Phần 21

256 2 0
                                    

Chương 21.1: Diệp Thị Sơn Trang

Hách Quang Quang đổi lại nữ trang đơn giản, hầu như tất cả mọi người đều biết nàng là nữ nhân, không cần tiếp tục giả làm nam nhân, để lên đường thuận tiện nên không mặc nhiều nữ trang hoa lệ rườm rà, dĩ nhiên loại y phục đó cũng không phải là phong cách ăn mặc của nàng.

"Trả Bát Ca lại cho ta!" Hách Quang Quang vén rèm lên quát Diệp Tử Thông, người cướp đi Bát ca, nàng chỉ thiếp đi trong chốc lát trên thảm lông mềm mại trong xe ngựa, kết quả không chú ý đến Bát Ca một lát liền bị Diệp Tử Thông lấy mất.

Tiểu Bát Ca rúc đầu vào đáy lồng, lông vũ run rẩy, lần này nó đã có kinh nghiệm, không hướng chủ nhân hô cứu mạng.

"Phụ thân nói ngươi chưa khỏi hẳn, chăm sóc Bát Ca hao tổn tinh thần, Bổn Thiểu Chủ liền làm chuyện tốt một lần, trong lúc lên đường sẽ giúp ngươi chăm sóc con chim này." Diệp Tử Thông nói xong không để ý sắc mặt tức giận của Hách Quang Quang, dương dương tự đắc trở về xe ngựa với Diệp Thao.

"Quay lại cho ta!" Hách Quang Quang dựa vào tay Như Lan đỡ, xuống xe ngựa bước nhanh về phía xe ngựa của Diệp Tử Thông.

Có một điểm Diệp Thao vẫn còn tương đối làm nàng hài lòng, đó chính là coi như hào phóng, thuốc và thuốc bổ của nàng tất cả đều là thượng đẳng..., sau ba ngày thân thể nàng khôi phục rất nhiều, đi hơi nhanh một chút đã không có vấn đề.

Lúc sắp sửa đến gần, đột nhiên giọng Diệp Thao nhàn nhạt từ bên trong xe ngựa truyền ra: "Trước khi trời tối phải chạy đến một cái huyện thành, tăng tốc một chút."

Cái đầu nhỏ bé của Diệp Tử Thông lập tức thò ra từ xe ngựa, hướng về phía Hách Quang Quang hì hì cười một tiếng: "Phụ thân nói muốn gia tăng tốc độ, nếu không lên xe ngươi sẽ bị bỏ rơi."

Hách Quang Quang bị bỏ rơi không có chút sợ hãi nào, có thể nói là đang mong đợi . . . . . .

"Có con cọp đó, Tả thúc thúc nói nó chuyên ăn nữ nhân và tiểu hài nhi." Diệp Tử Thông hù dọa.

Quét mắt bốn phía cánh rừng, loại thâm sơn rừng hoang này buổi tối thường xuyên có dã thú xuất hiện, nhưng nàng có lòng tin có thể đi ra ngoài trước khi trời tối.

Xuyên qua cái lỗ Diệp Tử Thông vén lên, từ bên trong xe ngựa Diệp Thao thấy được ánh mắt đang xoay vòng lưu chuyển của Hách Quang Quang, lông mày khẽ nhếch, mở miệng nói với thị vệ bên cạnh xe ngựa: "Hỏi Lang Tinh xem Ngụy trạng nguyên đi đến đâu rồi."

"Vâng"Thị vệ cưỡi bạch mã của Hách Quang Quang rời đi.

Nghe đến tên Ngụy Triết, nhất thời vui sướng trong mắt Hách Quang Quang giảm một nửa, đi mau mấy bước đuổi theo xe ngựa của hai cha con Diệp gia, bắt được cánh tay Diệp Tử Thông chưa kịp rụt về lớn tiếng nói: "Trả Bát Ca cho ta!"

"Ai nha, bẻ gảy cánh tay của ta rồi!" Diệp Tử Thông há miệng oa oa kêu to, khiến lỗ tai Hách Quang Quang ong ong, theo bản năng buông tay ra.

Diệp Tử Thông thừa dịp Hách Quang Quang sơ sót nhanh chóng trở lại xe ngựa, tinh quái làm mặt quỷ với nàng, trên mặt đâu còn nửa điểm đau đớn.

Chọc không nổi, trốn không xong.Where stories live. Discover now