Phần 26

223 2 0
                                    

Chương 26: Chuyện cũ như tạc

Bên kiệu, lúc Ngụy triết nhìn thấy Hách Quang Quang trong mắt nhanh chóng xẹt qua một tai sáng, sau khi quan sát Hách Quang Quang mấy lần liền dời tầm mắt.

"Ca, kia là ai ?" Tô Thú Ngộ vừa qua sinh nhật mười tám tuổi không bao lâu tò mò đi lên trước, cười hì hì ngây ngô hỏi Diệp Thao sắc mặt thối.

Còn hai năm nữa Tô Thú Ngộ mới cập quán lễ, bộ dạng có chút ngây thơ, không trầm ổn, thành thục như Diệp Thao lớn hơn hắn tám tuổi, dáng vóc phát triển tốt, thấp hơn Diệp Thao khoảng năm cen-ti-mét, bộ dáng hai huynh đệ có hai phần tương tự, mũi và miệng hơi giống chút, trình độ đẹp trai không bằng Diệp Thao, nhưng dù sao cũng cùng một mẹ sinh ra, vẫn tuấn tú mê người.

Tô Thú Ngộ cười hoạt bát đáng yêu, làm người ta cảm thấy thân thiết, ở chung không có cảm giác áp lực, là đối tượng theo đuổi của các thiên kim tiểu thư chưa xuất giá ở kinh thành.

Hách Quang Quang hận không thể đào hố vùi mình xuống ngay tại chỗ, bị Diệp Thao xách cổ áo miễn cưỡng dựng chắc thân thể, ngại ngùng nhìn về người tới, áo xanh nhạt, dáng dấp có chút tương tự Diệp Thao, đây chính là Ngộ ca ca trong lời của Diệp Vân Tâm —— đệ đệ Diệp Thao.

"Ta...ta là Hách Quang Quang." Tô Thú Ngộ mỉm cười thân thiện giúp đỡ Hách Quang Quang lúng túng, rõ ràng cảm thấy cái bé trai xinh đẹp này dễ ở chung gấp mấy trăm lần so với Diệp Thao, dễ dàng chiếm được hảo cảm của nàng, chủ động mở miệng giới thiệu mình.

"Hách Quang Quang? Tên này thật thú vị, ngươi và anh ta có quan hệ thế nào?" Tô Thú Ngộ nháy một đôi mắt tò mò qua lại quan sát Diệp Thao và Hách Quang Quang, cảm thấy kinh ngạc với hành động không che giấu chút nào mà phát giận với một nữ tử của Diệp Thao.

"Đi về rửa mặt một phen, lát nữa ăn cơm tối." Diệp Thao cắt đứt ý niệm tiếp tục truy vấn của Tô Thú Ngộ, để Đông Phương Hữu dẫn người đi nghỉ ngơi trước, sau đó giao Hách Quang Quang vì Ngụy triết đi qua mà nhất thời cả người căng thẳng cho Diệp Vân Tâm, nói: " Tâm Tâm mang nàng về, về sau những trường hợp này ngươi đừng mang nàng xuất hiện làm mất mặt."

"Thao ca ca đừng nóng giận, mới vừa nếu không phải Tâm Tâm lôi kéo Quang Quang, nàng cũng không biết. . ." Diệp Vân Tâm ngại vì khiến Hách Quang Quang té ngã đã rất khổ sở còn bị oán giận, vội vàng giải thích.

"Ta biết ngươi muốn nói gì, không cần tự trách, nếu không phải trong lòng nàng có quỷ, sao có thể bêu xấu trước mặt mọi người!" Sắc mặt Diệp Thao vẫn không hòa hoãn lại, lạnh nhạt liếc mắt chân phải không dám chạm đất của Hách Quang Quang sau đó xoay người rời đi.

Vốn là nghĩ kéo Hách Quang Quang tới cùng nhau xem náo nhiệt, ai ngờ náo loạn đến mức này, Diệp Vân Tâm dìu Hách Quang Quang đau đến toát ra mồ hôi lạnh, lo âu nói: "Ngươi có thể đi được không? Nếu không ta tìm một ma ma tới cõng ngươi trở về được không?"

"Không cần, ngươi đỡ ta trở về là được rồi." Hách Quang Quang tức giận trừng mắt với Diệp Thao đã đi xa, nàng mới không cần người trong trang của hắn giúp đỡ, tránh cho đến lúc đó hắn lại ra oai trước mặt nàng!

Chọc không nổi, trốn không xong.Where stories live. Discover now