ngón tay nên nói vậy)

Loki dịu ánh mắt xuống, hít mũi 1 hơi mạnh.

"Có thể cởi xích cho em 1 lát không?"

Thor đẩy người ra, nhìn hắn với ánh mắt lo lắng, gã sợ rằng hắn sẽ lại đi mất. Nhưng hắn đáp lại bằng 1 ánh mắt rất chân thật làm gã có chút đắn đo.

"Em hứa sẽ không rời xa ngài trong hôm nay, ngài có thể xích em lại vào sáng mai"

Gã chần chừ thêm 1 lát rồi mở xích tay cho Loki. Hắn kéo tay gã đi về phía hồ tắm, giúp gã thoát y và tháo đồ trang sức.

"Một sự thật là em cũng nhớ cơ thể này khi rời xa, ngoài kia không có 1 ai có thể thay thế được ngài" hắn chỉ nghĩ trong đầu trong lúc tháo xuống từng lớp y phục đắc tiền cầu kỳ. Gã bước xuống hồ và ngửa lưng, hắn quỳ gối phía sau và xoa bóp cho gã.

"Em đã từng thật lòng với ta đúng không. Nói cho ta biết đi, nói dối cũng được"

"Tôi chẳng việc gì phải nói dối ngài khi đang trong tình cảnh này cả"

"Vậy nói cho ta biết đi"

Hắn trượt 2 tay đang xoa bóp từ vai xuống ngực Thor, xòe rộng 2 bàn tay mỹ miều bóp lấy ngực gã. Thì thầm vào tai.

"Không cần thiết phải nói ra đâu"

Hắn vòng 1 tay lên cằm Thor, kéo mặt gã ngửa ra rồi hôn gã, tay mân mân đầu núm vú của gã làm nó cứng lên, Thor túm lấy vai hắn kéo hắn xuống hồ. Hắn lập tức ôm cổ rồi móc 2 chân vào hông gã, dính chặc.

Thor ôm và xoa xoa lưng hắn. Loki thật nhỏ bé trong lòng 1 con gấu bự như gã, có khi bắp tay của gã còn to hơn vòng eo của hắn, điều đó càng làm hắn chắc chắn rằng, ngoài vòng tay Thor là bão tố. Hắn không chắc đây có phải là hình phạt không, sao lại êm ả và ấm áp đến thế.

Hắn cúi cằm và hôn lên vai gã, mút nhẹ từng inch trên vai gã, rồi đến cổ, gã ngoan ngoãn ngửa cổ sang bên, nếu Loki lúc này cắt 1 dao vào cổ gã thì thật dễ dàng. Nhưng có lẽ không phải lúc, hoặc không cần thiết nữa, nên hắn chỉ bấu chặt gã mà như muốn ăn luôn từng mảnh da của gã.

Hắn luôn dễ dàng thành công trong việc "dựng đứng" Thor. Gã túm lấy tóc, kéo Loki nhã cổ ra kêu 1 tiếng chóc! và để lại dấu đỏ, cứ như 1 con đĩa. Gã trả đũa bằng cách cắn xé vào bờ môi mỏng của hắn, giựt phăng chiếc quần độc nhất trên người Loki, tì lưng hắn vào bờ hồ và tiến vào, không hề và chưa từng nhẹ nhàng với Loki, hắn cũng chưa từng phàn nàn về điều đó, hắn tiếp nhận mọi thứ từ Thor.

Hắn ngóc đầu lên sau cơn đê mê, nhìn Thor với ánh mắt quyến rũ yêu nghiệt.

"Em là của ngài, vậy là đủ rồi" (nói tiếp câu trên)

Loki được xích lại ngay sau đó, không cần chờ đến sáng mai, lại ngủ yên trong lòng hắn. Sự giam cầm này thật tốt...

=========

Đã chuyển thể thành fic dài.

[Oneshot - R18] Thorki/Fandroki/HiddlesworthWhere stories live. Discover now